Nhận định bóng đá Arsenal vs Villarreal 07/05/2021

by Cường Vũ

Sẽ có trận chiến giành một suất vào chung kết Europa League diễn ra tại Emirates vào thứ Năm tuần này, khi Pháo thủ muốn lội ngược dòng sau trận thua 2-1 trước Villarreal. Liệu đội chủ nhà có thể lội ngược dòng và giành vé có mặt tại chung kết? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Cường Vũ điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Arsenal có một công việc khó khăn trong tuần này, khi họ đang tìm kiếm vị trí của mình trong trận chung kết Europa League. Pháo thủ sẽ tìm cách lọt vào trận chung kết giải đấu lần thứ 2 sau 3 mùa giải nhưng sẽ phải đảm bảo rằng họ giành chiến thắng tại thủ đô nước Anh vào thứ Năm. Đội bóng của Mikel Arteta đã bị đánh bại 2-1 ở trận lượt đi. Tuy nhiên, sự tự tin sẽ có trong đội Pháo thủ, khi quả phạt đền của Nicolas Pepe trong 15 phút còn lại ở trận lượt đi là bàn thắng quan trọng trên sân khách mà họ vô cùng khao khát. Thành tích của Arsenal sau trận thua ở trận lượt đi ở châu Âu gần đây là khá ổn, vì họ đã tiến bộ hơn so với cả 2 trận trước đó, họ đã bị đánh bại ở lượt đi.

Villarreal cũng có một thành tích tuyệt vời sau chiến thắng ở lượt đi, khi họ đã chiến thắng trận 16 trong 17 trận gần nhất mà họ đã đi vào trận lượt về với lợi thế. Lần duy nhất họ bị đánh bại sau chiến thắng ở lượt đi là trước Liverpool trong trận bán kết của giải đấu này vào mùa giải 2015-16. Manu Trigueros và Raul Albiol đã ghi các bàn thắng trong trận lượt đi cho đội bóng Tây Ban Nha. Phong độ của Villarreal tại đấu trường châu Âu là rất xuất sắc trong vài mùa giải qua, khi họ bất bại 13 trận. Trận thua gần nhất của họ là trước Valencia ở tứ kết Europa League vào tháng 4 năm 2019. Một trận hòa là đủ để giành vé vào chung kết cho đội bóng khách vào cuối tuần này.

Lịch sử đối đầu Arsenal vs Villarreal

Arsenal và Villarreal đã gặp nhau 5 lần kể từ tháng 4 năm 2006. Pháo thủ đã thắng cả 2 trận trước đó trên sân nhà, với chiến thắng gần đây nhất là chiến thắng 3-0 vào tháng 4 năm 2009. Trận thắng Villarreal ở lượt đi là lần đầu tiên họ đã đánh bại Pháo thủ.

Dự đoán kết quả Arsenal vs Villarreal

Thành tích xuất sắc của Villarreal sau chiến thắng ở lượt đi là một sự thật khó có thể nhìn vào quá khứ. Đội bóng Tây Ban Nha nắm quyền kiểm soát trận đấu này và thực tế là họ bất bại trong 13 trận càng làm tăng khả năng lọt vào vòng tiếp theo. Chúng ta có thể thấy trận đấu này kết thúc với tỷ số hòa, đủ để đội bóng Tây Ban Nha vào chung kết.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Arsenal với tỷ số 2-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!