Nhận định bóng đá Real Sociedad vs Huesca 25/10/2020

by Jay Trần

Đội bóng đứng đầu giải Vô địch bóng đá Tây Ban Nha hiện tại là Real Sociedad sẽ tiếp tục khởi đầu tuyệt vời cho mùa giải mới vào cuối tuần này khi họ tiếp đón Huesca đến thành phố. Liệu đội chủ nhà có thể tiếp tục chuỗi trận thăng hoa của mình? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Jay Trần điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Phong độ của Real Sociedad cho đến thời điểm này ở mùa giải này đã khiến mọi người không khỏi cảnh giác, khi họ xếp trên Real Madrid và Barcelona chiếm ngôi đầu La Liga. Rất ít người tranh cãi về thứ hạng hiện tại của họ trong giải đấu vì họ đã chơi tuyệt vời trong 6 trận đầu tiên của mùa giải này. Sociedad chỉ thua 1 lần trong 6 trận đấu này và đã thắng 3 trận.

Không đội nào ở La Liga ghi được nhiều bàn hơn đội dẫn đầu giải đấu hiện tại, trong khi họ cũng có thành tích phòng ngự tốt thứ 2 trong giải đấu hàng đầu Tây Ban Nha. Bằng chứng rõ ràng hơn về phong độ xuất sắc đầu mùa của họ đã được thể hiện trong trận đấu gần nhất trước Betis. Sociedad đã giành chiến thắng 3-0 trong trận đấu đó, với các bàn thắng của Portu, Mikel Oyarzabal và Adnan Januzaj. Sociedad đã thi đấu xuất sắc trong trận đấu đó khi họ thi đấu hiệu quả ở một phần ba sân của đối thủ.

Đây không phải là khởi đầu tốt nhất cho Huesca, vì họ vẫn chưa thể thắng một trận nào ở La Liga mùa này. Họ đã thua 2 lần trong 6 trận của họ nhưng 5 trận của họ đã kết thúc với tỷ số hòa cho đến thời điểm này. Trận hòa gần đây nhất mà họ có là trước Valladolid. Đội khách bị dẫn trước hai bàn sau 51 phút nhưng Huesca đã chiến đấu xuất sắc để giành lấy kết quả hòa. Rafa Mir gỡ lại một bàn sau 52 phút, trước khi Sandro Ramirez san bằng tỷ số chỉ 4 phút sau đó. Điều đó không có nghĩa rằng màn trình diễn đó sẽ là điểm tựa cho đội bóng Huesca này nhưng họ sẽ cần phải giành chiến thắng trong trận đấu đầu tiên của mùa giải.

Lịch sử đối đầu Real Sociedad vs Huesca

Real Sociedad có thành tích bất bại trước Huesca, khi họ thắng 4 trong 6 lần gặp nhau trước đó. Tuy nhiên, đội khách cuối tuần này chắc chắn sẽ lấy lại niềm tin từ trận hòa 0-0 trước Sociedad mùa trước.

Dự đoán kết quả Real Sociedad vs Huesca

Real Sociedad đã thi đấu xuất sắc cho đến thời điểm này ở mùa giải này, và việc họ có thành tích đối đầu ấn tượng trước Huesca chỉ làm tăng thêm trường hợp của họ cho những con bạc. Chúng tôi dự đoán đây sẽ là một chiến thắng thoải mái cho đội chủ nhà. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà với tỷ số 2-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!