Nhận định bóng đá Belshina Bobruisk vs Smolevichi 17/04/2020

by Hải Phạm

Bộ đôi mới được thăng hạng mùa này là Belshina và Smolevichi đều tìm kiếm chiến thắng đầu tiên tại Belarus Premier League của họ khi họ gặp nhau vào thứ Sáu tại sân nhà Stadyen Spartak của BelShina. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Hải Phạm điểm qua tình hình trước trận của hai đội và dự đoán kết quả của cuộc đụng độ Belshina Bobruisk vs Smolevichi trong khuôn khổ Belarus Premier League.

Tình hình trước trận của Belshina Bobruisk

Việc phải xuống hạng của Belshina Bobruisk vào năm 2016 đã đánh dấu sự kết thúc 7 năm trong giải đấu cao nhất Belarus nhưng sau một mùa giải tuyệt vời ở hạng hai vào năm ngoái, họ đã được trở lại giải Ngoại hạng Belarus một lần nữa.

Tuy nhiên, sự khởi đầu mùa giải của Belshina Bobruisk không thuận lợi. Họ đã mở đầu chiến dịch với 3 thất bại liên tiếp trước Minsk, Torpedo Zhodino và Gorodeya trước khi có được dấu ấn với trận hòa 1-1 trước Neman Grodno cuối tuần trước.

Sự lạc quan xung quanh Stadyen Spartak từ khi họ vượt lên dẫn trước ở phút thứ bảy trong phần mở đầu trận đấu đã tan biến và trận hòa đó là số điểm duy nhất của Belshina hiện tại và ở dưới đáy bảng xếp hạng.

Tình hình trước trận của Smolevichi

Smolevichi xếp dưới Belshina 4 điểm mùa trước để giành quyền thăng hạng lên Premier League lần thứ hai trong lịch sử – một kỳ tích khiến tất cả ấn tượng hơn bởi thực tế câu lạc bộ chỉ mới được thành lập vào năm 2009.

Không có gì đáng ngạc nhiên, đội khách cũng gặp khó khăn trong giải đấu cao nhất Belarus nhưng họ có nhiều kinh nghiệm hơn đối thủ của họ.

Trên thực tế, khởi đầu của Smolevichi ấn tượng hơn lần đầu tiên xuất hiện tại giải đấu ngoại hạng Belarus. Hai điểm của họ đã có được trong trận hòa trước nhà cựu vô địch Dinamo Brest và trên sân nhà với đội xếp thứ 3 mùa giải vừa qua Shakhtyor và họ vẫn chưa để thủng lưới nhiều hơn một bàn trong một trận đấu.

Dự đoán kết quả trận đấu Belshina Bobruisk vs Smolevichi

Smolevichi có thể kiếm điểm từ trận đấu này và họ cũng có thể nhìn lại một trận hòa và một chiến thắng trước Belshina trong các lần đối đầu ở hạng hai mùa trước. Đội khách chỉ thua 2 trong số 17 trận sân khách của họ kể từ đầu mùa giải trước, vì vậy Belshina đã thua cả hai trận sân nhà mùa này, ủng hộ chiến thắng của Smolevichi.

Tuy nhiên, đây có thể là một trận hòa khác tại Stadyen Spartak. Belshina và Smolevichi mới chỉ ghi được ba bàn khi họ đối đầu nhau và đã không tìm được mành lưới 5 trong số 8 trận đấu giữa họ, vì vậy một trận hòa không bàn thắng có vẻ là kết quả rất có thể xảy ra. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa 0-0 cho hai đội.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!