Nhận định bóng đá Atletico Madrid vs Granada 21/04/2022

by Jay Trần

Atletico Madrid đã khiến họ thất vọng ở Champions League, tiếp sau đó là chiến thắng trong trận đấu ở La Liga trước đó. Họ sẽ tìm cách củng cố vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng giải đấu vào tối thứ Tư, khi họ tiếp đón Granada, đội cũng sẽ tuyệt vọng tìm kiếm điều gì đó từ trận đấu khi họ chiến đấu để trụ hạng giải Vô địch bóng đá Tây Ban Nha. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Jay Trần điểm qua tình hình trước trận của hai đội.

Tình hình trước trận của hai đội

Theo quan điểm của Atletico, đây không phải là tuần tốt nhất khi họ bị loại khỏi Champions League vào tuần trước. Cách duy nhất để họ có thể chơi ở giải đấu hàng đầu châu Âu mùa tới là cán đích ở vị trí thứ 4 của bảng xếp hạng La Liga mùa này. Họ có vẻ chắc chắn sẽ đạt được điều đó nhưng họ chỉ có lợi thế 3 điểm mong manh trước Real Betis khi bước vào vòng đấu giữa tuần này.

Atletico đã hồi phục sau khi không thể thắng 2 trận gần nhất trên mọi đấu trường vào cuối tuần trước, khi chiến thắng giúp họ có được 60 điểm từ 32 trận đã chơi. Điều đó chứng tỏ họ đang bằng điểm với đội xếp thứ 3 là Sevilla và chỉ kém Real Betis 3 điểm. Chiến thắng gần nhất của họ là chiến thắng 2-1 trước Espanyol. Họ cần một bàn thắng ở phút bù giờ thứ 10 để có điểm, khi Yannick Carrasco thực hiện một quả phạt đền muộn màng.

Granada có thể sẽ kết thúc mùa giải bây giờ, khi họ đứng thứ 16 trên bảng xếp hạng La Liga, sau khi giành được 29 điểm từ 32 trận đã chơi mùa này. Họ chỉ hơn 1 điểm so với ba đội cuối bảng khi bước vào trận đấu khó khăn này trên sân khách và trường hợp của họ không được cải thiện nhiều vì họ chỉ thắng 1 lần trong 5 trận trước đó.

Granada đã thua 15 lần ở La Liga mùa này, trong đó thất bại gần nhất diễn ra vào cuối tuần, đó cũng là trận thua thứ 2 liên tiếp của họ tại giải đấu hàng đầu Tây Ban Nha. Trận thua đó là trận thua 4-1 trên sân nhà trước Levante và có nghĩa là họ đã để thủng lưới 8 bàn trong 2 trận đấu trước đó tại giải đấu hàng đầu Tây Ban Nha.

Lịch sử đối đầu Atletico Madrid vs Granada

Granada đã có được chiến thắng hiếm hoi trước Atletico hồi đầu mùa, khi họ thắng 2-1. Chiến thắng đó đã kết thúc 16 trận chờ đợi một chiến thắng trước các đối thủ lừng lẫy của họ. Atletico vẫn có thành tích tốt trong trận đấu này, khi họ đã giành được chiến thắng 7 trong số 9 lần gặp nhau trước đó.

Dự đoán kết quả Atletico Madrid vs Granada

Granada có thể đã có được chiến thắng hiếm hoi trước Atletico hồi đầu mùa nhưng thật khó để xác định rằng họ sẽ lập cú đúp. Atletico nên có đủ sức mạnh để dễ dàng giành chiến thắng trong trận đấu này và tôi có thể đoán họ thắng 3-0 trên sân nhà.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Atletico Madrid với tỷ số 2-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!