Nhận định bóng đá Bayer Leverkusen vs Wolfsburg 26/05/2020

by Hải Phạm

Cuộc đua giành vé tham dự cúp châu Âu mùa tới đang dần nóng lên, đặc biệt là hai đội Bayer Leverkusen và Wolfsburg sẽ gặp nhau trong khuôn khổ Vô địch bóng đá Đức vào cuối tuần này và một lần nữa sẽ cần ba điểm để giữ cơ hội trụ lại cuộc đua. Nhưng, bên nào sẽ có thể có được ba điểm để đảm bảo vị trí của họ trong top sáu? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Hải Phạm điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Hiện tại không có nhiều đội bóng ở Bundesliga thú vị hơn so với Bayer Leverkusen. Họ đã có phong độ rất cao trong sáu trận đấu đã qua, vì họ đã thắng năm và hòa một lần. Phong độ này có thể khiến họ trở thành những kẻ thách thức danh hiệu nếu họ bắt đầu mùa giải một cách mạnh mẽ nhưng dường như khoảng cách tám điểm giữa họ và Bayern Munich gần như không thể san lấp. Tuy nhiên, một kết thúc ở vị trí tham dự Champions League mùa sau rõ ràng là một kết thúc mùa giải thành công cho họ. Bayer Leverkusen đã giành được ba chiến thắng gần nhất, bao gồm cả chiến thắng trước Werder Bremen và Borussia Monchengladbach kể từ khi giải bóng đá Đức khởi động lại. Trong hai trận đấu gần nhất, họ đã ghi được bảy bàn thắng, trong đó bốn bàn được ghi bởi Kai Havertz cực kỳ tài năng. Anh ấy sẽ là người mà Wolfsburg sẽ cần khóa chặt nếu họ có bất kỳ hy vọng nào về điểm số từ trận đấu này.

Wolfsburg cũng đã có phong độ tuyệt vời cho đến khi thất bại trận vừa rồi trước Borussia Dortmund. Họ đã không thể duy trì chuỗi 5 trận bất bại của mình nhưng chắc chắn không có gì xấu hổ khi thua đội bóng Dortmund đầy tài năng. Trước thất bại đó, Wolfsburg đã giành chiến thắng được ba trong số năm trận trước đó và có được 2 trận hòa. Leverkusen chắc chắn có tài năng làm tổn thương Wolfsburg và thành tích thủng lưới 33 bàn mùa này của họ sẽ giúp đội chủ nhà tự tin rằng họ sẽ có thể giành trọn ba điểm.

Lịch sử đối đầu Bayer Leverkusen và Wolfsburg

Bayer Leverkusen nắm giữ một tí lợi thế trong lịch sử đối đầu của hai đội, khi họ đã thắng 14 trong số 29 trận trước đó. Đã có 10 chiến thắng cho Wolfsburg và năm trận hòa trong quá khứ. Leverkusen đã giành chiến thắng trước trận đấu với tỷ số 2-0. Tuy nhiên, bốn trận đấu gần nhất giữa hai bên đã giành chiến thắng bởi đội khách. Lần cuối cùng bên đội nhà thắng trận đấu này là vào năm 2016.

Dự đoán kết quả Bayer Leverkusen vs Wolfsburg

Đây có thể là một trong những cuộc đụng độ thú vị nhất từ ​​vòng đấu này nhưng có một cảm giác rằng Leverkusen đang đạt phong độ tốt vào cuối mùa giải. Họ đã rất tuyệt vời trong những tuần gần đây, và một lần nữa họ sẽ có được ba điểm từ trận đấu này. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà với tỷ số 2-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!