Nhận định bóng đá Atalanta vs AC Milan 04/10/2021

by Khắc Vũ

Cuối tuần mở đầu của tháng 10 mang đến một vòng đấu mới mẻ của Giải Vô địch bóng đá Ý với các trận đấu được lên lịch từ thứ Sáu đến Chủ nhật. Phần lớn các trận đấu sẽ diễn ra vào cuối tuần với sáu trận vào Chủ nhật, bao gồm cả trận đấu có sự tham gia của Atalanta và AC Milan. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Khắc Vũ đón xem đội nào sẽ giành chiến thắng.

Atalanta và AC Milan là hai đội đang hy vọng sẽ cán đích trong top 4 Serie A mùa này và tiếp tục góp mặt tại UEFA Champions League. Atalanta đang nắm giữ lợi thế sân nhà và sẽ tìm cách vượt lên dẫn trước nhưng đội chủ nhà sẽ nhận thức được thách thức đang chờ đợi họ ở đây. Họ đối đầu với một đội bóng thành Milan tự tin rằng bản thân đủ giỏi để vô địch giải đấu. Để nâng cao cơ hội đạt được điều đó, AC phải bất bại trên sân nhà và mạnh mẽ trong những chuyến làm khách.

Khi lướt qua lịch sử đối đầu của cặp đấu này, chúng ta có một điểm quan tâm. Trong hai trận đã đấu ở mùa giải trước, đội khách đều có điểm. Atalanta đã giành chiến thắng 3-0 tại Milan trước khi AC giành chiến thắng 2-0 tại địa điểm này vào tháng 5 năm nay. Liệu xu hướng đó có tiếp tục? Những người theo dõi Milan chắc chắn hy vọng như vậy nhưng những cổ động viên trung thành với Atalanta đều nhớ rất rõ chiến thắng gần nhất trên sân nhà trước AC Milan, với tỷ số 5-0 cách đây chưa đầy 2 năm. Một điều khó có thể xảy ra lặp lại nhưng chúng ta không thể coi là điều hiển nhiên ở giải đấu này.

Atalanta bất bại trong 3 trận

Atalanta bước vào cuối tuần với vị trí thứ 7 tại Serie A với thành tích của họ là 3 trận thắng, 2 trận hòa và 1 trận thua. Đó không phải là khởi đầu mà người hâm mộ đã hy vọng khi đưa ra dự đoán trước mùa giải của họ nhưng 11 điểm đạt được là đủ để giúp họ có khoảng cách chạm tới nhóm dẫn đầu. Đội chủ nhà đã hơn Napoli 7 điểm so với tốc độ đặt ra ở giai đoạn này, nghĩa là một sự nghiêng về danh hiệu đã khó xảy ra nhưng không phải là không thể. Atalanta chỉ kém Roma một điểm và top 4 là mục tiêu chính của họ trong chiến dịch. Họ muốn đảm bảo một suất tham dự Champions League mùa tới.

Có được 3 chiến thắng từ 6 trận đầu tiên của họ là ấn tượng và thậm chí còn tốt hơn khi nhận ra hai trong số những chiến thắng đó đến trong 3 trận gần đây nhất của họ. Đội chủ nhà tiến vào trận đấu này với mạch 3 trận toàn thắng và sự thay đổi phong độ đó sẽ làm nên điều kỳ diệu cho tinh thần toàn đội. Các cầu thủ đội nhà sẽ háo hức xây dựng thành công đó và tiếp tục leo lên các nấc thang để hướng tới các giải thưởng. Màu tím đó được tạo thành từ 2 chiến thắng và một trận hòa với sự dự phòng đến trong trận đấu gần đây nhất của họ.

