Nhận định bóng đá Torino vs Roma 21/05/2022

by Khắc Vũ

Trận đấu quốc nội cuối cùng của Jose Mourinho trong mùa giải đầu tiên trở lại Ý diễn ra vào Chủ nhật và ông hy vọng rằng đội bóng Roma của mình có thể đảm bảo vị trí của họ ở Europa League mùa giải tới. Một chiến thắng sẽ khẳng định mục tiêu đó, trong khi Torino sẽ tìm kiếm chiến thắng thứ hai liên tiếp. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Khắc Vũ đón xem đội nào sẽ giành chiến thắng.

Tình hình trước trận của hai đội

Có lẽ đây không phải là mùa giải mà các CĐV AS Roma mong đợi ở mùa giải đầu tiên mà Jose Mourinho nắm quyền, vì câu lạc bộ vẫn đang chiến đấu để giành lấy vị trí tại Europa League. Gã khổng lồ nước Ý sẽ cần một chiến thắng vào ngày cuối cùng của mùa giải để đảm bảo vị trí trong top 6, vì cả Fiorentina và Atalanta đều sẵn sàng vượt qua.

Chắc chắn có vẻ như người ta đã để mắt đến trận chung kết Europa Conference League sắp tới của họ, vì Roma đã trải qua 5 trận không thắng ở Serie A. Họ đã bị cầm hòa tới 3 trận trong khoảng thời gian đó, bao gồm cả trận hòa 1-1 mà họ đã có vào cuối tuần trước gặp Venezia.

Eldor Shomurodov đã ghi bàn thắng gỡ hòa trong trận đấu đó. Roma có thể lưu tâm một trận chung kết Europa Conference League của họ vào cuối tuần này, trận đấu diễn ra vào thứ Tư tuần sau với Feyenoord.

Đây là một mùa giải tốt ở Serie A đối với Torino mùa này, vì họ đã dễ dàng cải thiện màn trình diễn của mình so với năm ngoái. Không có mối đe dọa xuống hạng trong giai đoạn 2021-22 và họ có vẻ chắc chắn sẽ hoàn thành trong top 10 của giải đấu hàng đầu Italia.

Họ đã giành được 50 điểm từ 37 trận đã chơi mùa này và có phong độ ổn định trong 5 trận trước đó. Trong khoảng thời gian đó, họ đã giành được 3 chiến thắng. Chiến thắng gần đây nhất của họ là chiến thắng 1-0 trước Verona cuối tuần trước, với Josip Brekalo là người ghi bàn quyết định.

Lịch sử đối đầu Torino vs Roma

Roma đã có được 3 chiến thắng từ 4 trận đấu trước đó giữa hai đội. Họ đã giành chiến thắng trong trận đấu lượt đi mùa này với tỷ số 1-0 vào tháng 11. Tuy nhiên, Torino đã giành chiến thắng trong trận đấu này mùa trước, khi họ đánh bại Roma với tỷ số 3-1.

Dự đoán kết quả Torino vs Roma

Đây là trận đấu cuối cùng thú vị giữa Torino và Roma. Tuy nhiên, ưu tiên sẽ dành cho đội chủ nhà, vì Mourinho nhiều khả năng sẽ cho một số cầu thủ đội một nghỉ ngơi trước trận chung kết Europa Conference League vào thứ Tư.

Máy tính dự đoán bóng đá cũng cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Torino với tỷ số 2-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!