Nhận định bóng đá Villareal vs Arsenal 30/04/2021

by Cường Vũ

Đây là trận đấu đối đầu giữa Tây Ban Nha đấu với Anh trong trận bán kết Europa League này khi Villarreal tiếp Arsenal ở lượt đi. Đội chiến thắng trong trận đấu sẽ không được quyết định vào cuối trận đấu này nhưng cả hai đội liên quan đều biết chiến thắng vào thứ Năm sẽ tạo ra một động lực lớn cho cơ hội lọt vào trận chung kết. Đội nào sẽ giữ vững tinh thần của họ? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Cường Vũ điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Trong 4 lần gặp nhau trước đây của hai đội bóng này, Villarreal chưa bao giờ giành chiến thắng và điều đó sẽ làm nên điều kỳ diệu cho niềm tin nơi phòng thay đồ trên đội khách. Các thống kê thành tích đối đầu là 2 trận thắng cho Arsenal và 2 trận hòa. Trận đấu gần nhất kết thúc với chiến thắng 3-0 cho Arsenal tại London vào năm 2009 trong khuôn khổ Champions League. Các bàn thắng ngày hôm đó được ghi bởi Walcott, Adebayor và van Persie.

Villareal giành chiến thắng trong trận tứ kết

Villarreal loại Dynamo Zagreb ở tứ kết nhờ tỷ số chung cuộc 3-1. Họ đã có được trận hòa quan trọng 1-1 trên sân khách ở lượt đi trước khi làm hạ gục Zagreb và giành chiến thắng 2-1 trên sân nhà trong trận đấu quyết định. Alcacer và Moreno đã ghi bàn thắng đưa trận đấu dứt điểm trước khi Orsic ghi bàn thắng an ủi cho đội bị đánh bại.

Kể từ sau chiến thắng nhọc nhằn đó trước Dynamo Zagreb, Villarreal đã vùi dập Levante 5-1 tại La Liga, thua Alaves 2-1 trên sân khách và bị Barcelona đánh bại 2-1 trên sân nhà vào Chủ nhật. Họ đã đánh giá cao bản thân trước một đội đua danh hiệu và dẫn trước ở phút 26 nhưng bị đánh bại bởi cú đúp của Griezmann. Đội chủ nhà sẽ háo hức tự mình đứng dậy và quay lại.

Arsenal nổ tung Slavia

Arsenal đã giành được vị trí của họ trong 4 trận cuối cùng của Europa League bằng cách đánh bại Slavia Prague với tỷ số 5-1 trong tổng số các hiệp đấu. Họ đã làm tốt nhất của mình ở trận lượt về sau khi gỡ hòa 1-1 tại Emirates. Pháo thủ đã làm nổ tung Praha ở lần thứ 2 hỏi thăm, giành chiến thắng 4-0. Lacazette ghi 2 bàn trong trận đấu đó, các bàn còn lại đến từ Pepe và Saka. Một màn trình diễn bóng bẩy.

Sau khi làm nên chuyện trước một Slavia Prague đáng tiếc, Arsenal đã trở lại với Ngoại Hạng Anh, đây mà những rắc rối của họ ở mùa giải này vẫn tiếp diễn. Họ đã hòa 1-1 trên sân nhà trước đội bóng cùng thành phố London là Fulham trước khi thua 0-1 trên sân nhà trước Everton vào đêm thứ Sáu sau khi Leno tự sút bóng vào lưới của mình.

Dự đoán kết quả Villareal vs Arsenal

Villarreal thừa hiểu Arsenal đá hay như thế nào nhưng họ là đội chủ nhà và rất tự tin trong cuộc so tài này. Đội bóng Tây Ban Nha cũng sẽ an ủi từ phong độ thi đấu quốc nội gần đây của Pháo thủ. Đặt một suất trong trận chung kết sẽ phụ thuộc vào việc tính lợi thế sân nhà. Họ không muốn đến London khi cần chiến thắng.

Arsenal phải giữ chặt mọi thứ ở phía sau ở Tây Ban Nha nếu họ vẫn muốn vượt qua trận bán kết này. Đội khách có khả năng ghi bàn nhưng hàng thủ khá mỏng manh. Đó là điều mà đội khách biết rằng họ khó thể vượt qua ở cấp độ này.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho 2 đội với tỷ số 1-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!