Nhận định bóng đá AS Monaco vs Montpellier 18/10/2020

by Khang Trần

Giải vô địch bóng đá Pháp trở lại vào cuối tuần này và sẽ có một trận chiến thú vị vào chiều Chủ nhật giữa hai đội có thể đang tìm cách cạnh tranh một suất ở châu Âu mùa này. Liệu đội nào sẽ đạt được mục tiêu 3 điểm sau 90 phút thi đấu? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Pháp điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

AS Monaco và Montpellier hiện đang có cùng điểm số, khi đội khách cuối tuần này hơn chủ nhà về hiệu số bàn thắng bại. Đội khách đã thắng 3 trong 6 trận đấu tại Ligue 1 nhưng họ đã không thể thắng trong 2 trận gần nhất. Lần trước họ đã bị đánh bại trước Nimes. Đó là một màn trình diễn đáng thất vọng vào chiều hôm đó đối với đội chủ nhà khi họ không thể tận dụng cơ hội khi có được chúng.

Họ đã phải trả giá cho sự lãng phí khi Renaud Ripart ghi bàn trong 6 phút còn lại để mang về cho đội khách 3 điểm. Trước thất bại đó, Montpellier đã bị cầm hòa 2-2 trên sân khách trước Dijon. Họ đã phải vật lộn trong những tuần gần đây và kỳ nghỉ thi đấu quốc tế có thể đến vào thời điểm thích hợp để họ có thể tái hợp.

Hiện tại, AS Monaco đang vật lộn để tìm lại sự ổn định khi họ mới thắng 1 lần trong 3 trận gần đây nhất. Họ đã thắng 2 trong 3 trận đầu tiên để bắt đầu mùa giải nhưng họ sẽ cần phải xây dựng động lực nếu muốn hy vọng thách thức một suất tham dự Champions League mùa tới. Chiến thắng gần đây nhất của họ là trong trận đấu sân nhà gần đây nhất trước Strasbourg. Họ đã thắng trận đấu đó với tỷ số 3-2 dù phải chơi với 9 người trong 20 phút cuối cùng. Wissan Ben Yedder đã ghi 2 bàn cho Monaco trong trận thắng đó. Tuy nhiên, họ sẽ bước vào trận đấu này khi để thua trận đấu gần đây nhất trước Brest với tỷ số 1-0. Niko Kovac hy vọng sẽ có phản hồi từ phía các học trò vào cuối tuần này.

Lịch sử đối đầu AS Monaco vs Montpellier

Montpellier đang nắm giữ lợi thế trong những lần gặp nhau gần đây, khi họ thắng 2 trong 4 trận đối đầu trước đó. Tuy nhiên, Monaco đã thắng trong lần gặp nhau gần đây nhất giữa các bên ở mùa giải trước. Đó vẫn là chiến thắng duy nhất mà Monaco ghi được trên sân nhà trước Montpellier trong 3 trận vừa qua.

Dự đoán kết quả AS Monaco vs Montpellier

AS Monaco và Montpellier là hai đội bóng rất đồng đều, chắc chắn đây sẽ là một trận đấu đầy cống hiến. Tuy nhiên, phong độ sân nhà của Monaco ở mùa giải này là rất mạnh, vì vậy họ sẽ là lựa chọn của chúng tôi cho chiến thắng. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà AS Monaco với tỷ số 2-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!