Nhận định bóng đá Lazio vs Inter Milan 16/10/2021

by Khắc Vũ

Bóng đá Ý đã trở lại sau kỳ nghỉ quốc tế với tuần thứ 8 Serie A diễn ra vào cuối tuần này. Trận đấu được khán giả toàn cầu yêu thích và với một số cầu thủ giỏi nhất trong trận đối đầu hấp dẫn. Lazio tiếp đón Inter Milan vào thứ Bảy và những người hâm mộ có thể mong đợi một trận đấu cống hiến với khả năng có một vài bàn thắng để cổ vũ. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Khắc Vũ điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Lazio đã bị loại bởi nhiều bởi các chuyên gia đáng kính để thách thức cho danh hiệu mùa này nhưng họ có vẻ đủ khả năng để thách thức các vị trí châu Âu. Người hâm mộ đặt nhiều hy vọng vào việc lọt vào top 4 và trở lại UEFA Champions League, nhưng để có cơ hội tốt nhất để đạt được điều đó, họ phải biến sân nhà trở thành pháo đài một lần nữa. Một chiến thắng trước một cầu thủ lớn như Inter Milan sẽ tạo nên điều kỳ diệu cho sự tự tin của toàn đội, nhưng nói thì dễ hơn làm, nếu xét đến tài năng của đội khách.

Lazio và Inter Milan đã có những trận đấu đáng nhớ trong những năm qua và chắc chắn không xa lạ gì khi gặp nhau trong những trận đấu quan trọng. Trận đấu gần đây nhất kết thúc bằng chiến thắng 3-1 cho Inter Milan vào tháng 2 năm nay trong một ngày khi Romelu Lukaku lập cú đúp và Lautaro Martinez ghi bàn kết thúc trận đấu.

Lazio đã không thể đánh bại Inter trong 2 lần đối đầu trong mùa giải trước và không ghi được chiến thắng nào trước họ kể từ tháng 2 năm 2020. Liệu cơn hạn hán đó có tiếp tục?

Lazio thiếu ổn định

Lazio bước vào cuối tuần với vị trí thứ 6, điều này mang lại cho họ một nền tảng vững chắc để xây dựng nhưng đội chủ nhà đã thiếu sự ổn định cần thiết để thách thức những tên tuổi hàng đầu trong giải đấu. Các số liệu thống kê của họ trong mùa giải cho đến nay cho thấy 3 trận thắng, 2 trận hòa và một trận thua, ghi được 15 bàn thắng nhưng để thủng lưới 12 bàn.

Họ khởi đầu tốt nhưng một chiến thắng trong 5 trận gần nhất là mối lo ngại cho tất cả mọi người ở câu lạc bộ, 2 chiến thắng và 2 trận hòa tạo nên phong độ tệ hại đó. Người hâm mộ sẽ muốn nhìn thấy họ chạy trên mặt đất sau khi trở về từ nhiệm vụ quốc tế.

Chiến thắng đó đến tại sân nhà vào cuối tháng trước khi vượt qua Roma. Đó là một cuộc đấu gay cấn cho người hâm mộ và những người trung lập khi xem trận đấu trên TV với Lazio ấn định chiến thắng 3-2 nhưng có nhiều điều để ban huấn luyện suy ngẫm khi hàng thủ để thủng lưới thêm 2 bàn và trông mong manh ở hàng thủ trong suốt trận đấu. .

Một cuộc tấn công mạnh mẽ đã giúp kéo họ vượt qua để giành chiến thắng. Các bàn thắng của Savic, Pedro và Felipe Anderson đã giành chiến thắng trong ngày giúp Lazio dẫn trước 3-1 trước khi Roma thực hiện quả phạt đền muộn để giữ cho mọi thứ thú vị vào cuối trận.

Chiến thắng 2-0 trên sân nhà trước Lokomotiv Moscow ở Europa League sau đó nhưng Lazio đã bị Bologna đánh bại trong trận mở màn tháng 10. Trận thua đó đến dưới dạng bất ngờ với tỷ số 3-0 vào một ngày mà Lazio kết thúc trận đấu với 10 người sau khi Acerbi bị đuổi khỏi sân ở phút thứ 76.

Các bàn thắng của Barrow, Theate và Hickey đã mang lại điểm số cho Bologna và Lazio phải rút ra bài học từ trận thua đó vì mọi con mắt sẽ đổ dồn vào họ để xem phản ứng của các cầu thủ.

Inter là đội ghi bàn hàng đầu của giải đấu

Inter Milan đứng thứ 3 tại Serie A và là một trong 3 đội duy nhất của giải đấu chưa phải nhận thất bại trong mùa giải này. Các số liệu thống kê của họ trong mùa giải này cho thấy 5 trận thắng và 2 trận hòa với 22 bàn thắng được ghi và 8 lần thủng lưới.

Những con số đó cho thấy Inter đang là đội ghi bàn nhiều nhất giải đấu và họ cũng có một trong những hàng phòng ngự tốt nhất vào thời điểm này. Đó là thời điểm thú vị cho những người hâm mộ, những người hy vọng sẽ thấy cuộc tấn công hấp dẫn đó đưa họ đến thành công ở Serie A và châu Âu vào năm tới.

Đội chủ nhà có 17 điểm trên bảng, có nghĩa là họ đang kém 4 điểm so với tốc độ của Napoli và 2 điểm sau đối thủ cạnh tranh derby AC Milan ở vị trí thứ 2. Ba trận ra quân gần nhất của họ đã mang về 2 chiến thắng và 1 trận hòa và Inter đã hơn Fiorentina 5 điểm ở vị trí thứ 5, có nghĩa là một kết thúc trong top 4 đã trông giống như ít người hâm mộ nhất có thể mong đợi từ mùa giải này nhưng họ sẽ đặt trái tim của họ trên danh hiệu.

Inter bước vào kỳ nghỉ quốc tế nhờ một chiến thắng đầy tự tin khi đánh bại Sassuolo 2-1 trên sân khách. Tỷ số cuối cùng trong trận đấu đó gần hơn một chút so với những gì nhiều người theo dõi bóng đá Ý mong đợi nhưng Milan đã có được chiến thắng như họ sau đó và giành được số điểm, giữ cho danh hiệu của họ đi đúng hướng.

Đội bị đánh bại đã dẫn trước ngày hôm đó, phá vỡ thế bế tắc ở phút 22 và phải mất đến phút thứ 58, Inter mới có thể san bằng tỷ số trước khi Martinez ghi bàn ấn định chiến thắng từ chấm phạt đền để hoàn thành một pha xoay trở tuyệt đẹp trong một trận đấu hấp dẫn.

Dự đoán kết quả Lazio vs Inter Milan

Lazio không có gì phải sợ trong trận đấu này vì họ biết rõ mối đe dọa từ đối thủ nhưng cũng biết nếu thể hiện tốt nhất, họ sẽ đủ tốt để giành ít nhất một điểm trong trận đấu này. Tuy nhiên, đội chủ nhà không phải lúc nào cũng ở trạng thái tốt nhất và sẽ rất thú vị khi xem cách họ đối phó với Inter trong các trận đối đầu.

Inter Milan đang bất bại, ghi rất nhiều bàn thắng và bảo vệ thành tích bất bại. Họ đến thị trấn với ý định giành 3 điểm và bám đuổi kịp các đội dẫn đầu. Nếu họ có thể duy trì cách ghi bàn ấn tượng của mình, họ nên ghi điểm vào những gì có thể là một tình huống ghi bàn.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho hai đội với tỷ số 2-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!