Nhận định bóng đá Lazio vs Juventus 08/11/2020

by Khắc Vũ

Phần lớn các trận đấu cuối tuần này của Vô địch bóng đá  sẽ diễn ra vào Chủ nhật và chúng ta có một khởi đầu thú vị khi Lazio tiếp đón Juventus. Với việc cả hai đội đều ở nửa trên của bảng xếp hạng, đây sẽ là một trận đấu cống hiến với các cổ động viên trung lập hy vọng họ có được nhiều bàn thắng. Liệu đội nào sẽ giành trọn vẹn 3 điểm? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Khắc Vũ điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Lazio và Juventus đã gặp nhau 73 lần trong quá khứ với thống kê đối đầu cho thấy Juventus đã thắng tổng cộng 37 trận cho đến thời điểm hiện tại, Lazio ghi được 19 chiến thắng và 17 trận kết thúc với tỷ số hòa. Có thể đáng chú ý là cả 4 lần gặp nhau gần đây đều chứng kiến cả Lazio và Juventus ít nhất một lần đưa được bóng vào mành lưới, Juve đã chiến thắng 2-1 trên sân nhà hồi mùa hè.

Lazio khởi hành chậm chạp

Lazio đang đứng thứ 9 tại Serie A với số liệu thống kê cho đến nay cho thấy 3 chiến thắng, một trận hòa và 2 trận thua. Đội chủ nhà đã ghi được 10 bàn thắng nhưng để thủng lưới 12 bàn, nhiều hơn so với Genoa, đội đang đứng thứ 15 . Lazio đã thắng cả 2 trận gần đây nhất và tự tin vào sân khi họ tìm cách cầm hòa trước các nhà vô địch mùa trước.

Lazio bắt đầu với chiến thắng 2-1 trước Bologna trước khi có trận đấu 7 bàn thắng gay cấn với Torino vào cuối tuần trước. Lazio đã thắng trận đấu đó với tỷ số 4-3 nhưng họ cần bàn chiến thắng ở phút thứ 98. Các bàn thắng của Pereira, Milinkovic-Savic, Immobile và Caicedo mang về điểm số cho Lazio, hai trong số những pha lập công đó đến ở những phút bù giờ mang về một kết thúc ấn tượng của trận đấu.

Juventus bất bại cho đến nay

Juventus đang đứng thứ 3 tại Serie A khi họ đặt mục tiêu tiếp tục thống trị đối thủ. Bà đầm già đã thắng 3 và hòa 3 trong 6 trận đầu tiên, ghi được 14 bàn và để lọt lưới 5 bàn. Họ có thể bất bại cho đến nay nhưng đã hòa 2 trong 3 trận gần nhất và 3 trong 5 trận gần nhất, điều này sẽ khiến người hâm mộ lo lắng. 12 điểm có được khiến họ kém đội dẫn đầu AC Milan 4 điểm.

Đội khách tiếp theo sau hai trận hòa với chiến thắng cuối tuần trước khi đánh bại Spezia 4-1. Cristiano Ronaldo đã trở lại với các bàn thắng khi lập cú đúp, thêm vào đó là các pha lập công của Morata và Rabiot. Đó là màn thể hiện sức mạnh từ các nhà vô địch và người hâm mộ sẽ hy vọng sẽ có nhiều điều hơn thế nữa trong những tuần tới.

Dự đoán kết quả Lazio vs Juventus

Lazio là đội chủ nhà và nhập cuộc với sự tự tin khi thắng cả 2 trận gần đây nhất. Để có cơ hội giành được điều gì đó trong trận đấu này, họ phải siết chặt hàng phòng ngự vì Juventus sẽ tạo ra cơ hội và có khả năng tận dụng chúng. Đội khách phải tìm được sự bình tĩnh cần thiết để chuyển hòa thành thắng. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho hai đội với tỷ số 2-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!