Nhận định bóng đá Atalanta vs AS Roma 16/02/2020

by Khắc Vũ

Cuộc chiến giành chức vô địch tại Serie A đã khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích ở mùa giải này nhưng cuộc chiến giành vị trí thứ 4 chung cuộc cũng đang nóng lên và không kém phần quyết liệt. Tuần này, Atalanta sẽ tiếp đón AS Roma, một đối thủ đang cạnh tranh trực tiếp vị trí top 4. Liệu đội nào sẽ có lợi thế sau trận đấu này, cùng chuyên gia nhận định bóng đá Khắc Vũ phân tích tình hình 2 đội.

Trận đấu trước của các đội

Atalanta đã tận dụng tốt cơ hội cho cuộc đua giành vị trí thứ 4 chung cuộc tại giải đấu cao nhất bóng đá Ý trong những tuần gần đây khi họ có lợi thế hơn ba điểm so với Roma, người hiện đang đứng thứ năm trên bảng xếp hạng. Atalanta bất bại trong ba trận đấu gần nhất và chỉ thua một lần trong năm trận trước đó. Không đội bóng nào ở Serie A ghi được nhiều bàn thắng hơn Atalanta mùa này nhưng những vấn đề phòng thủ vẫn cần được giải quyết.

Trong ba trận đấu gần nhất, Atalanta đã đánh bại Torino và Fiorentina trên sân nhà và giành điểm trước Genoa. Trong mùa giải này, họ đã ghi được 11 bàn thắng. Không có nghi ngờ về sức mạnh tấn công của họ, và nếu họ tiếp tục phong độ như gần đây, thì một vị trí trong top bốn là điều chắc chắn. Duvan Zapata và Ruslan Malinovskiy đã có được bàn thắng trong chiến thắng 2-1 gần đây trước Fiorentina.

Trong khi đó, Roma đã gặp nhiều khó khăn trong những tuần gần đây, khi không thắng trong ba trận, thua cả hai trận gần nhất trước Sassuolo và Bologna. Họ là một đội bóng kỳ lạ trong mùa giải này, bởi vì trước khi có thất bại trước Sassuolo, đã bất ngờ đánh bại Lazio, một đội đã không bị đánh bại trong 18 trận ở Serie A. 

Thất bại gần đây trước Bologna là một buổi tối đáng thất vọng đối với người hâm mộ, vì Roma thực hiện nhiều cú sút vào khung thành hơn đối thủ nhưng không nắm bắt được cơ hội. Sự thất vọng lên cao trào trong giai đoạn cuối trận đấu khi Bryan Cristante bị truất quyền thi đấu. Roma nhận thức được rằng họ sẽ không đủ khả năng bám đuổi top 4 nếu để thua Atalanta vì khoảng cách sẽ nới rộng lên sáu điểm.

Lịch sử đối đầu Atalanta vs AS Roma

Đây sẽ là cuộc gặp gỡ lần thứ 27 giữa hai đội, với việc Roma nắm giữ lợi thế đã chiến thắng trong 13 lần. Atalanta đã thắng 7 lần và đã có sáu trận hòa. Atalanta trung bình 1,5 bàn mỗi trận đấu với Roma, trong khi đội khách trung bình 1,7 bàn.

Thông tin đội hình của 2 đội trước trận đấu

Đội chủ nhà sẽ vắng mặt Marten De Roon, vì án treo giò. Trong khi đó, Bosko Sutalo sẽ không ra sân được do chấn thương.

Phía AS Roma, Bryan Cristante sẽ không ra sân được do án treo giò, trong khi Davide Zappacosta, Nicolo Zaniolo và Amadou Diawara sẽ vắng mặt vì chấn thương.

Dự đoán kết quả trận đấu Atalanta vs Roma

Đây sẽ là một trận đấu thú vị, mà không bên nào muốn thua. Do đó, trận hòa là kết quả rất có thể xảy ra, chuyên gia nhận định bóng đá Khắc Vũ đự đoán tỉ số 2-2. Trong khi đó máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả có lợi cho đội chủ nhà với tỉ số 2-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!