Nhận định bóng đá Real Betis vs Atletico Madrid 12/10/2021

by Jay Trần

Áp lực đang đè nặng lên Atletico Madrid khi bước vào vòng đấu này, vì họ có thể mất vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng nếu không giành được chiến thắng trước Real Betis. Liệu họ có thể giành chiến thắng trong trận làm khách này? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Jay Trần điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Lần đầu tiên ở mùa giải này, vị trí dẫn đầu La Liga của Atletico đang bị tranh chấp. Họ đã đứng đầu giải đấu trong suốt phần lớn mùa giải cho đến thời điểm này nhưng áp lực đối với họ đang bắt đầu rõ rệt. Barcelona đã cắt khoản cách của họ xuống chỉ còn một điểm, trong khi Real Madrid cũng chỉ kém Atletico 3 điểm. Phong độ của họ trong những tuần gần đây là ít ổn định nhất. Atletico chỉ thắng một nửa trong số 6 trận đấu gần đây nhất của họ và bị đánh bại lần thứ 3 trong mùa giải này trong trận đấu gần đây nhất với Sevilla. Một thất bại khác vào cuối tuần này sẽ mở ra cánh cửa cho nhóm bám đuổi và sẽ đe dọa hủy bỏ tất cả những nỗ lực mà Atletico đã làm để đặt mình vào thế chỉ huy. Cơ hội chiến thắng của họ cũng sẽ bị ảnh hưởng tiêu cực.

Real Betis chắc chắn sẽ kết thúc ở một vị trí ở Europa League mùa này nhưng cách biệt 12 điểm giữa họ và Sevilla có nghĩa là không chắc suất dự Champions League có thể nằm trong tầm tay. Betis đã thắng 4 trong 6 trận gần nhất tại La Liga, trong đó có một chiến thắng trong 3 trận gần nhất. Họ đang bằng điểm với Villarreal bước vào trận đấu này, điều này chứng kiến họ chỉ hơn Real Sociedad đúng 1 điểm. Betis sẽ cần trở lại chiến thắng vào cuối tuần này, sau trận hòa trước Elche lần trước.

Lịch sử đối đầu Real Betis vs Atletico Madrid

Atletico Madrid đã chiếm ưu thế trước Betis trong những mùa giải gần đây, khi họ giành chiến thắng trong 3 trận gần nhất. Lần gần nhất Betis đánh bại Atletico ở mùa giải 2018-19 khi họ thắng 1-0 trên sân nhà. Atletico đã giành được 3 điểm trước đó trong mùa giải khi họ giành chiến thắng 2-0.

Dự đoán kết quả Real Betis vs Atletico Madrid

Áp lực đang đè nặng lên Atletico vào cuối tuần này, khi họ cần lấy lại phong độ cao nhất. Sẽ rất khó khăn cho họ nếu không có 2 cầu thủ quan trọng nhất của họ. Betis đang có phong độ tốt và chúng tôi hy vọng họ sẽ có được một điểm trong trận đấu cuối tuần này.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho hai đội với tỷ số 1-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!