Nhận định bóng đá Atalanta vs Real Madrid 25/02/2021

by Cường Vũ

Người hâm mộ bóng đá có một cuộc đọ sức hấp dẫn đáng chờ đợi từ Champions League vào thứ Tư ở vòng loại trực tiếp. Có rất nhiều thứ để fan hâm mộ bóng đá đón chờ trong tuần này. Trong bài này, chúng ta sẽ hướng về trận đấu giữa Ý và Tây Ban Nha khi Atalanta chủ nhà Real Madrid. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Cường Vũ điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Khá bất ngờ khi biết Atalanta của Serie A chưa từng đối đầu với Real Madrid của La Liga trong các trận đấu chính thức. Đội khách đã là một thế lực của bóng đá châu Âu trong nhiều thập kỷ qua nhưng đội chủ nhà hiện đang thăng hoa mạnh mẽ trên bảng xếp hạng và điều đó có thể lý giải được điều đó. Trận đấu này nhân đôi cơ hội để cả hai đội làm nên lịch sử với chiến thắng.

Atalanta thể hiện phong độ mạnh mẽ

Atalanta đã thiếu đi sự ổn định thường thấy trong những trận gần đây nhưng họ vẫn nằm trong top 4 của Serie A và tất nhiên là giành quyền tham dự Champions League mùa tới. Đội chủ nhà đang đứng thứ tư trong giải đấu bóng đá Ý nhưng đã kém 10 điểm so với tốc độ mà Inter Milan đặt ra, vì vậy thách thức cho danh hiệu giờ đây vượt xa họ. Mục tiêu của họ là chống lại sự cạnh tranh từ những đối thủ như Lazio, Juventus và Napoli.

Đội chủ nhà cũng sẽ có những kế hoạch lớn để bước vào giai đoạn sau của Champions League năm nay sau khi đã xử lý tốt ở vòng bảng. Họ nhập cuộc đầy tự tin sau khi thắng 3 trong 5 trận gần nhất và giành 6 điểm từ 2 trận ra quân gần nhất tại Serie A. Họ sẽ háo hức tiếp tục những chiến thắng của mình và dẫn trước đội bóng từ Tây Ban Nha.

Madrid trong chuỗi bốn trận thắng

Real Madrid đã giành chức vô địch La Liga trong một vài trận đấu cuối cùng vào mùa hè, khi họ vượt qua đội bóng được yêu thích và đối thủ cũ Barcelona. Họ gặp khó khăn trong giai đoạn đầu nhưng bốn chiến thắng liên tiếp đã giúp Blancos trở lại cuộc đua và hiện họ đang đứng thứ hai, kém ba điểm so với tốc độ đặt ra bởi đối thủ derby Atletico Madrid. Cổ động viên bóng đá Tây Ban Nha chắc chắn sẽ thưởng thức một kết thúc hoành tráng ở Tây Ban Nha.

Đội khách thực hiện chuyến đi này sau 4 chiến thắng trong 4 trận đấu gần đây nhất của họ khi sự tự tin dâng cao trở lại trong đội. Người hâm mộ sẽ rất mong chờ khi thấy họ tiếp tục con đường chiến thắng trong giải đấu này, khi biết rằng chiến thắng ở lượt đi trên đất Ý sẽ giúp họ đặt một chân vào vòng tiếp theo. Madrid đánh bại Real Valladolid 1-0 vào thứ Bảy trên sân khách.

Dự đoán kết quả Atalanta vs Real Madrid

Đây chắc chắn sẽ là một trận đấu căng thẳng và lo lắng khi cả hai đội đều biết chính xác điều gì đang bị đe dọa. Nếu Real Madrid có thể khởi đầu tốt và ghi bàn thắng đầu tiên của trận đấu, họ có thể gia tăng sức ép lên đội chủ nhà. Atalanta biết rõ tầm vóc của công việc phía trước vì vậy họ sẽ chuẩn bị để giữ mọi thứ chặt chẽ ở phía sau và tạo cơ hội cho họ. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Atalanta với tỷ số 2-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!