Nhận định bóng đá Wolfsburg vs Monchengladbach 15/12/2019

by Hải Phạm

Chủ nhật này, Wolfsburg sẽ tiếp đón đội đang đứng đầu Bundesliga hiện tại, Borussia Monchengladbach tại Volkswagen Arena. Đội chủ nhà đang trong tình thế tìm cách chấm dứt chuỗi hai trận thua liên tiếp. Liệu họ có thực hiện nhiệm vụ khó khăn này? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Hải Phạm điểm qua thông tin 2 đội trước trận đấu.

Wolfsburg hiện đang ở vị trí thứ chín trên bảng xếp hạng nhưng chỉ kém 5 điểm so với vị trí tư của Schalke 04 và biết rằng một chiến thắng ở trận này sẽ giúp đưa họ trở lại cuộc đua cho 1 vị trí trong top 4 vào cuối mùa giải.

Trong khi đó, Monchengladbach hiện đang đứng đầu bảng xếp hạng với huấn luyện viên mới Marco Rose đã có một phong độ ấn tượng. Hơn một điểm so với RasenBallsport Leipzig, hiện đứng thứ hai, thắng 5 trong số 6 trận gần đây và hơn 7 điểm so với nhà vô địch mùa trước là Bayern Munich.

Tin tức nhân sự 2 đội trước trận đấu

Wolfsburg sẽ vắng mặt Marcel Tisserand, trong khi Ignacio Camacho, Ismail Azzaoui và Niklas Klinger đều bị chấn thương.

Đối với Monchengladbach, cả Kean Bennetts và Julio Villalba đều trở lại tập luyện nhưng có thể không sẵn sàng ra sân vào Chủ nhật. Ở những vị trí khác, Denis Zakaria sẽ bỏ lỡ trận đấu do án treo giò, trong khi Andreas Poulsen và Torben Musel đều bị chấn thương.

Dự đoán kết quả trận đấu Wolfsburg vs Monchengladbach

Monchengladbach đã bay cao ở Bundesliga trong những tuần gần đây nhưng bước vào trận đấu này với một kết quả không tốt khi vừa bị loại khỏi Europa League ở vòng bảng. Tuy nhiên đó không nên là trọng tâm của họ so với vị trí Bundesliga hiện tại, họ nên tập trung hơn trên đấu trường này để tiếp tục giữ chặc lợi thế mình đang có.

Mặt khác, Wolfsburg, đang có phong độ kém ở Bundesliga, với bốn trận thua trong năm trận gần nhất. Do đó, trận đấu với Monchengladbach đến lúc này thật không đúng lúc và họ sẽ cần phải đưa ra một trong những màn trình diễn tốt nhất của mùa giải nếu còn muốn cạnh tranh cho 1 vị trí trong top 4.

Nhìn chung, hy vọng Monchengladbach sẽ hồi phục sau sự thất vọng vào giữa tuần và đảm bảo một chiến thắng Bundesliga khác sẽ giữ họ ở vị trí đầu bảng trong một tuần nữa. Chuyên gia nhận định bóng đá Hải Phạm dự đoán tỉ số 1-2 cho đội khách. Trong khi đó, máy tính dự đoán bóng đá cho ra tỉ số 2-1 cho đội chủ nhà.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!