Nhận định bóng đá Lyon vs AS Monaco 26/10/2020

by Khang Trần

Hai trong số những đội bóng lớn nhất bóng đá Pháp gặp nhau vào cuối tuần này, khi AS Monaco hành quân đến Lyon. Liệu đội nào sẽ giành chiến thắng trong trận đấu này? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Khang Trần điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Một suất dự Champions League sẽ là mục tiêu cho Lyon mùa này sau khi có kết thúc đáng thất vọng ở mùa giải 2019-20. Những màn trình diễn tại Champions League của Lyon rất ấn tượng khi kết thúc mùa giải đó và họ đã tiếp tục xây dựng những điều đó trong mùa giải này. Họ chỉ thua 1 trận trong 7 trận đấu cho đến nay nhưng hòa mới là vấn đề lớn nhất của họ.

Lyon đã hòa 4 trận trong mùa giải này, bao gồm 3 trong 4 trận gần đây nhất của họ. Tuy nhiên, họ sẽ bước vào trận đấu này sau chiến thắng thứ 2 trong mùa giải, với chiến thắng đó là trước Strasbourg. Karl Toko Ekambi lập cú đúp trong trận thắng đó, trong khi Tino Kadewere cũng ghi bàn. Chắc chắn sẽ có mối quan tâm trong trận đấu đó cho Lyon, vì họ đã dẫn trước 3-0 ngay trước khi hiệp một kết thúc. Tuy nhiên, chất lượng đội hình đủ để ban lãnh đạo tiến về phía trước.

AS Monaco hiện chỉ hơn Lyon một bậc trên bảng xếp hạng, khi họ thắng nhiều hơn đối thủ một trận vào cuối tuần này. Monaco đã thắng 3 trong 7 trận mùa này nhưng đã để thua 2 lần. Họ sẽ bước vào trận đấu này khi không thắng trong hai trận trước. Monaco đã phục hồi sau thất bại trước Brest với trận hòa trước Montpellier trong trận đấu gần đây nhất của họ.

Montpellier dẫn trước trong trận đấu đó, trước khi Wissam Ben Yedder san bằng tỷ số khi còn 20 phút. Monaco có cơ hội để giành chiến thắng trong trận đấu, vì họ có 21 cú sút trong trận đấu nhưng chỉ có được 7 pha dứt điểm trúng đích.

Thành tích đối đầu giữa Lyon vs AS Monaco

Thành tích đối đầu cho thấy hai đội chặt chẽ như thế nào, vì cả hai đều thắng 2 lần trong 4 lần gặp nhau trước đây. Lyon đã thắng trận đấu gần nhất giữa hai đội với tỷ số 3-0, trong khi Monaco thắng trận đấu trước đó trong mùa giải 2019-20.

Dự đoán kết quả Lyon vs AS Monaco

Đây sẽ là một trận đấu chặt chẽ giữa hai đội mong muốn kết thúc ở các vị trí có suất châu Âu trong mùa này. Cả hai đội đều sẽ không thi đấu ở châu Âu vào tuần trước nhưng chúng tôi tin rằng kết quả hòa sẽ hợp lý cho hai đội. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa 1-1 cho hai đội.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!