Nhận định bóng đá Arsenal vs Tottenham Hotspur 14/03/2021

by Alex Nguyen

Trận đấu lớn ở Ngoại Hạng Anh diễn ra vào chiều Chủ nhật, khi Tottenham Hotspur sẽ tìm cách tiếp tục phong độ tốt bằng chiến thắng trong trận derby Bắc London với Arsenal. Liệu đội nào sẽ giành chiến thắng trong trận đấu tâm điểm này? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Alex Nguyen điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Tottenham Hotspur đã thi đấu xuất sắc để trở lại trong cuộc săn tìm một suất dự Champions League mùa này. Spurs đã thắng 3 trận gần nhất, chấm dứt chuỗi kết quả tệ hại chứng kiến áp lực đè nặng lên Jose Mourinho. Yếu tố lớn nhất dẫn đến sự trỗi dậy về phong độ của họ là sự trở lại đã được chờ đợi từ lâu với thể lực sung mãn của Gareth Bale, người đã gây ấn tượng mạnh trong 3 trận gần đây của Tottenham. Anh ấy là ngôi sao của màn trình diễn trong trận đấu gần nhất của họ, khi cầu thủ người xứ Wales ghi 2 bàn trong chiến thắng 4-1 trước Crystal Palace vào đêm Chủ nhật. Lối chơi liên kết giữa anh ấy và Harry Kane đã diễn ra ngay lập tức, điều này không có gì đáng ngạc nhiên khi họ là 2 cầu thủ đẳng cấp thế giới khi họ đang ở đỉnh cao. Giữ cho họ ổn định sẽ là thách thức lớn nhất đối với Spurs.

Arsenal đang tụt lại ở vị trí thứ 10 và điều tốt nhất họ có thể xoay sở trong mùa giải này là cán đích ở nửa trên của bảng xếp hạng Premier League. Phong độ không ổn định của họ có nghĩa là có thể là một thách thức đối với họ để đạt được điều đó và thất bại vào Chủ nhật trong trận derby có thể cho phép Leeds United tiến lên bằng điểm với họ. Arsenal chỉ thắng 2 lần trong 6 trận gần nhất, trong khi họ đã bị đánh bại 3 lần trong giai đoạn phong độ đó. Đáng lẽ ra, họ phải có được 3 điểm trước Burnley trong trận đấu gần nhất với rất nhiều cơ hội mà họ tạo ra nhưng chính sai lầm trong phòng ngự đã khiến họ phải trả giá trong trận đấu đó.

Lịch sử đối đầu Arsenal vs Tottenham Hotspur

Đây là một cặp đấu mà Arsenal thống trị trong nhiều năm. Tuy nhiên, điều đó chắc chắn đã không xảy ra gần đây, vì họ đã thua 3 trong 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường và không thắng trong loạt trận đó. Spurs đã thắng 2 trận gần nhất, trong đó có chiến thắng 2-0 mà họ ghi được vào tháng 12.

Dự đoán kết quả Arsenal vs Tottenham Hotspur

Arsenal cần một kết quả lớn để xoay chuyển mùa giải của họ nhưng chúng ta không thể thấy nó đến vào cuối tuần này. Bale và Kane sẽ tiếp tục phong độ tuyệt vời của họ, khi Spurs giành chiến thắng trong trận đấu thứ tư.

Tuy nhiên, máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho 2 đội với tỷ số 2-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!