Atalanta đã đánh bại Salernitana 1-0 trên sân khách vào tháng trước và xây dựng dựa trên đó bằng chiến thắng 2-1 tại địa điểm này trước Sassuolo. Đó là 6 điểm đã giành được và Atalanta xứng đáng được ghi nhận cho điều đó nhưng những chiến thắng đó đến với những đội mà họ thực sự nên đánh bại. Lần cuối cùng họ được nhìn thấy trong trận đấu trong trận hòa 2-2 thú vị ở Milan trước Inter. Họ đã dẫn trước 2-1 trong hiệp một của trận đấu đó nhưng bị Dzeko chốt lại ở phút 71 để đảm bảo một phần chiến lợi phẩm trông có vẻ là một kết quả công bằng.

AC Milan bất bại cho đến nay

AC Milan bước vào trận đấu này với thành tích bất bại đáng tự hào trong mùa giải bao gồm 5 chiến thắng và một trận hòa, đầy khó khăn gần với một khởi đầu hoàn hảo. 16 điểm có được khiến họ kém Napoli 2 điểm sau 6 trận đấu, với đội dẫn đầu hiện tại đang có thành tích bất bại và có vẻ như họ có thể trở thành một thách thức nghiêm trọng với những đội bóng như Juventus và Milan. Tuy nhiên, vẫn phải thấy Bà đầm già mạnh như thế nào ở mùa giải này. AC Milan chắc chắn sẽ thi đấu xuyên suốt và họ có một đội hình đủ tốt để trở thành nhà vô địch vào mùa xuân tới.

Đội khách thực hiện chuyến đi này, đã thắng 2 trận gần đây nhất và 4 trong 5 trận ra quân gần đây nhất. Họ đã bị Juventus cầm hòa trên sân khách vào tháng trước, với tỷ số 1-1. Morata đã đưa Juve vươn lên dẫn trước, khi Milan cần bàn gỡ hòa của Rebic ở phút 76 để giành lấy một điểm. Họ chơi tốt hơn ở lần tiếp theo, khi trở lại Milan để hạ gục Venezia với tỷ số 2-0 nhờ các bàn thắng của Diaz và Hernandez, cả hai đều xuất hiện trong hiệp hai. Đó mới chỉ là trận giữ sạch lưới thứ hai trong tháng của họ.

Milan tiếp tục mạch thắng và khởi đầu mùa giải ấn tượng khi đánh bại Spezia vào cuối tuần trước, nhưng họ phải xắn tay áo mới đạt được điều đó. Maldini đưa AC vươn lên dẫn trước trong những pha trao đổi đầu hiệp hai trước khi Verde san bằng tỷ số ở phút 80. Trận đấu đang có tỷ số hòa, Diaz đã thể hiện đẳng cấp của mình để tìm kiếm mành lưới và ghi thêm một bàn thắng quan trọng trong những phút thi đấu hấp dẫn. Nhân vật đó sẽ được yêu cầu nhiều hơn nếu họ muốn giành được 3 điểm từ trận đấu này.

Dự đoán kết quả Atalanta vs AC Milan

Đây sẽ là một trận đấu gay cấn và chắc chắn đáng để bạn quan tâm. Trận đấu có khả năng trở thành kinh điển khi hai đội đua nhau tranh giải mùa này bằng sự tự tin đến từ phong độ mạnh mẽ gần đây. Atalanta nắm giữ lợi thế sân nhà nhưng liệu điều đó có đủ để cản bước một đội bóng thành Milan đang nổ súng giành danh hiệu? Chúng ta sẽ sớm tìm ra.

Các số liệu thống kê kèm theo trận đấu này cho thấy ít nhất một đội đã không thể tìm thấy mành lưới 3 trong 4 lần gặp nhau gần nhất. Liệu xu hướng đó có tiếp tục? Thật thú vị, chúng ta đã chứng kiến 2 chiến thắng cho mỗi bên trong 5 trận đấu gần đây nhất, với phần phụ là một trận hòa. Điều này thực sự không thể gần hơn nữa và thực tế là có rất nhiều mối đe dọa ở đây sẽ khiến nó trở nên căng thẳng hơn.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho hai đội với tỷ số 1-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!