Nhận định bóng đá Crystal Palace vs Manchester United 04/03/2021

by Alex Nguyen

Cơ hội giành danh hiệu Ngoại Hạng Anh cao quý của Manchester United dường như đã kết thúc nhưng vị trí trong top 4 vẫn nằm trong tay họ mùa này. Đội bóng của Ole Gunnar Solskjaer sẽ cố gắng duy trì thành tích xuất sắc của họ trong trận đấu với Crystal Palace vào thứ Tư. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Alex Nguyen đoán xem liệu đội khách có thể giành 3 điểm.

Tình hình trước trận của hai đội

Manchester United vẫn bất bại ở Premier League trên sân khách và sẽ tìm cách duy trì thành tích kéo dài cả năm đó tại Selhurst Park vào đêm thứ Tư. Phong độ của United gần đây đã đi xuống một chút, khi họ chỉ thắng 2 lần trong 6 trận gần đây nhất và đã bị cầm hòa đến 4 trận trong chuỗi kết quả này. Quỷ đỏ đã bị Chelsea cầm hòa trong trận đấu gần nhất ở Ngoại Hạng Anh, mà không bên nào đủ sức để giành chiến thắng tại Stamford Bridge. United cần tạo ra một số cơ hội xuất sắc trong trận đấu đó, với Mason Greenwood và Scott McTominay đều có thể tiến gần đến điều đó. Họ vẫn có lợi thế 6 điểm cách biệt trong cuộc đua Champions League mùa này nhưng họ sẽ hy vọng trở lại chiến thắng trước trận derby Manchester cực lớn vào chiều Chủ nhật.

Crystal Palace có vẻ gần như chắc chắn vẫn là một đội bóng của Premier League, vì họ đã thoát ra khỏi khu vực rớt hạng trong những tuần gần đây. Đại Bàng đã được coi là một đội có thể tham gia vào cuộc chiến đó nhưng kể từ đó họ đã thắng 3 trong 6 trận gần nhất của họ. Palace buộc phải giải quyết một trận hòa trong trận đấu gần đây nhất, khi họ cầm hòa Fulham 0-0. Đó là một trận đấu có rất ít cơ hội và Palace đã không thể ghi được một cú sút trúng đích trong thế trận bế tắc. Người hâm mộ sẽ hy vọng vào một màn trình diễn thiên về tấn công trước United tuần này.

Lịch sử đối đầu Crystal Palace vs Manchester United

Palace đã giành được một số kết quả tốt trước United trong những mùa giải gần đây, khi họ thắng 2/3 trận gần nhất. Cả 2 chiến thắng của Palace trong khoảng thời gian đó đều đến tại Old Trafford, bao gồm chiến thắng của họ trước Manchester trong trận đấu đầu tiên của mùa giải cho United vào tháng Chín. Quỷ đỏ đã giành chiến thắng trong trận đấu gần nhất giữa hai đội ở London, khi Marcus Rashford và Anthony Martial ghi bàn trong chiến thắng 2-0.

Dự đoán kết quả Crystal Palace vs Manchester United

United có xu hướng tận hưởng các chuyến đi đến Selhurst Park, vì họ bất bại 12 trận gần nhất. Điều đó, cùng với thành tích sân khách xuất sắc của họ, có nghĩa là chúng tôi lựa chọn một chiến thắng trên sân khách cho trận đấu này dành cho Manchester United. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội khách với tỷ số 0-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!