Nhận định bóng đá Werder Bremen vs Eintracht Frankfurt 04/06/2020

by Hải Phạm

Các diễn biến hấp dẫn tại giải Vô địch bóng đá Đức Bundesliga tiếp tục diễn ra trong tuần này, với một trận đấu giữa tuần với hai đội đang xếp phía dưới của bảng xếp hạng. Nhưng, liệu Eintracht Frankfurt hay Werder Bremen sẽ có chiến thắng? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Hải Phạm điểm qua tình hình hai đội và đưa ra dự đoán kết quả trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Trận chiến để tránh xuống hạng ở Bundesliga được đẩy cao vào cuối tuần qua, với việc Werder Bremen giành được một chiến thắng khổng lồ. Chiến thắng trước Schalke giúp họ rút ngắn khoản cách còn hai điểm với Fortuna Dusseldorf. Điều đó cũng có nghĩa là họ chỉ cách Mainz ba điểm, với trận đấu với Frankfurt là cơ hội của họ.

Werder đã tìm thấy một niềm tin mới kể từ khi Bundesliga hoạt động trở lại khi họ đã thắng hai lần và hòa một lần. Thành công đó lần trước Schalke là một chiến thắng to lớn, với bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi bởi Leonardo Bittencourt. Schalke đã thống trị trận đấu, nhưng đội bóng họ không có phong độ tốt đã khiến mọi thứ trở nên khó khăn.

Eintracht Frankfurt cũng đã có cơ hội sống sót của họ trong trận đấu gần nhất của họ, khi họ đánh bại Wolfsburg với tỷ số 2-1. Thành công này là lần đầu tiên của họ kể từ khi giải đấu khởi động lại và đã vượt xa 5 điểm so với Düssre. Bây giờ họ ở vị trí an toàn trong cuộc chiến chống xuống hạng nhưng một loạt thất bại bắt đầu từ trên sân nhà của Werder sẽ khiến họ ngay lập tức bị kéo trở lại vào đống sắt vụn.

Tuy nhiên, nếu họ có phong độ tốt như trong chiến thắng trước Wolfsburg, thì thật khó để thấy họ rời khỏi Bremen mà không có ít nhất một điểm. Andre Silva và Daichi Kamada đã ghi những bàn thắng trong chiến thắng đó trước Wolfsburg. Frankfurt đã mất Lucas Torro do chấn thương trong trận đấu đó, điều đó có nghĩa là họ sẽ không có anh trong trận đấu hôm thứ Tư.

Lịch sử đối đầu Werder Bremen vs Eintracht Frankfurt

Frankfurt có thành tích rất tốt trước Werder Bremen, khi họ đã giành được 11 chiến thắng trong số 27 trận đấu. Werder đã giành chiến thắng trong 9 lần, và đã có 7 trận hòa. Cuộc gặp gần đây nhất của họ đã kết thúc với chiến thắng 2-0 thoải mái cho Frankfurt, với Silva và Kamada ghi bàn trong dịp đó.

Dự đoán kết quả trận đấu Werder Bremen vs Eintracht Frankfurt

Đây có thể là một trận đấu cống hiến giữa hai đội mà cả hai sẽ hy vọng có được ba điểm. Người sói sẽ có một chút nhỉnh hơn và sẽ không bỏ lỡ cơ hội tích điểm. Tuy nhiên, cũng không chắc rằng Frankfurt sẽ bị đánh bại, điều đó có nghĩa là trận hòa có thể là kết quả khả dĩ nhất. Máy tính dự đoán bóng đá cũng cho ra kết quả hòa giữa hai đội với tỷ số 0-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!