Nhận định bóng đá Porto vs Juventus 18/02/2021

by Cường Vũ

Các trận đấu Champions League đáng mong đợi sẽ vào giữa tuần này và sau đây là trận đấu mà chúng ta mong đợi sẽ cung cấp nhiều kịch tính nhất. Trong bài viết này, cùng chuyên gia nhận định bóng đá Cường Vũ theo dõi cuộc đối đầu giữa Porto vs Juventus ở vòng 16. Đây là trận đấu lượt đi với Porto hy vọng sẽ tạo ra lợi thế sân nhà trong khi Juve đặt mục tiêu duy trì tính cạnh tranh trước trận lượt về tại Ý.

Hai đội này gặp nhau lần đầu tiên tại đầu trường này kể từ năm 2017 khi Juventus giành chiến thắng sít sao 1-0 trên sân của họ. Bàn thắng quyết định ngày hôm đó được ghi bởi Paulo Dybala từ chấm phạt đền sau khi Maxi Pereira bị đuổi khỏi sân. Bà đầm già vào vòng trong nhờ tỷ số chung cuộc 3-0 và người hâm mộ rất muốn thấy một màn trình diễn lặp lại ở đây.

Porto xếp sau Man City vượt qua vòng bảng

Porto đứng thứ hai ở bảng C Champions League sau đội Manchester City. Họ có số liệu thống kê về 4 trận thắng và một trận hòa với một thất bại duy nhất với 10 bàn thắng được ghi và 3 lần để thủng lưới. 13 điểm có được giúp họ chỉ kém điểm so với tốc độ đặt ra bởi Cityzens và 10 điểm vượt qua Olympiakos ở vị trí thứ ba.

Porto đã chính thức vượt qua vòng bảng bằng chiến thắng đậm trước Olympiakos ở Hy Lạp vào cuối năm ngoái, đi đến chiến thắng 2-0. Điểm số cuối cùng không phản ánh những người chiến thắng ngày hôm đó mạnh đến mức nào. Các bàn thắng được ghi bởi Otavio ở phút thứ 10 từ chấm phạt đền trước khi Uribe ghi thêm bàn thứ 2 ở phút 77. Đội thua đã bị 1 thẻ dỏ dành cho Semedo vì một hành vi phạm lỗi vào phút 79.

Juventus vươn trên Barca

Juventus là đội bóng có phong độ ấn tượng trong chiến dịch vòng bảng của giải đấu này khi xếp đầu bảng G trước Barcelona. Bà đầm già thắng 5 và thua 1 trận, ghi 14 bàn trong khi để thủng lưới 4 bàn. 15 điểm có được đồng nghĩa với việc họ đã đồng hạng với Barca, đội đã thua trận cuối cùng để bỏ lỡ vị trí đầu bảng.

Juve đã kết thúc chiến dịch vòng bảng của họ với bốn chiến thắng liên tiếp và sự tự tin rất cao trong đội hình. Họ là một trong những ứng cử viên được yêu thích hiện nay để đi hết chặng đường và nâng cao chiếc cúp, điều này sẽ không có gì ngạc nhiên với người hâm mộ bóng đá. Bất chấp phong độ châu Âu của họ, Juventus đã phải chịu thất bại 0-1 đầy bất ngờ trước Napoli vào thứ Bảy ở Serie A. Trận thua đó tiếp sau trận hòa 0-0 với Inter Milan tại Coppa Italia vào thứ Ba tuần trước.

Dự đoán kết quả Porto vs Juventus

Ở đây, Porto sẽ phải chịu áp lực lớn để làm cho lợi thế sân nhà của họ được tính đến và đảm bảo họ dẫn trước đội bóng Ý. Tất nhiên, đánh bại Juventus không phải là một chiến tích tồi nhưng đội chủ nhà có thể tin tưởng vào phong độ tệ hại gần đây của đội khách. Juventus đã từng đến đây nhiều lần trước đây. Họ có nhiệm vụ phòng ngự để có một trận hòa hoặc nhận bàn thắng trên sân khách. Họ có thể đạt được một trong hai. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho hai đội với tỷ số 1-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!