Nhận định bóng đá Manchester United vs Atletico Madrid 16/03/2022

by Cường Vũ

Manchester United tiếp đón Atletico Madrid trong cuộc chạm trán giữa Ngoại Hạng Anh và La Liga trên sân Old Trafford. Hai đội gặp nhau ở trận lượt về Vòng 16 đội UEFA Champions League với một suất vào tứ kết. Thế trận cân bằng sau trận hòa Tây Ban Nha 1-1 lần trước và không có luật bàn thắng sân khách có hiệu lực trong mùa giải này. Chỉ có chiến thắng mới có quyền đi tiếp. Liệu Quỷ đỏ có giành chiến thắng hay các nhà đương kim vô địch của bóng đá Tây Ban Nha có thể nuôi mộng thống trị châu Âu? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Cường Vũ điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Trận đấu sẽ diễn ra trước một Sân vận động Old Trafford chật cứng, với phần lớn những người có mặt đều cổ vũ cho chiến thắng của đội nhà. Những con số đó sẽ được thúc đẩy bởi hàng triệu người xem trên toàn thế giới khi cuộc đua để trở thành những vị vua của bóng đá châu Âu đang chuyển động mạnh mẽ. Có tất cả để chơi ở đây và các khán giả được đảm bảo sẽ có một đêm sôi động. Hiệp phụ và loạt penalty có sẵn nếu cần thiết nhưng cả hai bên đều muốn hoàn thành công việc trong thời gian chính thức.

Các số liệu thống kê về thành tích đối đầu gắn liền với cặp đấu này cho chúng ta biết các đội này đã gặp nhau 3 lần trước đây. Đáng ngạc nhiên hơn, Manchester United chưa bao giờ ghi được chiến thắng trước Atletico Madrid, đội bóng Tây Ban Nha có được một chiến thắng và 2 trận kết thúc với tỷ số hòa. Để duy trì hy vọng vô địch giải đấu này, United phải làm nên lịch sử và cuối cùng giành được chiến thắng trước Madrid.

Bộ phim kinh dị 5 bàn thắng của Manchester United

Manchester United đã khởi động cho trận đấu này bằng một phong độ rất thuyết phục trong trận đấu kinh dị với 5 bàn thắng với Tottenham tại Old Trafford vào chiều Chủ nhật. Quỷ đỏ lại được hưởng lợi thế sân nhà vào ngày hôm đó và biết rằng họ phải làm điều đó nếu muốn tăng cơ hội lọt vào top 4 và Champions League mùa tới. Cả Man Utd và Tottenham Spurs đều tham gia vào cuộc đua giành vị trí thứ 4 và bây giờ, sau chiến thắng 3-2 vào Chủ nhật cho United, Tottenham đã bị loại khỏi cuộc đua. Câu lạc bộ thành London đang phải đối mặt với một mùa giải đáng thất vọng nữa và suất dự Europa League.

Trong một trận đấu dành cho những người trung lập và những người hâm mộ bóng đá, chúng ta đã chứng kiến trận đấu ghi 5 bàn khi Man Utd thắng 3-2. Cristiano Ronaldo đã ghi một hattrick trong trận đấu đó, giúp nhắc nhở các cổ động viên rằng anh ấy vẫn có tốc độ, kỹ năng và thể lực để thay đổi trận đấu ở cấp độ này. CR7 đã trải qua cơn nóng và lạnh kể từ khi trở lại Anh từ Juventus vào mùa hè nhưng màn trình diễn hôm Chủ nhật là một sự quay lại với phong độ tốt nhất của anh ấy. Anh ấy kiểm soát trận đấu và là cầu thủ xuất sắc nhất trên sân. Bây giờ anh ấy sẽ muốn tìm thấy sự ổn định đó từ bây giờ đến cuối mùa giải ở Anh và châu Âu.

Chiến thắng rõ rệt đó trước Spurs là trận đấu thứ 2 trong tháng Ba của United với trận đấu còn lại là trận thất bại 4-1 trước Manchester City tại Sân vận động Etihad. Thất bại ngày hôm đó đã được mong đợi khi Man City đang đứng đầu và có được dự đoán cho một chiến thắng trận derby lớn trên sân nhà. Nhưng phong độ của trận thua khiến nhiều người hâm mộ United khó chịu khi đội của họ gần như không chiến đấu. Chúng ta sẽ thấy Man Utd phiên bản nào trong trận đấu trở lại Champions League này?

Atletico Madrid đã bỏ lỡ một cơ hội

Atletico Madrid đã chơi kém ở La Liga mùa này và sẽ không thể bảo vệ danh hiệu của họ. Chiếc cúp dường như sẽ hướng đến Real Madrid, đội bóng đang ở phía trước và đang bay nhưng vẫn còn rất nhiều thứ bóng đá để chơi trong mùa giải này. Ở Champions League, Atletico biết rõ cơ hội đi tiếp của họ đến từ việc tận dụng lợi thế sân nhà và đánh bại Man Utd ở Tây Ban Nha để giành vị trí dẫn đầu ở lượt đi. Mọi thứ đã không diễn ra theo kế hoạch cho người Tây Ban Nha khi trận đấu đó kết thúc với tỷ số 1-1.

Lần gần nhất chúng ta chứng kiến Madrid ra sân vào thứ Bảy khi giành chiến thắng 2-1 trên sân nhà trước Cadiz. Ba điểm đã được mong đợi vào ngày hôm đó và họ là những người thích giành chiến thắng nhưng người hâm mộ sẽ thích một chiến thắng cách biệt thoải mái hơn. Các nhà đương kim vô địch Tây Ban Nha buộc phải đào sâu, vượt qua các đối thủ sừng sỏ nhờ các bàn thắng của Sequeira và de Paul.

Atletico cần bàn thắng của de Paul ở phút 68 để có được chiến thắng ngày hôm đó sau khi Cadiz gỡ hòa ở phút bù giờ hiệp 1. Đó là một diễn biến căng thẳng trong 30 phút cuối, càng khiến các cổ động viên của Madrid căng thẳng hơn khi Serrano Martinez nhận thẻ đỏ ở phút cuối trận. Atletico Madrid đã giành chiến thắng nhưng nó đã quá gần để có được sự thoải mái. Trận đấu này thì khác, đây là một chiến thắng bằng mọi giá vì kết quả quan trọng hơn nhiều so với màn trình diễn.

Dự đoán kết quả giữa Manchester United vs Atletico Madrid

Manchester United đã ghi bàn vào lưới Tây Ban Nha để cầm hòa Anh và điều đó sẽ khiến toàn đội tự tin nhưng họ vẫn còn việc phải làm ở đây. Họ biết rằng chỉ có một chiến thắng mới có thể giúp họ có vé đi tiếp và điều đó sẽ không dễ dàng khi đối đầu với Atletico Madrid. Man Utd phải tìm lại phong độ từ cuối tuần khi hủy diệt Spurs.

Atletico Madrid có thể đã bỏ lỡ cơ hội vươn lên dẫn trước Manchester nhưng hòa vẫn tồn tại và bất cứ điều gì có thể xảy ra trước trận lượt về này. Đội khách biết chủ nhà nguy hiểm trong tấn công nhưng cũng mỏng manh trong phòng ngự. Atletico phải bình tĩnh ở hàng thủ nhưng vẫn có cơ hội đi tiếp nếu họ vượt qua trận đấu này. Đội bóng có để giành chiến thắng.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!