Nhận định bóng đá PSG vs Strasbourg 24/12/2020

by Khang Trần

Đây có vẻ là một trong những cuộc đua vô địch bóng đá Pháp rộng mở nhất trong nhiều mùa giải này, vì PSG đã không thể hiện sự ổn định đã chứng kiến họ thống trị trong vài năm qua. Tuần này họ sẽ đón tiếp Strasbourg trên sân nhà, liệu PSG có thể giành trọn vẹn 3 điểm? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Khang Trần điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

PSG đã thống trị ở Pháp trong nhiều năm nhưng sự thống trị đó có thể bị chấm dứt ở mùa giải này nếu nhìn vào bảng xếp hạng hiện tại. Đội bóng thủ đô đã phải vật lộn để tìm lại sự ổn định trong giải đấu mùa này và điều đó có nghĩa là họ đã thua 4 trong số 16 trận. Không có đội nào trong top 4 thua nhiều trận hơn PSG. Đội bóng của Thomas Tuchel đã đặc biệt gặp khó khăn trong những tuần gần đây, khi họ chỉ thắng 2 trong 6 trận gần đây nhất. Họ lại một lần nữa kém điểm trong trận đấu gần nhất, khi họ bị cầm chân với trận hòa 0-0 trước Lille. PSG chiếm ưu thế về thời gian cầm bóng khi cầm bóng tới 70%, nhưng họ chỉ có thể sút trúng đích trong thế trận bế tắc.

Strasbourg chắc chắn sẽ nhận được sự khích lệ từ những cuộc đấu tranh của PSG trong trận đấu đó, khi họ tìm kiếm chiến thắng thứ 3 sau 5 trận. Những lo lắng về việc xuống hạng của họ đã được xoa dịu trong những tuần gần đây khi họ đã cố gắng giành được 8 điểm từ 15 điểm tối đa. Hiện tại, họ đang đứng ngoài vị trí xuống hạng có 3 điểm nhưng họ sẽ nhận thức được rằng họ phải tiếp tục đà tăng này về mặt phong độ. Strasbourg sẽ nhận thức được rằng họ cần phải thể hiện tốt hơn những gì họ đã làm trong trận đấu gần đây nhất, khi họ đã bị Bordeaux đánh bại 2-0 trên sân nhà.

Lịch sử đối đầu PSG vs Strasbourg

Strasbourg mới chỉ ghi được một chiến thắng trước PSG ở Ligue 1, với chiến thắng đó diễn ra vào tháng 12 năm 2017. Đúng như dự đoán, PSG giữ kỷ lục thống trị trong cặp đấu này, vì họ đã thắng 4 lần. Tuy nhiên, Strasbourg đã không thể bỏ xa PSG trong những mùa giải vừa qua khi 2 trong 3 trận đối đầu gần nhất đều kết thúc với tỷ số hòa.

Dự đoán kết quả PSG vs Strasbourg

PSG sẽ rất thất vọng với màn trình diễn của họ trước các đội dẫn đầu giải đấu trong trận đấu gần nhất của họ. Strasbourg sẽ lùi sâu và phản công khi có cơ hội nhưng PSG sẽ tỏ ra quá mạnh so với đối thủ của họ trong tuần này. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà PSG với tỷ số 3-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!