Nhận định bóng đá Na Uy – Eliteserien ngày 16-17-18/07/2022

by Hải Phạm

Ngày 16-17/07/2022, Giải bóng đá VĐQG Na Uy – Eliteserien có một số cuộc đối đầu hấp dẫn như Molde FK vs FK Haugesund, Viking FK vs Kristiansund, ODD Grenland vs Lillestrøm SK,… Chuyên gia nhận định bóng đá Hải Phạm đã điểm qua thông tin các CLB trước vòng đấu.

Jerv vs Sandefjord

Jerv sẽ tìm cách cải thiện phong độ so với trận đấu gần nhất của họ, sau trận thua 3-2 trong trận đấu trước với Rosenborg BK trong khuôn khổ giải bóng đá VĐQG Na Uy – Eliteserien.

Trong trận đấu đó, Jerv kiểm soát 38% thời gian cầm bóng và 11 lần dứt điểm, 8 lần trúng đích. Đối với Jerv, các bàn thắng được ghi bởi Felix Schröter (16′) và Willis Furtado (73′). Rosenborg BK có 31 cú sút, trong đó có 7 cú sút trúng đích. Sam Rogers (20′, 45′, 61′) ghi bàn cho Rosenborg BK.

Những trận gần đây không mấy khi Jerv thể hiện khả năng phòng ngự thép. Sẽ là một mối lo ngại cho họ khi Jerv đã chứng kiến hàng thủ của họ bị thủng 5 trong 6 trận trước đó, để thủng lưới 13 bàn trong thời gian đó. Tuy nhiên, phong độ đó không được đảm bảo sẽ tiếp tục diễn ra trong trận đấu này.

Trong trận đấu gần nhất, Sandefjord đã hòa 2-2 với Aalesunds FK trong khuôn khổ giải bóng đá Na Uy.

Trong trận đấu đó, Sandefjord có 49% thời gian cầm bóng và 13 cú sút, trong đó có 5 cú sút trúng đích. Về phía Sandefjord, các bàn thắng được ghi do công của Mats Haakenstad (4′) và Mohamed Ofkir (65′). Ở phía đối thủ, Aalesunds FK có 19 cú sút, trong đó có 5 cú sút trúng đích. Nenass (39′) và Dario Čanađija (49′) ghi bàn cho Aalesunds FK.

Có tới 5 trong số 6 cuộc đụng độ trước đó liên quan đến Sandefjord, ít nhất 3 bàn thắng đã được ghi. Số bàn thắng trung bình mỗi trận trong thời gian đó là 4 bàn, trong đó số bàn thắng trung bình của Sandefjord là 1,83.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội khách Sandefjord​​​​​​​ với tỷ số 0-1

Hamarkameratene vs Bodo Glimt

Hamarkameratene chuẩn bị cho trận đấu này sau trận hòa 1-1 với FK Haugesund trong khuôn khổ giải VĐQG bóng đá Na Uy.

Trong trận đấu đó, Hamarkameratene kiểm soát 40% thời gian cầm bóng và 11 lần dứt điểm, trong đó 2 lần trúng đích. Cầu thủ duy nhất ghi bàn cho Hamarkameratene là Kristian Eriksen (45′). FK Haugesund có 10 cú sút, trong đó 3 lần trúng đích. Bilal Njie (33′) là cầu thủ ghi bàn cho FK Haugesund.

Trong thời gian gần đây, Hamarkameratene không để thủng lưới thường xuyên. Trên thực tế, Hamarkameratene đã không thể ngăn cản đối thủ ghi bàn ở 5 trong số 6 trận trước đó của họ và để lọt lưới 7 bàn thắng trong chuỗi trận này.

Nhìn vào kết quả trước đó của họ cho chúng ta thấy rằng Hamarkameratene:

  • đã không có chiến thắng trước Bodo Glimt trong 2 trận đấu trước đó của họ.
  • bất bại 2 trận sân nhà gần nhất.

Kể từ khi nếm mùi thất bại lần trước trước KÍ Klaksvík trong giải đấu Vòng loại UCL, Bodo Glimt sẽ hướng đến việc sửa đổi ở đây.

Cầu thủ ghi bàn duy nhất cho Bodo Glimt là Victor Boniface (55′). Mads Mikkelsen (12′) và Jákup Andreasen (20′, 85′) ghi bàn cho KÍ Klaksvík.

Bước vào cuộc so tài này, Bodo Glimt đã ra về mà không có nổi một chiến thắng nào trước Hamarkameratene trong những trận thi đấu trên sân khách 2 trận trước đó tại giải VĐQG.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Hamarkameratene​​​​​​​ với tỷ số 3-2

Viking FK vs Kristiansund

Viking FK sẽ tìm kiếm một chiến thắng khác sau chiến thắng 0-1 trước Lillestrøm SK trong khuôn khổ giải VĐQG bóng đá Na Uy – Eliteserien.

