Nhận định bóng đá Monchengladbach vs FC Koln 12/03/2020

by Hải Phạm

Cuộc đối đầu cạnh tranh một vị trí dự cúp châu Âu mùa tới tiếp tục diễn ra cuối tuần này, khi Borussia Monchengladbach chào đón FC Koln đến Borussia-Park. Một chiến thắng cho đội chủ nhà là điều cần thiết cho cơ hội của họ để đạt được kết thúc 1 vị trí tham dự cúp châu Âu mùa sau, nhưng liệu họ có thể có được ba điểm? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Hải Phạm điểm qua tình hình nhận sự trước trận đấu của hai đội và dự đoán kết quả trận đấu.

Tình hình trước trận đấu Monchengladbach vs FC Koln

Khoảng cách giữa Monchengladbach và top 4 tại Bundesliga vẫn còn một điểm sau các trận đấu cuối tuần. Tuy nhiên, họ đã thất vọng vì họ đã không thể chen chân vào top 4 khi đã để thua trước Borussia Dortmund. Thorgan Hazard và Achraf Hakimi đã ghi bàn thắng cho Dortmund, trong khi Lars Stindl chỉ rút ngắn cách biệt chỉ 1 bàn.

Monchengladbach vẫn sẽ tự tin từ trận đấu đó khi họ đã cố gắng thể hiện xuất sắc trước một đối thủ tầm cỡ. Đây là thất bại duy nhất của họ trong suốt năm trận đấu gần nhất. Trong chuỗi trận này, Monchengladbach đã thắng hai, và hòa hai.

Monchengladbach sẽ đối đầu với một trong những đội bóng có phong độ rất cao tại Bundesliga hiện tại, vì FC Koln đã thua chỉ một lần trong năm trận gần nhất, bao gồm ba chiến thắng liên tiếp. Thật không may, phong độ đầu mùa của Koln đã không tốt để họ có thể hy vọng kết thúc một vị trí ở giữa bảng xếp hạng. Chiến thắng gần nhất của họ ở Đức đã đến khi hành quân đến Paderborn, với tỉ số 2-1. Jorge Mere và Jonas Hector đã ghi bàn thắng cho đội khách, nhưng tuần này sẽ là một bài kiểm tra chất lượng hơn nhiều đối với họ. Người hâm mộ của Koln sẽ rất vui với sự lạnh lùng của họ khi họ có cơ hội trong trận đấu đó, vì họ chỉ có được 3 cú sút trúng đích. Họ sẽ cần phải nỗ lực hơn trong trận đấu này.

Lịch sử đối đầu của 2 đội

Đây là cuộc gặp gỡ thứ 21 giữa hai bên, với Monchengladbach đang nắm giữ lợi thế vượt trội. Họ đã giành chiến thắng trong 11 lần, trong khi Koln đã thắng 4 lần. Đã có 5 trận hòa trong quá khứ giữa hai bên.

Nhân sự trước trận đấu Monchengladbach vs FC Koln

Florian Neuhaus sẽ vắng mặt do án treo giò, trong khi đó, Denis Zakaria và Florian Moayer không thể ra sân vì chấn thương.

Ở phía FC Koln, Jonas Hector có thể bỏ lỡ, trong khi Sebastiaan Bornauw, Birger Verstraete và Noah Katterbach cũng vắng mặt.

Dự đoán Monchengladbach vs FC Koln

Đây sẽ là một trận đấu cống hiến giữa hai bên đang ở phong độ tốt. Tuy nhiên, thật khó để bỏ qua chất lượng mà Monchengladbach có và điều đó có nghĩa rằng đó phải là một chiến thắng trên sân nhà. Do đó chuyên gia nhận định bóng đá Hải Phạm dự đoán tỉ số 4-1 cho đội chủ nhà và máy tính dự đoán bóng đá nhận định 2-1 cho Monchengladbach.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!