Nhận định bóng đá Villarreal vs RB Salzburg 26/02/2021

by Cường Vũ

Sẽ có một trận đấu gay cấn tại Europa League ở Tây Ban Nha vào tối thứ Năm, vì Villarreal sẽ tìm cách đảm bảo suất đi tiếp vào vòng sau của giải đấu với một kết quả khả quan khác trước RB Salzburg. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Cường Vũ đón xem đội nào sẽ giành quyền đi tiếp.

Tình hình trước trận của hai đội

Villarreal đã kiểm soát chắc chắn trận đấu này sau khi giành chiến thắng 2-0 trên sân khách vào tuần trước. Paco Alcacer đã mở tỷ số trong trận thắng đó, trước khi Fernando Nino nhân đôi lợi thế khi còn 20 phút. Bàn thắng thứ hai có thể là thời điểm quan trọng trong trận đấu, vì có vẻ rất khó để chứng kiến đội khách thắng 3-0 khi hai bên đối đầu vào thứ Năm. Trên thực tế, Villarreal trông khá thoải mái trong suốt trận đấu đó tuần trước, khi họ chiếm ưu thế cầm bóng và tạo ra bốn cơ hội rõ ràng trong trận đấu. Có vẻ như họ sẽ không quá hối tiếc vì những cơ hội đã bỏ lỡ nhưng Salzburg không có khả năng là đội từ bỏ cơ hội của họ.

Nếu đội bóng Áo ghi bàn mở tỷ số trong trận đấu vào thứ Năm, thì họ có thể tin rằng họ vẫn còn cơ hội đi tiếp. Việc Salzburg phải thi đấu xa nhà ở châu Âu cũng có thể là một nỗi lo nhẹ trước trận lượt về, vì họ đã thua ba trận gần nhất xa nhà tại Europa League. Đó là chuỗi thua dài nhất của họ kể từ giai đoạn từ 2003 đến 2008. Tuy nhiên, sự tự tin sẽ rất cao rằng họ có thể đá tiếp sau chiến thắng tại giải đấu vào cuối tuần, khi họ đã giành chiến thắng 4-2 trước Rapid Wien để giữ vững vị trí đứng đầu Bundesliga của Áo. Patson Daka đã có một phong độ khủng khiếp trong trận đấu đó, khi anh lập một hat-trick. Trong khi đó, Karim Adeyemi cũng có tên trên bảng tỷ số khi ghi bàn thứ 4 ở phút bù giờ cuối trận.

Lịch sử đối đầu Villarreal vs RB Salzburg

Salzburg đã giành được những chiến thắng trước Villarreal trong quá khứ nhưng họ chưa đánh bại đối thủ Tây Ban Nha trong hơn mười năm qua. Hai lần gần nhất họ đánh bại Villarreal đều diễn ra vào năm 2009. Kể từ đó, Villarreal đã thắng trong 3 lần gặp nhau gần nhất.

Dự đoán kết quả Villarreal vs RB Salzburg

Salzburg chắc chắn có hàng công chất lượng để đặt câu hỏi cho hàng thủ Villarreal nhưng rất khó để thấy họ vượt qua trận đấu này. Đội bóng Tây Ban Nha sẽ có được kết quả mà họ cần để lọt vào vòng tiếp theo của Europa League. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Villarreal với tỷ số 2-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!