Nhận định bóng đá Hoffenheim vs Borussia Dortmund 21/12/2019

by Hải Phạm

Theo nhiều chuyên gia vào đầu mùa giải, Borussia Dortmund sẽ là ứng cử viên chính để chấm dứt sự thống trị của Bayern Munich tại Bundesliga mùa này. Họ đã chi tiêu rất nhiều trong kỳ chuyển nhượng mùa hè để ký hợp đồng với Julian Brandt, Thorgan Hazard, Nico Schultz và sự trở lại của Matts Hummells. Liệu họ có mang về 3 điểm trước đội chủ nhà Hoffenheim, cùng chuyên gia nhận định bóng đá Hải Phạm điểm qua thông tin đội hình 2 đội trước trận đấu.

Trên thực tế, các học trò của Lucian Favre không phải là đội duy nhất có cơ hội giành danh hiệu. Họ vẫn không thể leo lên vị trí đầu bảng và bị mắc kẹt ở vị trí thứ ba dưới RB Leipzig và Gladbach. Sự không nhất quán dường như là vấn đề chính ở Dortmund, điều cần được Favre khắc phục để cải thiện chiến dịch của mình. Cuối tuần này, họ sẽ làm khách trước Hoffenheim, đội dường như có chung vấn đề với Dortmund.

Các trận đấu trước của 2 đội

Các học trò của Alfred Schreuder đã có chiến thắng đầu tiên sau chuỗi 4 trận không thắng vào giữa tuần. Họ đã thắng Union Berlin 2-0 trong trận đấu trên sân khách. Hai bàn thắng đã được ghi bởi Ihlas Bebou và Christopher Baumgartner.

Trong khi đó, Dortmund đã bỏ lỡ một cơ hội khác để giành chiến thắng sau khi vượt lên dẫn trước. Lần này, họ thất bại trong việc đánh bại RB Leipzig và bị cầm hòa. Marco Reus và các đồng đội đã dẫn trước hai lần nhờ công của Julian Weigl và Julian Brandt. Tuy nhiên, Timo Werner đã gỡ hòa bằng cú đúp của mình. Không lâu sau đó Jadon Sancho ghi bàn để một lần nữa dẫn trước. Chiến thắng của Dortmund cuối cùng đã bị từ chối bởi Patrick Schick khi có được bàn thắng vào phút cuối.

Dự đoán chiến thuật trận đấu Hoffenheim vs Dortmund

Alfread Schreuder thích sử dụng phương pháp chiến thuật 4-2-3-1 hoặc 4-3-3. Ông tin tưởng Andrej Kramaric cho vị trí cao nhất trên hàng công, người đã ghi 4 bàn cùng với cầu thủ chạy cánh người Hà Lan, Jurgen Locadia. Cả hai cùng được hỗ trợ bởi Ihlas Bebou.

Trong khi đó, Lucian Favre gần đây sử dụng đội hình 3-4-3, để có thể tối ưu hóa cho đội hình của mình, nhưng thật đáng buồn khi phải loại bỏ Paco Alcacer và Mario Goetze trong đội hình vì họ ít nhanh nhẹn và di động so với Marco Reus, người được trao một vai trò như số 9 ảo.

Cầu thủ nổi bật của 2 đội

Cầu thủ phong độ hàng đầu của Hoffenheim mùa này là tài năng người Đan Mạch, Robert Skov. Ban đầu anh chơi như một tiền đạo trung tâm, như anh đã làm trong U-20 EURO mùa hè năm ngoái. Tuy nhiên, anh ấy có vẻ phù hợp hơn khi đá cánh trái hoặc phải, nơi anh phát triển mạnh mẽ. Anh ấy đã ghi được 2 bàn thắng và cung cấp 4 kiến tạo cho đến nay. Một người đáng chú ý khác là tiền vệ, Sebastian Rudy.

Ở Dortmund, nhân vật đáng chú nhất là Jadon Sancho. Cầu thủ tiền đạo cánh người Anh này đã là cầu thủ ghi bàn và hỗ trợ hàng đầu hiện tại của đội với 9 bàn cho cả hai thông số. Một người khác là em trai của Eden Hazard, Thorgan Hazard, người dường như đang phát triển hơn trong hệ thống 3-4-3 mới gần đây.

Dự đoán kết quả trận đấu Hoffenheim vs Borussia

Trận đấu liên quan đến Dortmund không bao giờ dễ dự đoán ở mùa giải này. Họ có thể bùng nổ và lạnh lùng giống như khi đánh bại Inter Milan ở UCL, bất cẩn và ngây thơ như cách họ phải trả giá cho thất bại trước Union Berlin hoặc đơn giản là bất lực ở Der Klassiker khi họ bị Bayern trừng phạt. Vì vậy, trận này phải là một trận đấu chặt chẽ. Tuy nhiên, nếu Marco Reus và các đồng đội hoàn toàn tập trung, họ có thể có cơ hội bảo đảm ba điểm ở đây. Chuyên gia nhận định bóng đá Hải Phạm đánh gia cao khả năng dành chiến thắng của đội khách, dự đoán tỉ số 1-2. Trong khi đó, máy tính dự đoán bóng đá cũng cho ra cùng tỉ số nhưng nghiên về đội chủ nhà.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!