Nhận định bóng đá Augsburg vs Mainz 06/04/2022

by Hải Phạm

Có một số diễn biến hiếm hoi giữa tuần ở giải Vô địch bóng đá Đức đáng mong đợi trong tuần này. Augsburg sẽ hy vọng giành chiến thắng trận thứ 3 trong 4 trận khi họ tiếp đón Mainz, đội đã bước vào trận đấu này sau khi hòa 2 mà không bị đánh bại. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Hải Phạm điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Mainz sẽ tìm kiếm một chiến thắng quan trọng ở Bundesliga tuần này, vì họ hy vọng duy trì cơ hội hoàn thành một suất dự cúp châu Âu trong giải đấu hàng đầu của Đức. Họ sẽ lên đường vào thứ Tư, khi họ muốn duy trì chuỗi kết quả tốt gần đây, điều đã chứng kiến họ có 2 trận không thua trên đất Đức.

Mainz hiện đang kém 6 điểm trong cuộc đua giành các vị trí ở Europa League tại Bundesliga nhưng họ đang có phong độ tốt hơn nhiều đối thủ kể từ khi giải đấu quốc tế bắt đầu. Họ đã thắng một lần và hòa một lần trong 2 trận trước đó.

Trận hòa của họ đến trong trận đấu gần đây nhất, khi họ bị Borussia Monchengladbach cầm hòa vào Chủ nhật. Karim Onisiwo đã ghi bàn thắng gỡ hòa trong trận đấu đó, khi anh ghi bàn san bằng tỷ số khi trận đấu chỉ còn 17 phút.

Augsburg vẫn sẽ trông chờ vào phong độ của họ ở giai đoạn này của mùa giải, vì sự an toàn của họ tại Bundesliga vẫn chưa được đảm bảo. Họ hiện đang đứng ở vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng giải đấu và chỉ cách khu vực rớt hạng 3 điểm.

Tuy nhiên, phong độ gần đây của họ đã tốt hơn rất nhiều, khi họ chỉ để thua 1 lần trong 4 trận trước đó. Trong cùng một chuỗi trận, họ đã có được 2 chiến thắng, trong đó có chiến thắng gần đây nhất trước Wolfsburg cuối tuần trước. Florian Niederlechner và Mads Pedersen ghi bàn trong hiệp hai của trận đấu, trong khi Iago mở tỷ số chỉ sau một phút trong trận đấu.

Lịch sử đối đầu Augsburg vs Mainz

Mainz đã có một chiến thắng cực kỳ hiếm hoi trước Augsburg hồi đầu mùa, khi họ thắng 4-1 vào tháng 10. Chiến thắng đó đã chấm dứt chuỗi 5 trận không thắng của Augsburg tại Bundesliga. Tuy nhiên, đội chủ nhà đã thắng 3 trận sân nhà trước đó trước Mainz trong cuộc đọ sức giữa tuần này.

Dự đoán kết quả Augsburg vs Mainz

Cả hai đội đều đang có phong độ tốt trong những tuần gần đây nhưng họ rất gần với việc tách biệt khi bước vào trận đấu này. Tuy nhiên, chúng tôi ưu tiên một chút cho Augsburg, đội có thành tích sân nhà rất tốt trong trận đấu này và sẽ rất tự tin sau chiến thắng trong trận đấu gần đây nhất.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Augsburg với tỷ số tối thiểu 1-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!