Nhận định bóng đá Bỉ v Ý 03/07/2021

by Cường Vũ

Trận đấu thứ 2 trong số 2 trận đấu bùng nổ dự kiến diễn ra vào thứ Sáu tại Euro 2020 khi Bỉ tiếp Ý. Đây là một cuộc đụng độ bom tấn, cả hai quốc gia đều biết rằng nếu họ giành chiến thắng trong trận đấu này, họ sẽ có cơ hội lớn để đi đến trận chung kết tại Wembley và vô địch Euro 2020. Vẫn còn rất nhiều thứ bóng đá để chơi ở giải đấu này và không bên nào được phép tự tin thái quá và bắt đầu hướng tới trận bán kết. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Cường Vũ dự đoán đội nào sẽ đi tiếp.

Hai đội này đã gặp nhau 22 lần trong quá khứ, trong đó Italia chiếm ưu thế về chỉ số đối đầu. Những điểm số trước trận này cho thấy 13 chiến thắng cho người Ý, với bốn chiến thắng cho người Bỉ và 4 trận còn lại kết thúc với tỷ số hòa. Đây sẽ là lần đầu tiên các quốc gia vượt qua con đường kể từ năm 2016 tại Giải vô địch châu Âu khi Ý dễ dàng giành chiến thắng 2-0 nhờ các bàn thắng của Giaccherini và Pelle.

Xem xét kỹ hơn các số liệu thống kê và một xu hướng trở nên đáng chú ý, với 3-1 là tỷ số cuối cùng trong 3 trong 5 trận đấu gần đây nhất. Người hâm mộ rất muốn chứng kiến đội bóng của họ giành chiến thắng 3-1 một lần nữa tại đây trước rất đông khán giả nhưng kết quả quan trọng hơn màn trình diễn ở giai đoạn này. Đó là tất cả về chiến thắng bằng mọi cách có thể và đặt một chỗ trong vòng bán kết. Hãy cùng đón đầu phong độ của cả Bỉ và Italia trước những gì hứa hẹn sẽ là một cuộc đổi mới thú vị.

Bỉ đánh bại á quân

Bỉ là một trong những quốc gia ấn tượng nhất trong chiến dịch vòng loại Euro 2020 và mặc dù có thêm 12 tháng chờ đợi, đội đã không gặp khó khăn khi bắt đầu lại nơi họ đã xuất phát. Họ đã vượt qua Bảng B vào mùa hè này với tư cách là đội đứng đầu bảng với 9 điểm hoàn hảo trên bảng, nhờ 3 chiến thắng.

Đứng đầu bảng đấu mà không thua trận nào, Bỉ tiến vào vòng loại trực tiếp của giải đấu, nơi người hâm mộ kỳ vọng họ sẽ tiếp tục chiến thắng. Họ đã làm được điều đó trước Bồ Đào Nha, đánh bại đội chủ nhà với chiến thắng 1-0 có được nhờ bàn thắng của Hazard ngay trước giờ nghỉ giải lao. Cầu thủ người Bồ Đào Nha đã chiến đấu hết sức khó khăn để trở lại, nhưng Ronaldo và đồng đội không thể tìm ra cách vượt qua hàng thủ chắc chắn của Bỉ. Ghi bàn thắng dẫn trước, Bỉ cho thấy họ đang có tinh thần vững vàng như thế nào khi phải tổ chức hàng phòng ngự để bảo vệ lợi thế dẫn trước.

Nhìn vào số liệu thống kê của Bỉ tại Euro 2020 cho đến nay, chúng ta thấy họ đã ghi được 8 bàn thắng sau 4 trận đấu và chỉ để thủng lưới một bàn. Đan Mạch đã ghi bàn quyết định trong chiến thắng 2-1 cho Bỉ, người đã chiến đấu trở lại từ bàn thua trông thấy sau khi Poulsen phá vỡ thế bế tắc trong 2 phút đầu tiên của trận đấu.

Đội Ý vượt trên kỳ vọng

Mặc dù từng là nhà vô địch của Giải vô địch châu Âu, Ý đã bị nhiều chuyên gia đánh giá thấp trước khi bắt đầu. Điều đó đã thu hút sự chú ý của những người hâm mộ bóng đá, những người thích ủng hộ một đội bóng dưới cơ. Đội Ý là một đội bóng có chất lượng và trên lý thuyết, họ biết rằng họ là đối thủ xứng tầm với bất kỳ đội nào trong giải đấu này. Họ bắt đầu chứng minh điều đó ở vòng bảng và dẫn đầu nhóm A, kết thúc với tối đa 9 điểm sau 3 trận. Vòng loại chứng kiến họ tiến bộ một cách dễ dàng, hơn Xứ Wales ở vị trí thứ hai 5 điểm , đội xếp thứ ba là Thụy Sĩ về hiệu số bàn thắng bại. Ý đã làm được những gì họ mong đợi và họ đã làm được điều đó mà không phải mất điểm nào.

Họ tiếp tục phong độ tuyệt vời trong mùa hè này ở vòng loại trực tiếp khi vươn lên đánh bại Áo 2-1 nhưng cần hiệp phụ để đạt được điều đó. Đó là một trận đấu của Vòng 16 trông có vẻ đơn giản trên giấy tờ, nhưng những người chiến thắng đã bị gây khó khăn, bị thúc đẩy bởi một đội Áo kiên cường và quyết tâm, những người tự tin vào khả năng của họ để gây ra một cuộc tấn công và giữ cho giấc mơ tồn tại. Cuối cùng, người Ý tỏ ra quá mạnh, họ kêu gọi tất cả kinh nghiệm trận đấu lớn của họ để trải qua.

Trận đấu đó kết thúc không bàn thắng sau 90 phút, vì vậy, bước sang hiệp phụ khi Italia nhập cuộc tốt, thể hiện thể lực và khả năng điều hành trận đấu vượt trội. Chiesa cuối cùng đã phá vỡ thế bế tắc ở phút 95 trước khi Pessina ghi thêm 1 bàn ở phút 105 để giúp họ dẫn trước 2 bàn. Có vẻ như người Ý đã ở nhà và đi tiếp vào thời điểm đó, nhưng họ đã phải đổ mồ hôi, khi Kalajdzic ghi bàn ở phút 114 để tạo ra một pha dứt điểm căng thẳng cho trận đấu.

Dự đoán kết quả Bỉ v Ý

Đây là cuộc gặp gỡ của hai đội bóng lớn, những người sẽ bước vào trận đấu với niềm tin rằng họ đủ tốt để giành chiến thắng và tiến vào trận bán kết trên sân vận động Wembley ở London. Họ phải cố gắng hết sức để đạt được điều đó và điều này sẽ mang đến cho những người hâm mộ bóng đá một trận đấu gay cấn.

Bỉ chỉ để thủng lưới một bàn tại Euro 2020 và đó là trận đấu sớm mà họ đã giành chiến thắng. Ý chỉ để thủng lưới một bàn trong mùa hè này nhưng nó đã được ghi trong hiệp phụ khi họ đã dẫn trước 2-0. Đây sẽ là trường hợp đội nào tập trung phòng ngự tốt nhất, điều mà người Ý có rất nhiều kinh nghiệm làm được trong nhiều năm qua.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho hai đội với tỷ số 1-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!