Nhận định bóng đá Hạng 2 Pháp: EA Guingamp vs Pau FC 31/07/2022

by Khang Trần

EA Guingamp sẽ chiến đấu với các vị khách Pau FC tại sân vận động Stade du Roudourou trong trận đấu thuộc khuôn khổ Giải bóng đá Hạng 2 Pháp vào 31/07/2022. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Hải Phạm đoán xem liệu Quang Hải có thể ra mắt ngay trận đấu đầu tiên mùa giải.

Thông tin trước trận của hai đội

EA Guingamp W W D W W W

EA Guingamp sẽ muốn tiếp tục duy trì phong độ với chiến thắng 2-1 trước Havre AC trong trận đấu gần nhất tại giải Hạng 2 Pháp – Ligue 2.

Đối với EA Guingamp, những người ghi bàn là Baptiste Roux (32′ Phản lưới nhà), Youssouf M’Changama (38′) và Mehdi Merghem (76′).

EA Guingamp không phải là đội giỏi nhất trong việc ngăn chặn đối thủ của họ gần đây, mặc dù họ cũng đã làm đủ để sút tung lưới đối thủ. Trong 6 trận đấu gần đây nhất của họ, EA Guingamp đã bị trừng phạt hàng phòng ngự trong 5 trận, ngoài việc ghi bàn ở 6 trận. Chúng ta chờ xem liệu xu hướng đó có được duy trì ở đây hay không.

Pau FC L L L W D W

Pau FC sẽ bước vào cuộc chạm trán sau chiến thắng 2-3 tại giải Hạng 2 Pháp – Ligue 2 khi đánh bại AS Nancy Lorraine trong trận đấu trước đó của họ.

Các bàn thắng được ghi cho Pau FC nhờ công của Samuel Essende (10′), David Gomis (29′) và Antoine Batisse (36′). Neil El Aynaoui (4′) và Lamine Cissé (11′) ghi bàn cho AS Nancy Lorraine.

Có tới 5 trong số 6 cuộc đụng độ gần đây liên quan đến Pau FC đều có từ 3 bàn thắng trở lên. Số bàn thắng trung bình mỗi trận ghi được trong thời gian đó là 3.5, trong đó số bàn thắng trung bình của Pau FC là 1.33.

Lịch sử đối đầu giữa hai đội

Trận đấu trước đó giữa hai đội là trận đấu vòng 34 tại Ligue 2 vào ngày 19 tháng 4 năm 2022, kết thúc với tỷ số của EA Guingamp 3-0 Pau FC.

Tình hình nhân sự hai đội trước trận

Huấn luyện viên của EA Guingamp, Stéphane Dumont, không có bất kỳ lo lắng nào về thể lực trước cuộc đụng độ này nhờ một nhóm hoàn toàn khỏe mạnh để lựa chọn.

Nhờ có một nhóm cầu thủ chủ yếu khỏe mạnh, chỉ có một nỗi lo duy nhất về thể lực cho HLV Didier Tholot của Pau FC. Jovan Nisic (Đứt dây chằng chéo) sẽ không tham gia.

Theo nhiều thông tin, có khả năng cao Quang Hải sẽ có trận ra mắt ngay vòng đầu tiên của giải Hạng 2 Pháp mùa giải 2022-23.

Dự đoán kết quả EA Guingamp vs Pau FC

Có vẻ như EA Guingamp có thể có được bàn thắng khi họ đón tiếp Pau FC, đội có thể rất vất vả để phá vỡ hàng thủ của họ. Lựa chọn của chúng ta ở đây là chiến thắng 2-0 cho EA Guingamp dựa trên phong độ và thành tích đối đầu giữa hai đội.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà EA Guingamp với tỷ số 4-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!