Trong trận đấu đó, Viking FK có tỷ lệ cầm bóng lên tới 42% và 7 lần dứt điểm, trong đó có 2 lần trúng đích. Cầu thủ ghi bàn duy nhất cho Viking FK là Maï Traoré (90′). Lillestrøm SK có 12 lần sút bóng, trong đó có 1 lần trúng đích.

Viking FK đã không thể ngừng ghi bàn, ghi bàn mỗi trận trong 6 trận gần đây nhất của họ. Họ đã ghi tổng cộng 8 bàn trong khoảng thời gian đó và để thủng lưới tổng cộng 11 bàn.

Sau khi nếm mùi thất bại lần trước trước Vålerenga trong khuôn khổ giải bóng đá Na Uy -Eliteserien, Kristiansund và người hâm mộ của họ hy vọng sẽ có được một kết quả tốt hơn lần này.

Trong trận đấu đó, Kristiansund kiểm soát 46% thời gian cầm bóng và 15 cú sút, trong đó có 5 cú sút trúng đích. Ở lượt trận còn lại, Vålerenga có 23 cú sút và 8 cú sút trúng đích. Henrik Udahl (47′, 80′) và Amor Layouni (54′) ghi bàn cho Vålerenga.

Có tới 5 trong số 6 cuộc đụng độ trước đây có Kristiansund, 3 bàn thắng trở lên được ghi mỗi trận. Số bàn thắng trung bình ghi được mỗi trận trong thời gian đó là 3,17, với số bàn thắng trung bình của Kristiansund là 0,5. Tuy nhiên, chúng ta sẽ chỉ phải chờ xem liệu phong độ đó có được duy trì trong trận đấu sắp tới này hay không.

Bước vào cuộc chạm trán này, Kristiansund không thắng trên sân khách trong 8 trận đã qua. Một phong độ không tốt.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Viking FK​​​​​​​ với tỷ số 2-0

Tromsø IL vs Strømsgodset IF

Tromsø IL sẽ hy vọng có thể trở lại sau trận thua 5-1 trong trận đấu gần nhất của họ trước Molde FK trong khuôn khổ giải bóng đá VĐQG Na Uy – Eliteserien.

Trong trận đấu đó, Tromsø IL kiểm soát 50% thời gian cầm bóng và 12 cú sút, trong đó 7 lần trúng đích. Cầu thủ ghi bàn duy nhất cho Tromsø IL là Eric Kitolano (7′). Ở chiều ngược lại, Molde FK có 18 cú sút trong đó 11 lần trúng đích. Erling Knudtzon (16′), Kristoffer Haugen (20′), David Fofana (45′, 62′) và Markus Kaasa (63′) ghi bàn cho Molde FK.

Tromsø IL đã không thể ngừng ghi bàn, ghi bàn thắng trong mỗi trận trong 6 trận đấu gần đây nhất của họ. Họ đã ghi tổng cộng 8 bàn trong khoảng thời gian đó và để thủng lưới tổng cộng 12 bàn.

Nhìn lại kết quả trước đây của họ, Tromsø IL:

  • đã không bị đánh bại trong giải đấu bởi Strømsgodset IF trong 2 trận đấu trước đó của họ.
  • đã không thắng Strømsgodset IF trong 4 trận đấu gần đây nhất của họ.
  • không có chiến thắng trên sân nhà trong 3 trận đấu đã qua.

Trong trận đấu trước đó, Strømsgodset IF đã hòa 0-0 với ODD Grenland trong khuôn khổ giải bóng đá Na Uy.

Trong trận đấu đó, Strømsgodset IF kiểm soát 54% thời gian cầm bóng và 12 cú sút, trong đó 3 lần trúng đích. Đối với đối thủ, ODD Grenland có 10 cú sút, trong đó có 1 cú sút trúng đích.

Strømsgodset IF của Bjørn Petter Ingebretsen đã biến các cuộc tấn công thành bàn thắng tổng cộng 9 lần trong 6 trận gần nhất của họ. Tổng số bàn thua mà họ đã để thủng lưới trong khoảng thời gian đó là 10.

Kết quả trước đó của họ cho thấy rằng Strømsgodset IF:

  • vẫn bất bại trước Tromsø IL khi phải thi đấu xa nhà trong 2 trận đấu trước đó tại giải VĐQG.
  • họ không có chiến thắng nào trên sân khách trong 3 trận gần nhất tại giải VĐQG.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Tromsø IL​​​​​​​ với tỷ số 2-1

ODD Grenland vs Lillestrøm SK

ODD Grenland sẽ chơi trong trận này sau khi kết quả hòa 0-0 trước Strømsgodset IF trong khuôn khổ giải bóng đá VĐQG Na Uy.

