Nhận định bóng đá Juventus vs Dynamo Kyiv 03/12/2020

by Cường Vũ

Sân vận động Juventus tổ chức trận đấu bảng G UEFA Champions League khi đội chủ nhà Juventus đấu với Dynamo Kyiv. Đội bóng Ý đã giành được vị trí cho vòng loại trực tiếp nhưng rất muốn vươn lên với tư cách là đội dẫn đầu trong nhóm. Đội khách đang tham gia vào cuộc chiến giành vị trí thứ 3 và giành suất dự Europa League. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Cường Vũ đoán xem đội nào sẽ giành chiêns thắng.

Juventus bám đuổi gắt gao Barca

Juventus đang tham gia vào cuộc chiến song mã với Barcelona để giành vị trí đầu bảng và đó là một trận chiến chắc chắn sẽ đi đến hồi kết. Cả hai đội đều đã giành được quyền đi tiếp vào vòng loại trực tiếp sớm nhưng biết rằng chiến thắng trong một nhóm cạnh tranh như vậy sẽ gửi một thông điệp về ý định cho phần còn lại của giải đấu. Vị trí đầu bảng cũng có thể giúp họ có một kết quả bốc thăm dễ dàng hơn một chút ở vòng sau trước đội nhì bảng khác.

Bà đầm già hiện đang đứng thứ 2, kém Barca 3 điểm khi thắng 3 và thua 1 trận cho đến nay. Đội chủ nhà đã ghi được 8 bàn thắng và để thủng lưới 4 bàn với thất bại duy nhất trước những gã khổng lồ Tây Ban Nha. Kể từ trận thua trước Barca, chúng ta đã chứng kiến Juve trở lại để giành chiến thắng 2 trận và giữ cho mình sự cạnh tranh.

Kyiv chiến đấu cho vị trí thứ ba

Dynamo Kyiv sẽ không đá loại trực tiếp Champions League trong năm nay và có mọi khả năng cuộc phiêu lưu ở châu Âu của họ có thể kết thúc sau 6 trận. Đội khách đến với trận đấu này khi xếp ở vị trí thứ ba nhưng bằng điểm câu lạc bộ cuối bảng Ferencvarosi TC với một điểm. Vị trí thứ 3 hoàn thành sẽ giúp Kyiv rớt xuống Europa League và tạo cơ hội cho họ thách thức danh hiệu.

Các số liệu thống kê của Kyiv không có chiến thắng và một trận hòa với 3 trận thua, ghi được 3 bàn và để thủng lưới 10 bàn sau 4 trận. Trận hòa duy nhất của họ là trước Ferencvarosi TC nhưng họ đã phải chịu những thất bại liên tiếp và sự tự tin sẽ rất thấp trong đội hình. Họ biết rõ tầm vóc của nhiệm vụ phía trước là cố gắng đánh bại Juventus trên đất Ý nhưng biết rằng chủ nhà của họ có thể có một suất vào vòng sau.

Dự đoán kết quả Juventus vs Dynamo Kyiv

Cả hai đội đều có nhiều mục tiêu để chiến đấu ở đây nhưng Juventus có lợi thế sân nhà và điều đó có thể tạo ra sự khác biệt. Kyiv phải phòng thủ tốt hơn nếu họ muốn thoát khỏi trận đấu này mà có điểm. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Juventus với tỷ số 2-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!