Nhận định bóng đá Sevilla vs Eibar 24/10/2020

by Jay Trần

Sẽ có một trận đấu thú vị ở Vô địch bóng đá Tây Ban Nha vào cuối tuần này, khi Sevilla đang tìm cách trở lại chiến thắng sau khi không thắng trong hai trận đấu trước đó của họ. Liệu họ có thể phá vỡ sự bế tắc của mình trong trận đấu đón tiếp Eibar trên sân nhà? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Jay Trần điểm qua tình hình hai đội trước trận.

Tình hình trước trận của hai đội

Người ta dự đoán rằng mùa giải này, Sevilla sẽ có thể tiếp tục từ màn trình diễn của họ vào cuối mùa giải trước để thách thức một vị trí ở phía trên của bảng La Liga. Tuy nhiên, đã có một chút thất vọng về màn trình diễn mà họ đã thể hiện cho đến thời điểm này. Đội bóng Tây Ban Nha khởi đầu mùa giải tốt với 2 trận thắng trên hai trận.

Tuy nhiên, kể từ đó đến nay, họ chưa có chiến thắng trở lại tại La Liga. Họ đã trải qua ba trận không thắng trên mọi đấu trường và để thua trận trước tại La Liga. Trận thua đó là trước Granada khi họ thua 0-1 trên sân khách. Yangel Herrera ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu vào cuối trận. Sevilla cũng buộc phải chơi trong phần lớn thời gian của trận đấu mà không có Joan Jordan, người bị đuổi khỏi sân trong hiệp một.

Eibar đã cải thiện đều đặn kể từ những tuần đầu mùa giải nhưng mục tiêu của họ vẫn là trụ hạng ở La Liga trong mùa giải này. Họ bắt đầu mùa giải với 3 trận thua liên tiếp, với những trận thua đó là trước Villarreal, Athletic Bilbao và Elche. Tuy nhiên, kể từ sau thất bại trước Elche, họ đã phục hồi rất tốt và thắng một lần và hòa một lần trong hai trận gần nhất. Chiến thắng duy nhất của họ trong mùa giải cho đến nay là trước Valladolid, trong khi trận đấu gần nhất họ đã bị cầm hòa Osasuna với tỷ số 0-0. Vẫn còn rất nhiều cơ hội để cải thiện cho Eibar nhưng họ đang cho thấy những dấu hiệu cho thấy họ đã chuẩn bị sẵn sàng để chiến đấu cho vị thế của mình tại La Liga.

Lịch sử đối đầu Sevilla vs Eibar

Sevilla đã giành chiến thắng trong cuộc gặp gỡ gần đây nhất giữa hai đội vào tháng Bảy và điều đó đã kết thúc chuỗi hai trận không thắng trước Eibar. Các vị khách cuối tuần này đã giành chiến thắng trong lần gặp đầu tiên giữa hai đội ở mùa giải trước và cũng có được một trận hòa trước Sevilla trong mùa giải 2018-19.

Dự đoán kết quả Sevilla vs Eibar

Không nghi ngờ gì về việc Sevilla có chất lượng để kết thúc trong top 4 mùa này nhưng họ đã khởi đầu mùa giải một cách chậm chạp. Vẫn có thể có một sự nôn nao từ mùa giải kéo dài mà họ đã trải qua ở mùa giải trước nhưng họ sẽ cần phải duy trì động lực để hoàn thành trong top bốn. Điều đó sẽ bắt đầu vào cuối tuần này với một chiến thắng trên sân nhà. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà với Sevilla với tỷ số 2-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!