Trong trận đấu đó, ODD Grenland kiểm soát 46% thời gian cầm bóng và 10 cú sút, trong đó có 1 lần trúng đích. Ở chiều ngược lại, Strømsgodset IF có 12 lần sút, trong đó 3 lần trúng đích.

Trong 6 trận gần đây nhất, ODD Grenland của Pål Arne Johansen đã ăn mừng ghi bàn tổng cộng 7 lần, dẫn đến số bàn thắng trung bình mỗi trận là 1,17.

Bước vào trận đấu này, ODD Grenland đã không giành được chiến thắng trước Lillestrøm SK trong 2 trận đấu trước đó của họ.

Kể từ khi thua trong trận đấu gần nhất trước Viking FK trong khuôn khổ giải bóng đá Na Uy – Eliteserien, Lillestrøm SK sẽ hy vọng sẽ xoay chuyển tình thế ở đây.

Trong trận đấu đó, Lillestrøm SK kiểm soát 58% thời gian cầm bóng và 12 lần dứt điểm, trong đó có 1 lần trúng đích. Viking FK có 7 lần sút bóng, trong đó có 2 lần trúng đích. Maï Traoré (90′) ghi bàn cho Viking FK.

Các số liệu thống kê nói lên câu chuyện và Lillestrøm SK đã bị ghi bàn 5 trong số 6 trận đấu gần đây nhất của họ, khi các đối thủ ghi được 8 bàn thắng. Hàng thủ rõ ràng là Lillestrøm SK gặp một số vấn đề.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội khách Lillestrøm SK​​​​​​​ với tỷ số 0-2

Sarpsborg 08 vs Vålerenga

Sarpsborg 08 sẽ không muốn lặp lại kết quả gần nhất của họ sau trận thua 4-1 trong trận đấu trước với Bodo Glimt trong khuôn khổ giải bóng đá Na Uy – Eliteserien.

Trong trận đấu đó, Sarpsborg 08 có tỷ lệ cầm bóng lên tới 55% và có 21 lần dứt điểm, trong đó có 6 lần trúng đích. Cầu thủ ghi bàn cho Sarpsborg 08 là Steffen Skålevik (1′). Bodo Glimt có 18 lần sút bóng, trong đó có 5 lần trúng đích. Hugo Vetlesen (21′), Ulrik Saltnes (44′) và Victor Boniface (63′, 91′) ghi bàn cho Bodo Glimt.

Sarpsborg 08 gần đây đã tấn công rất mạnh mẽ, ghi 18 bàn thắng vào lưới đối phương trong suốt 6 trận đấu trước đó của họ. Trong những lần gặp nhau đó, Sarpsborg 08 cũng đã chứng kiến tổng số bàn thắng ghi được vào lưới của họ là 13 bàn. Nói như vậy, bây giờ chúng ta phải chờ xem liệu xu hướng có tiếp tục ở đây trong trận đấu này hay không.

Lần gặp nhau này, Sarpsborg 08 bất bại 2 trận sân nhà trước đó.

Vålerenga bước vào cuộc đụng độ này sau chiến thắng 3-0 trước Kristiansund trong trận đấu gần nhất của họ tại giải bóng đá Na Uy.

Trong trận đấu đó, Vålerenga kiểm soát 54% thời gian cầm bóng và 23 lần dứt điểm, trong đó có 8 lần trúng đích. Các bàn thắng được ghi bởi Henrik Udahl (47′, 80′) và Amor Layouni (54′). Cuối cùng, Kristiansund có 15 cú sút, trong đó có 5 cú sút trúng đích.

Các số liệu thống kê không hề nói dối và Vålerenga đã bị ghi bàn ở 5 trong số 6 trận gần đây nhất của họ, chứng kiến các đối thủ ghi được 12 bàn thắng tổng thể. Về khả năng phòng ngự, Vålerenga dường như có một chút yếu mềm.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Sarpsborg 08​​​​​​​ với tỷ số 3-0

Molde FK vs FK Haugesund

Molde FK, tiếp nối kết quả trước đó của họ, sẽ hy vọng nhiều điều tương tự sau chiến thắng 5-1 trước Tromsø IL trong khuôn khổ VĐQG bóng đá Na Uy.

Trong trận đấu đó, Molde FK kiểm soát 50% thời gian cầm bóng và 18 lần dứt điểm, trong đó có 11 lần trúng đích. Cho Molde FK, các bàn thắng được ghi bởi Erling Knudtzon (16′), Kristoffer Haugen (20′), David Fofana (45′, 62′) và Markus Kaasa (63′). Tromsø IL đã có 12 lần sút bóng trong đó 7 lần trúng đích. Eric Kitolano (7 ‘) là cầu thủ ghi bàn cho Tromsø IL.

