Nhận định bóng đá Wolfsburg vs Schalke 04 – 19/12/2019

by Hải Phạm

Wolfsburg vừa có một kết quả đáng kinh ngạc tuần trước. Các học trò của Oliver Muffner đã được coi là vị cứu tinh của cuộc cạnh tranh Bundesliga khốc liệt mùa này, khi không có đội thống trị duy nhất trong giải đấu hàng đầu của bóng đá Đức, thậm chí không phải là nhà vô địch mùa trước, Bayern Munchen. Liệu đội chủ nhà Wolfsburg có tiếp tục chiến thắng trước đối thủ trực tiếp? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Hải Phạm dự đoán kết quả trận đấu.

Phong độ tích cực của Wolfsburg sau chiến thắng trước đội Gladbach, đang dẫn đầu bảng xếp hạng trước đó, dự kiến ​​sẽ tiếp tục khi đón tiếp Schalke 04 trong trận đấu giữa tuần này. Đối thủ của họ hiện đang ở vị trí thứ 4 trên BXH với 5 điểm cao hơn Wolfsburg. Đây sẽ là một cuộc đụng độ thực sự thú vị.

Các trận đấu trước đó của 2 đội

Phong độ của Wolfsburg rất tích cực. Họ đã đánh bại Gladbach 2-1 vào tuần trước, đội đang dẫn đầu bảng xếp hạng, nhờ công của Xavier Schlager và Max Arnold. Đội khách chỉ có thể gỡ gạc 1 bàn bởi Breel Embolo. Đó là chiến thắng thứ hai của họ sau khi đánh bại St.Etienne với tỷ số 1-0 trước đó tại Europa League, giúp họ vượt qua vòng bảng.

Schalke cũng đã có một chiến thắng vào tuần trước. Các học trò của David Wagner đã đánh bại Eintracht Frankfurt với 1 bàn duy nhất nhờ công của tiền vệ tấn công người Bỉ, Benito Raman. Đó là bàn thắng thứ tư của anh trong mùa giải.

Dự đoán chiến thuật của Wolfsburg vs Schalke 04

Oliver Graffitiner có xu hướng lựa chọn các đội hình khác nhau từ 3-4-2-1, 3-4-3 hoặc 4-3-3. Ông tin tưởng Wout Weighorst cho vai trò ghi bàn chính. Thủ lĩnh người Hà Lan đã ghi được 7 bàn thắng và cung cấp 2 pha kiến ​​tạo. Ở trận đấu trước, Graffitiner đã cố gắng sử dụng sơ đồ 4-1-4-1 trước Gladbach và hoạt động tốt. Nó có thể được triển khai cho trận đấu tiếp theo.

David Wagner trên thực tế, không khác nhiều so với đối tác của mình. Cựu HLV của Huddersfield đã sử dụng một số sơ đồ chiến thuật nhưng ông chủ yếu triển khai 4-2-3-1. Wagner tin tưởng Armine Harit, Benito Raman và Suat Serdar cho nhiệm vụ ghi bàn.

Cầu thủ nổi bật của 2 đội

Ở Wolfsburg, những người phong độ hàng đầu hiện tại đáng ngạc nhiên là hai hậu vệ cánh, William và Kevin Mbabu, bên cạnh tiền đạo Wout Weghorst của họ. Người hùng trong trận đấu trước, Max Arnold là một người đáng chú ý khác với 2 bàn thắng và 2 pha kiến ​​tạo cho đến nay.

Trong khi đó ở Schalke, những nhân vật chủ chốt hiện tại là Amine Harit, người đã ghi được 6 bàn thắng và cung cấp 4 pha kiến ​​tạo. Tiền vệ Suat Serdar và tiền đạo người Bỉ, Benito Raman là một số người đáng chú ý khác trong đội. Mỗi người đã ghi được 5 và 4 bàn thắng, cộng với 2 pha kiến ​​tạo cho người thứ hai.

Dự đoán kết quả trận đấu VfL Wolfsburg vs Schalke 04

Một chiến thắng chiến thắng trước Gladbach có thể thúc đẩy sự tự tin của chủ nhà để mang về kết quả thuận lợi. Max Arnold cùng các đồng đội có thể có thêm ba điểm nếu xét đến lợi thế sân nhà, cộng với nhiều cầu thủ bị chấn thương hơn bên phía đội khách và với phong độ không ổn định của Alexander Nubel và các đồng đội khi đá trên sân khách. Tuy vậy, chuyên gia nhận định bóng đá Hải Phạm vẫn tin tưởng vào đội khách và dự đoán tỉ số 0-2. Trong khi đó, máy tính dự đoán bóng đá lại ra kết quả hòa cho trận này với tỉ số 1-1. 

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!