Nhận định bóng đá Lille vs Lens 18/10/2020

by Khang Trần

Hai đội đã khởi đầu Giải Vô địch bóng đá Pháp Ligue 1 với phong độ xuất sắc sẽ đụng độ vào cuối tuần này. Hai đội này hiện đang chiếm giữ 2 trong 3 vị trí hàng đầu trên bảng xếp hạng giải đấu nhưng chỉ có một đội có thể có được chiến thắng cuối tuần này tại Stade Pierre Mauroy trong trận Derby du Nord. Liệu đội nào sẽ đạt được điều đó? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Khang Trần điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Đây là một khởi đầu tuyệt vời cho mùa giải mới của Lille và họ hiện đang đứng thứ hai trên bảng xếp hạng. Họ là một trong hai đội chưa để thua trận nào ở Ligue 1 cho đến thời điểm này và họ cũng có thành tích phòng ngự tốt nhất kể từ 6 trận mở màn. Lille đã thắng 4 trong 6 trận mùa này và trong cuộc đụng độ này với Lens, họ đã thắng hai trận trước đó. Những chiến thắng đó là trước Nantes và Strasbourg và họ không để thủng lưới trong cả 2 trận đấu. Các trận đấu gần đây nhất của họ là gặp Strasbourg, nơi họ đã giành chiến thắng với tỷ số 3-0. Mehmet Zeki Celik , Renato Sanches và Burak Yilmaz đã ghi các bàn thắng trong trận thắng. Có thể hy vọng thực tế rằng Lille có thể chiến đấu cho một suất dự cúp Champions League mùa này.

Lens cũng đã khởi đầu mùa giải với phong độ xuất sắc, khi họ ngồi ở vị trí thứ ba. Họ đã thắng 4 trận nhưng cũng phải nhận một thất bại trong mùa giải này. Bất chấp điều đó, họ sẽ biết rằng một chiến thắng vào cuối tuần này có thể đưa họ lên vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng. Họ bước vào trận đấu này đã thắng 4 trong 5 trận trước đó, bao gồm một chiến thắng trong trận đấu gần đây nhất tại Ligue 1 trước loạt đấu quốc tế với St Etienne. Gael Kakuta đã mở tỷ số trong trận thắng đó, trước khi Florian Sotoca ghi bàn thứ 2. Tuy nhiên, họ đã chống lại mười người trong gần 80 phút sau khi St Etienne bị đuổi một người sau 14 phút.

Lịch sử đối đầu giữa Lille vs Lens

Lille có thành tích đối đầu vượt trội trước Lens, khi họ thắng 7 trong 10 trận đấu trước đó. Họ cũng bất bại trong khoảng thời gian này, với trận thắng gần nhất của Lens trong trận đấu này diễn ra vào năm 2006. Trận đấu gần nhất giữa hai đội là vào năm 2015, với Lille giành chiến thắng 3-1.

Dự đoán kết quả Lille vs Lens

Lens đã trở lại Ligue 1 xuất sắc nhưng chúng tôi dự đoán họ sẽ phải nhận thất bại cuối tuần này trước Lille đầy ấn tượng. Tuy nhiên, sẽ không có nguy cơ Lens phải xuống hạng ở mùa giải này. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Lille với tỷ số 3-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!