Nhận định bóng đá Atletico Madrid vs Real Madrid 07/03/2021

by Jay Trần

Đây là trận đấu tâm điểm của vòng đấu giải vô địch bóng đá Tây Ban Nha tuần này, derby Madrid. Như thường lệ khi các đối thủ cũ này gặp nhau, một trận đấu kịch tính được mong đợi với cả hai đội đều hướng đến chiến thắng cần thiết để củng cố cơ hội giành chức vô địch giải đấu. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Jay Trần đón xem đội nào sẽ giành chiến thắng.

Đây sẽ là cuộc gặp thứ hai của đội bóng thành Madrid trong mùa giải này và Real đang hy vọng sẽ lập cú đúp trước đối thủ. Blancos đã giành chiến thắng ấn tượng 2-0 trong trận đấu của họ hồi tháng 12 với các bàn thắng được ghi bởi Casemiro và một bàn phản lưới nhà từ Jan Oblak. Chúng ta sẽ thấy điều tương tự hay đội nhà sẽ phục thù và tiến một bước gần hơn đến chiếc cúp vô địch?

Atletico bắt đầu cảm thấy hơi nóng

Atletico Madrid bước vào tuần với ngôi đầu bảng La Liga với 58 điểm, hơn đối thủ gần nhất là Barcelona 5 điểm. Họ bắt đầu mùa giải với tư cách là những đội dẫn đầu bất ngờ nhưng đã chứng tỏ mình là những người thách thức danh hiệu xứng đáng và đáng tin cậy trong suốt mùa giải. Số liệu thống kê về 18 trận thắng và 4 trận hòa với 2 trận thua đã tạo ra cách biệt nhưng họ chỉ thắng được 2 trong số 5 trận gần đây nhất của họ.

Phong độ gần đây nhất của Atletico là hòa, thua, thắng với chiến thắng trước Villarreal vào cuối tuần trước. Đó là một chiến thắng đúng lúc và quan trọng giúp khôi phục niềm tin cho toàn đội sau thất bại 0-2 trên sân nhà trước Levante tại La Liga. Họ cũng bị Chelsea đánh bại 1-0 tại sân nhà ở Champions League.

Real Madrid vẫn bám đuổi

Real Madrid đã giành được danh hiệu từ tay Barcelona mùa trước sau khi cán đích vào phút chót. Họ bất chấp chiến thắng đó nhưng nhiều người kỳ vọng họ sẽ giữ được danh hiệu mùa này khi Barca trải qua một giai đoạn chuyển giao. Họ vẫn trong cuộc đua giành ngôi vô địch thứ 2 liên tiếp nhưng vẫn còn rất nhiều việc phải làm nếu họ muốn đạt được điều đó. Đây có vẻ là một trận đấu bắt buộc phải thắng để Real giữ cơ hội còn lại.

Họ đã có phong độ gần đây lên đến 4 chiến thắng vào đầu tháng này khi đánh bại Real Valladolid 1-0 trên sân khách. Mendy ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu khi tìm thấy lưới ở phút 65 sau khi Freuler bị đuổi khỏi sân. Tiếp đó, họ đã giành chiến thắng nhọc nhằn 1-0 trước Atalanta ở vòng 16 đội Champions League. Người hâm mộ sẽ rất thích chứng kiến một chiến thắng 1-0 nữa.

Dự đoán kết quả Atletico Madrid vs Real Madrid

Real Madrid đã có điểm khi hai đội này gặp nhau lần gần nhất nhưng Atletico có lợi thế sân nhà, đang đứng đầu BXH và biết rằng chiến thắng ở đây sẽ đưa họ đến gần chiếc cúp vô địch. Đây có tất cả các yếu tố của một trận kinh điển và nó có thể chứng tỏ là trận đấu hay nhất trong tuần ở châu Âu.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho hai đội với tỷ số 2-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!