Nhận định bóng đá AC Milan vs Udinese 04/03/2021

by Khắc Vũ

AC Milan sẽ tìm cách trở lại với chiến thắng tại giải Vô địch bóng đá Ý vào cuối tuần này, khi họ tiếp đón Udinese đến sân San Siro. Milan sẽ tìm kiếm một chiến thắng đậm để thu hẹp khoảng cách với đội dẫn đầu giải đấu. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Khắc Vũ đón xem đội chủ nhà liệu có được 3 điểm.

Tình hình trước trận của hai đội

AC Milan đã có một khởi đầu tuyệt vời cho mùa giải ở Ý nhưng phong độ đã sa sút trong những tuần gần đây, khi gã khổng lồ nước Ý đã để thua 2/3 trận gần đây nhất. Họ cũng đã thua 3 trong 6 trận, điều này khiến đối thủ cùng thành phố là Inter tạo ra khoảng cách 4 điểm giữa hai đội khi mùa giải Serie A bước vào giai đoạn quan trọng. Vị trí dẫn đầu của Milan trong cuộc đua tại Champions League cũng đã bị cắt giảm đáng kể do phong độ kém cỏi và họ sẽ tìm cách tránh bị lôi kéo vào cuộc chiến giành vị trí trong tốp 4 vì ngày càng có nhiều phe trong cuộc chiến đó. Milan bước vào trận đấu này với Udinese với lợi thế 7 điểm trước Juventus. Họ sẽ tìm kiếm chiến thắng thứ 2 liên tiếp sau khi đã lội ngược dòng thành công 2-1 trước Roma lần trước.

Tuy nhiên, họ sẽ đối đầu với một đội bóng Udinese đang có được những kết quả ổn định trong những tuần gần đây. Nỗi lo xuống hạng của họ đã được xoa dịu với một chuỗi kết quả tích cực, khi họ chỉ thua một lần trong 6 trận gần đây nhất. Udinese hiện đang ngồi ở nửa dưới của bảng xếp hạng nhưng một chiến thắng tại San Siro có thể nâng họ lên vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng. Họ sẽ bước vào trận đấu với sự tự tin, vì họ đã thắng Fiorentina cuối tuần trước.

Lịch sử đối đầu AC Milan vs Udinese

Udinese đã khó có được chiến thắng trước AC Milan trong những năm gần đây. Họ chỉ thắng một lần trong 7 lần gặp Milan gần đây nhất, trong khi đội chủ nhà trong trận đấu này đã thắng 4 lần trong cặp đấu này. Milan đã thắng 2 trận gần nhất trước Udinese, trong đó có chiến thắng 2-1 mà họ có được trên sân khách hồi đầu mùa.

Dự đoán kết quả AC Milan vs Udinese

Udinese đang có phong độ rất cao trong thời gian gần đây nhưng đây sẽ là thách thức rất lớn đối với họ. Milan sẽ nhận thức được rằng họ phải giành chiến thắng trong trận đấu này và chúng tôi kỳ vọng họ sẽ có đủ phẩm chất cần thiết để giành được điểm tối đa. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà AC Milan với tỷ số 2-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!