Molde FK đã để thủng lưới khá thường xuyên trong thời gian gần đây nhưng họ cũng đã tìm ra cách để ghi bàn. Trong 6 trận đấu gần đây nhất, Molde FK đã để thủng lưới 5 trận, đồng thời ghi bàn ở 5 trận.

Dẫn đến cuộc đụng độ này, Molde FK:

  • chưa thua FK Haugesund ở giải VĐQG trong 12 trận trước đó. Một thời gian dài mà không bị thua.
  • bất bại 5 trận gần nhất trên sân nhà.

Ở trận đấu trước, FK Haugesund đã hòa 1-1 trong với Hamarkameratene trong khuôn khổ giải bóng đá Na Uy – Eliteserien.

Trong trận đấu đó, FK Haugesund kiểm soát 60% thời gian cầm bóng và 10 cú sút, trong đó có 3 cú sút trúng đích. Người ghi bàn cho FK Haugesund là Bilal Njie (33′). Hamarkameratene có 11 lần sút bóng, trong đó 2 lần trúng đích. Kristian Eriksen (45′) là cầu thủ ghi bàn cho Hamarkameratene.

FK Haugesund đã thi đấu hiệu quả, ghi được 11 bàn thắng trong 6 trận đấu trước đó. Trong khi huấn luyện viên Jostein Grindhaug của họ chắc chắn sẽ coi đó là một dấu hiệu tích cực, FK Haugesund đã phần nào bị lủng ở hàng phòng ngự, cũng đã bị ghi bàn trong 6 trận. Hãy xem liệu xu hướng đó có được tiếp tục ở đây hay không.

Nhìn lại kết quả trước đó của họ cho chúng ta thấy rằng FK Haugesund:

  • họ đã không đánh bại Molde FK khi họ đã chơi trên sân khách trong 6 trận đấu trước đó tại giải VĐQG. Họ sẽ muốn ngăn chặn chuỗi phong độ tệ này.
  • đã không thắng trên sân khách trong 3 trận đấu đã qua.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Molde FK​​​​​​​ với tỷ số 3-1

Aalesunds FK vs Rosenborg BK

Aalesunds FK bước vào trận đấu này sau trận hòa 2-2 trước Sandefjord trong giải bóng đá Na Uy.

Trong trận đấu đó, Aalesunds FK có 51% thời gian cầm bóng và 19 cú sút, trong đó 5 lần trúng đích. Đối với Aalesunds FK, những người ghi bàn là Nenass (39′) và Dario Čanađija (49′). Đối với đối thủ, Sandefjord có 13 lần dứt điểm, trong đó có 5 lần trúng đích. Mats Haakenstad (4′) và Mohamed Ofkir (65′) ghi bàn cho Sandefjord.

Trong thời gian gần đây, hiếm khi Aalesunds FK cầm cự được trọn vẹn 90 phút. Thực tế cho thấy Aalesunds FK đã không thể ngăn cản đối thủ ghi bàn ở 5 trong 6 trận đấu trước đó của họ, với 9 bàn thua. Điều đó đáng lưu ý, chúng ta sẽ chỉ phải tìm hiểu xem liệu phong độ đó có tồn tại trong trận đấu tiếp theo này hay không.

Các dữ kiện trước trận đấu cho thấy Aalesunds FK:

  • đã ra về mà không có chiến thắng nào trước Rosenborg BK trong 2 trận đấu trước đó của họ.
  • đã không bị đánh bại trong 3 trận sân nhà gần nhất của họ.

Rosenborg BK sẽ bước vào trận đấu sau chiến thắng 3-2 trước Jerv trong trận đấu gần nhất của họ trong khuôn khổ bóng đá Na Uy – Eliteserien.

Trong trận đấu đó, Rosenborg BK kiểm soát bóng 62% và 31 lần dứt điểm, trong đó có 7 lần trúng đích. Cầu thủ ghi bàn duy nhất cho Rosenborg BK là Sam Rogers (20′, 45′, 61′). Cuối cùng, Jerv có 11 cú sút và 8 trong số đó trúng đích. Felix Schröter (16′) và Willis Furtado (73′) ghi bàn cho Jerv.

Tổng cộng 5/6 trận gặp Rosenborg BK trước đó đều có ít nhất 3 bàn thắng được ghi. Tổng số bàn thắng trung bình mỗi trận ghi được mỗi trận trong thời gian đó là 4,17, trong đó số bàn thắng trung bình của Rosenborg BK là 2,5.

Lần gặp nhau này, Rosenborg BK đã không thắng trên sân khách trong 2 trận gần nhất tại giải VĐQG.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho hai đội với tỷ số 2-2

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!