Nhận định bóng đá Arsenal vs Brighton 09/04/2022

by Alex Nguyen

Hy vọng vô địch Champions League của Arsenal đã bị giáng một đòn mạnh vào trận đấu gần đây nhất của họ, khi họ bị Crystal Palace hạ gục trên sân khách. Họ sẽ tìm cách hồi phục khi tiếp đón Brighton đến Emirates vào chiều thứ Bảy. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Alex Nguyen đón xem đội chủ nhà có thể trở lại với chiến thắng.

Tình hình trước trận của hai đội

Đã có rất nhiều lời bàn tán xung quanh Arsenal trong nửa cuối mùa giải này và họ đã tiến xa như thế nào dưới thời Mikel Arteta. Tuy nhiên, phong độ của họ chắc chắn sẽ bị nghi ngờ trước trận đấu với Brighton vào cuối tuần này, vì họ phải phục hồi sau thất bại trước Crystal Palace.

Pháo thủ vẫn ở một vị trí vững chắc để kết thúc trong top 4 mùa này, khi họ xếp bằng điểm với Tottenham Hotspur với một trận đấu trong tay. Tuy nhiên, 2 trận thua trong 3 trận trước đó của họ cho thấy những vết nứt đang bắt đầu xuất hiện.

Arteta đã buộc phải xin lỗi vì màn trình diễn của đội bóng của anh ấy vào tối thứ Hai, khi họ bị dẫn trước 2-0 sau nửa giờ tại Selhurst Park. Bàn thắng thứ 3 cho Những chú đại bàng đã được ghi vào gần cuối trận và Pháo thủ tạo ra rất ít cơ hội để có bàn thắng trong suốt trận đấu.

Đây có thể là một trận đấu tốt cho Pháo thủ, vì Brighton đang thực sự gặp khó khăn về phong độ trong nửa sau của mùa giải. Họ đã tụt xuống vị trí thấp nhất trong mùa giải, khi xếp thứ 13 chung cuộc khi bước vào cuối tuần này.

Seagulls đã thua 4 trong 5 trận gần nhất tại Premier League và đang thực sự gặp khó khăn trong việc ghi bàn, vì họ hiện có thành tích tấn công kém thứ 3 trong các giải đấu hàng đầu nước Anh. Ít nhất họ đã có thể chấm dứt chuỗi trận thua vào cuối tuần trước nhưng họ chỉ có thể có trận hòa 0-0 tại Amex trước Norwich City.

Lịch sử đối đầu Arsenal vs Brighton

Arsenal đã thắng 2/3 trận gần nhất gặp Brighton. Tuy nhiên, lần gặp nhau gần đây nhất giữa đôi bên đã kết thúc với tỷ số hòa 0-0. Brighton cũng đã có được thành công trong cặp đấu này, khi họ đã giành chiến thắng 3 lần trước Pháo thủ tại Premier League, trong đó có chiến thắng tại Emirates vào tháng 12 năm 2019.

Dự đoán kết quả Arsenal vs Brighton

Thành tích đối đầu giữa hai đội là rất gần nhau nhưng phong độ gần đây của Brighton là một yếu tố lớn. Vì lý do đó, tôi không thể thấy bất kỳ kết quả nào khác ngoài một chiến thắng cho Pháo thủ vào cuối tuần này khi họ muốn phục hồi sau thất bại trước Palace vào thứ Hai tuần trước.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Arsenal với tỷ số 2-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!