Nhận định bóng đá Valencia vs Barcelona 03/05/2021

by Jay Trần

Những người theo dõi bóng đá Tây Ban Nha có một trận đấu hấp dẫn được lên kế hoạch vào Chủ nhật khi Valencia tiếp đón đối thủ đua vô địch Barcelona. Đội khách đang trong cuộc chạy đua để giành lại danh hiệu mà họ đã đánh mất trước Real Madrid vào cuối mùa giải trước nhưng biết 3 điểm là điều bắt buộc nếu họ muốn bám đuổi Atletico Madrid và Real Madrid. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Jay Trần đón xem đội nào sẽ giành chiến thắng.

Hai đội này đã phục vụ một trận đấu kịch tính với 4 bàn thắng khi đối đầu lần gần nhất trong giải đấu. Trận đấu đó kết thúc với tỷ số 2-2 tại Camp Nou vào tháng 12 với Messi và Araujo là người ghi bàn cho Barca, kết hợp với các bàn thắng cho Valencia của Diakhaby và Gomez. Fan hâm mộ trung lập hy vọng sẽ chứng kiến một trận đấu nhiều bàn thắng khác nhưng cả hai huấn luyện viên sẽ rất vui mừng với chiến thắng 1-0 tẻ nhạt.

Valencia đang thi đấu không thắng

Valencia bắt đầu tuần lễ ở vị trí thứ 14 và không có nhiều trận đấu trong phần còn lại của mùa giải này. Họ đã đủ xa khu vực xuống hạng. Họ sẽ không phải lo lắng quá nhiều trong những tuần tới nhưng đang ở nhịp độ khá tốt so với các khu vực châu Âu. Một kết thúc trung bình là điều tốt nhất mà họ có thể hy vọng và đó vẫn là một khả năng vào thời điểm này nhưng họ sẽ muốn có được điều gì đó từ trận đấu này.

Đội chủ nhà không thắng trong 5 trận gần nhất ở cấp độ này. Chuỗi phong độ cằn cỗi đó tạo nên 3 trận hòa và 2 trận thua. Họ đã bị đánh bại 3-1 trước Osasuna gần đây và chỉ giành được một phần điểm khi tiếp đón Alaves vào thứ Bảy tuần trước, với tỷ số 1-1.

Barca trong cuộc đua

Barcelona đã chứng kiến danh hiệu tuột khỏi tay mùa trước khi Real Madrid vô địch La Liga trong những trận đấu hấp dẫn của mùa giải. Đó là một kết quả đáng tiếc đối với tất cả những người liên quan nhưng câu lạc bộ đã không chính xác ra trận trong mùa giải này. Họ đã phải vật lộn để tìm kiếm sự ổn định cần thiết cho đến gần đây nhưng bây giờ họ đang ở trong cuộc đua để giành chức vô địch La Liga.

Barca đang tham gia vào cuộc đua tam mã với Atletico Madrid và Real Madrid để giành chức vô địch. Một vài trận đấu cuối cùng của mùa giải sẽ có rất ít sự đối đầu trực tiếp giữa những đội dẫn đầu. Đó sẽ là trường hợp đội nào sẽ giữ vững tâm lý. Người hâm mộ Barcelona hy vọng họ sẽ tránh được một mùa hè lặp lại khi gục ngã vào cuối mùa.

Dự đoán kết quả Valencia vs Barcelona

Đây là cuộc gặp gỡ của hai đội rất khác nhau. Valencia có rất ít mục tiêu chơi trong những trận tới và đang mắc kẹt trong một phong độ tồi tệ. Barcelona là đội bóng có nhiều mục tiêu vào thời điểm hiện tại và đang chiến đấu để giành chức vô địch.

Trận đấu này có ý nghĩa nhiều hơn với Barca và điều đó có thể thể hiện ở kết quả cuối cùng. Tuy nhiên, mọi áp lực đều đổ dồn về phía đội khách, điều đó cho phép Valencia thoải mái, tận hưởng cơ hội và cố gắng hạ gục đối thủ. Valencia không thể vô địch giải đấu nhưng họ có thể có tiếng nói quan trọng trong việc đội nào vô địch.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội khách Barcelona với tỷ số 0-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!