Nhận định bóng đá Nhà Nghề Mỹ MLS: Austin FC vs Houston Dynamo ngày 13/07/2022

by Hải Phạm

Người hâm mộ Austin FC sẽ muốn lặp lại kết quả trước đó của họ, là chiến thắng 0-3 trong khuôn khổ giải Nhà Nghề Mỹ MLS trước Atlanta United. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Hải Phạm đoán xem liệu đội chủ nhà có thẻ giành chiến thắng.

Austin FC D L W D W W

Trong trận đấu đó, Austin FC có 38% thời gian cầm bóng và 10 lần dứt điểm, trong đó có 4 lần trúng đích. Các bàn thắng được ghi bàn cho Austin FC do công của Felipe Martins (9 '), Ethan Finlay (17') và Sebastián Driussi (57 '). Atlanta United có 19 cú sút trong đó 4 lần trúng đích.

Các trận đấu có sự góp mặt của Austin FC thường là những trận đấu hấp dẫn vào cuối trận với rất nhiều pha nguy hiểm ở khung thành. Trong 6 trận đã qua, tổng cộng 20 bàn thắng được ghi cho cả 2 đội (trung bình 3,33 bàn mỗi trận), trong đó có 10 bàn được ghi cho Austin FC. Chúng ta sẽ xem liệu xu hướng đó có thể được duy trì ở đây hay không.

Houston Dynamo L L L W L L

Lần ra quân gần nhất, Houston Dynamo đã hòa 2-2 trong trận đấu giải bóng đá Mỹ MLS với FC Dallas.

Trong trận đấu đó, Houston Dynamo kiểm soát bóng đến 60% và có 19 lần dứt điểm, trong đó có 8 lần trúng đích. Các bàn thắng được ghi cho Houston Dynamo do Þorleifur Úlfarsson (69 ') và Teenage Hadebe (101'). FC Dallas có 13 cú sút, 6 trong số đó đi trúng đích. Matt Hedges (27 ') và Jesús Ferreira (93') ghi bàn cho FC Dallas.

Các số liệu thống kê không hề nói dối và Houston Dynamo đã bị ghi bàn vào lưới 5 trong 6 trận gần đây nhất của họ, khi các đối thủ ghi được tổng cộng 11 bàn thắng. Ở hàng phòng ngự, Houston Dynamo không quá chắc chắn.

Nhân sự hai đội trước trận

Nhìn vào nhân sự, chỉ có một mối quan tâm duy nhất về thể lực đối với huấn luyện viên Josh Wolff của Austin FC nhờ một dàn cầu thủ sung sức. Jhojan Valencia (Chấn thương đầu gối) sẽ không thi đấu.

Do sở hữu một đội hình hoàn toàn không có chấn thương, huấn luyện viên của Houston Dynamo, Paulo Nagamura không có bất kỳ lo lắng nào về thể lực để báo cáo trước cuộc đụng độ này.

Trận đấu gần nhất

Lần đụng độ gần nhất giữa hai câu lạc bộ này là trận đấu MLS ngày 12 vào ngày 30/04/2022, kết thúc với tỷ số Houston Dynamo 1-2 Austin FC.

Trong trận đấu đó, Houston Dynamo có 40% thời gian cầm bóng và 8 lần dứt điểm, trong đó có 5 lần trúng đích. Cầu thủ duy nhất của họ ghi bàn là Sebastián Ferreira (5 ').

Austin FC có 9 lần sút bóng, trong đó có 5 lần trúng đích. Daniel Pereira (39 ') và Sebastián Driussi (66') ghi bàn.

Dự đoán kết quả Austin FC vs Houston Dynamo

Chúng tôi tin rằng Houston Dynamo đủ nguy hiểm để phá vỡ hàng phòng thủ đội bóng Austin FC này, mặc dù trên thực tế, điều đó sẽ không ngăn cản họ bị thủng lưới. Chúng ta có thể thấy lợi thế 2-1 nghiêng về Austin FC khi trận đấu kết thúc.

Tuy nhiên, máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho hai đội với tỷ số 1-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!