Nhận định bóng đá Hertha Berlin vs Union Berlin 05/12/2020

by Hải Phạm

Sẽ có một trận derby Berlin hoành tráng để người hâm mộ mong chờ ở giải Vô địch bóng đá Đức vào cuối tuần này, liệu Union Berlin có thể tiếp tục khởi đầu mùa giải xuất sắc trong chuyến làm khách này? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Hải Phạm điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Cuối tuần Bundesliga sẽ bắt đầu với trận derby Berlin cực lớn vào cuối tuần này, vì Union Berlin sẽ hy vọng giành chiến thắng thứ 4 trong 5 trận. Đây là một khởi đầu mùa giải tốt khác cho đội khách, tương tự như khởi đầu mà họ đã đạt được ở mùa giải trước. Tuy nhiên, họ hy vọng sẽ xây dựng được động lực ở gia đoạn này của mùa giải, đó là điều mà họ đã không thể làm được ở mùa giải trước. Chuỗi 3 trận toàn thắng của Union đã chấm dứt trong trận đấu gần nhất của họ, khi họ bị Eintracht Frankfurt cầm hòa. Union vươn lên dẫn trước 2-0 trong trận đấu đó sau các bàn thắng của Robert Andrich và Max Kruse nhưng cú đúp của Andre Silva đã kéo lại thế trận cho Frankfurt. Union cần một bàn gỡ hòa muộn trong hiệp hai từ Kruse để cứu lấy một điểm.

Trong khi Union đang bay rất xa ở mùa giải này, Hertha Berlin thực sự rất vất vả để kiếm được những chiến thắng. Đội chủ nhà cuối tuần này chỉ giành được 2 chiến thắng trong mùa giải này và chỉ có một chiến thắng trong 6 trận gần đây nhất của họ. Hertha đã thua một nửa trong 6 trận trước đó, trong đó trận thua gần đây nhất là trước Borussia Dortmund trên sân nhà gần đây nhất. Tuy nhiên, họ sẽ cố gắng xây dựng một màn trình diễn phòng ngự ấn tượng mà họ đã tạo ra trong trận đấu gần đây nhất với Bayer Leverkusen. Họ đã cầm hòa Leverkusen với tỷ số hòa 0-0 trong trận đấu đó nhưng sẽ có nhiều áp lực lên hàng công của đội chủ nhà trong trận đấu với Union Berlin này.

Lịch sử đối đầu Hertha Berlin vs Union Berlin

Những cuộc gặp gỡ giữa hai đội ở mùa giải trước là lần đầu tiên hai đối thủ cùng thành phố gặp nhau sau 6 năm. Cả 2 đội đều giành chiến thắng trong mùa giải trước, với đội chơi trên sân nhà trong mỗi trận đấu giành được 3 điểm.

Dự đoán kết quả Hertha Berlin vs Union Berlin

Lợi thế sân nhà là yếu tố then chốt trong những lần gặp nhau ở mùa giải trước nhưng phong độ cũng đóng một phần không nhỏ. Union đã có phong độ tệ hại khi bước vào trận đấu trên sân khách với Hertha, đội đã thua. Tuy nhiên, đó có thể là một câu chuyện khác vào cuối tuần này, khi Union khẳng định một chiến thắng nổi tiếng trên sân khách. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội khách với tỷ số 0-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!