Nhận định bóng đá Midtjylland vs Liverpool 10/12/2020

by Cường Vũ

Chiến dịch Champions League của Midtjylland sẽ khép lại với trận đấu cuối cùng với Liverpool vào thứ Tư. Một chiến thắng đầu tiên trong mùa giải này sẽ là mục tiêu cho phía Đan Mạch. Liệu đội nào sẽ giành 3 điểm cuối cùng của vòng bảng? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Cường Vũ điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Sẽ có rất ít cơ hội để các đội này chơi ở Champions League vào thứ Tư, vì Liverpool đã đảm bảo vị trí của họ ở đầu bảng và Midtjylland được định đoạt cuối bảng D. Liverpool đã giành được 12 điểm từ 15 điểm tối đa có thể trong mùa này, với thất bại duy nhất của họ là tại Anfield dưới tay Atalanta. Tuy nhiên, họ đã phục hồi sau thất bại đó để đánh bại Ajax trong trận đấu gần nhất, qua đó đảm bảo cả trình độ và vị trí đầu bảng trong quá trình này. Liverpool là đội ghi bàn nhiều nhất ở bảng D, vì họ đã sút tung lưới 9 lần. Nhưng, chính những màn trình diễn phòng ngự của họ đã đảm bảo rằng họ đã vượt qua một cách dễ dàng. Họ chỉ để thủng lưới 2 bàn trong giải đấu này, trong đó cả hai đều là trận thua 0-2 trước Atalanta.

Midtjylland vẫn sẽ tự tin từ màn trình diễn của họ tại Champions League mùa này mặc dù xếp cuối bảng. Đây luôn là một yêu cầu khó khăn đối với phía Đan Mạch, vì họ đã bị cầm hòa trước 3 đội châu Âu đã có tên tuổi. Tuy nhiên, họ đã có được điểm đầu tiên tại Champions League mùa giải 2020-21 trong trận đấu gần đây nhất, khi hòa 1-1 trên sân khách trước Atalanta. Alexander Scholz ghi bàn mở tỷ số cho Midtjylland và họ trong vòng mười phút có thể nghĩ đến một chiến thắng nổi tiếng cho đến khi Cristian Romero gỡ hòa ở phút thứ 79. Đó là một màn trình diễn xuất sắc của phía Đan Mạch trong dịp đó.

Tình hình nhân sự Midtjylland vs Liverpool

Phía Đan Mạch có một số chấn thương trong đội một, với Mikkel Andersen, Pione Sisto và Jens Cajuste đều vắng mặt trong trận đấu này. Tuy nhiên, Oliver Olsen có thể trở lại. Virgil van Dijk, Alex Oxlade-Chamberlain và Thiago vẫn ngồi ngoài cho Quỷ đỏ. Xherdan Shaqiri có thể được ra sân ngay từ đầu sau khi trở lại sau chấn thương cơ.

Dự đoán kết quả Midtjylland vs Liverpool

Midtjylland đã tạo ra một trong những màn trình diễn tốt nhất của họ ở Champions League lần trước nhưng đây sẽ là một cú sốc lớn nếu họ có thể giành chiến thắng trước nhà vô địch Ngoại Hạng Anh. Jurgen Klopp sẽ thực hiện những thay đổi đối với đội bóng của mình nhưng bất kể, chiến thắng của Liverpool có vẻ là kết quả dễ xảy ra nhất. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội khách Liverpool với tỷ số 1-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!