Nhận định bóng đá Hạng 2 Đức: Kaiserslautern vs Hannover ngày 16/07/2022

by Hải Phạm

Kaiserslautern sẽ chiến đấu với các vị khách Hannover tại Fritz-Walter-Stadion trong trận đấu thuộc khuôn khổ Giải VĐQG bóng đá Hạng 2 Đức vào thứ Sáu này. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Hải Phạm đoán xem đội nào giành chiến thắng.

Kaiserslautern W L L L D W

Kaiserslautern sẽ tìm kiếm một kết quả lặp lại sau chiến thắng 0-2 trước Dynamo Dresden trong trận Playoff khuôn khổ bóng đá hạng 2 Đức.

Trong trận đấu đó, Kaiserslautern có 45% cầm bóng và 20 lần dứt điểm, trong đó có 5 lần trúng đích. Đối với Kaiserslautern, những người ghi bàn là Daniel Hanslik (59 ‘) và Philipp Hercher (92’). Dynamo Dresden có 22 cú sút, trong đó có 5 cú sút trúng đích.

Trong 6 trận đấu trước đó, Kaiserslautern của Dirk Schuster đã nã vào lưới tổng cộng 7 lần, với số bàn thắng trung bình mỗi trận là 1,17.

Hannover W D L W L W

Hannover bước vào cuộc gặp gỡ này sau chiến thắng 3-2 ở giải hạng 2 Đức – Bundesliga 2 với sự xuất hiện của Ingolstadt trong trận đấu gần nhất của họ.

Trong trận đấu đó, Hannover kiểm soát 54% thời gian cầm bóng và 12 lần dứt điểm, trong đó 6 lần trúng đích. Người ghi bàn cho Hannover là Linton Maina (56′, 74′). Ingolstadt 04 có 18 cú sút, trong đó có 6 cú sút trúng đích. Michael Heinloth (6’Phản lưới nhà), Valmir Sulejmani (11′) và Filip Bilbija (76′) ghi bàn cho Ingolstadt.

Hannover của Stefan Leitl đã nổ súng trên sân nhà tổng cộng 9 lần trong cả loạt trận gần nhất của họ. Tổng số bàn thua mà họ phải nhận trong cùng những trận đấu đó cộng lại là 8 bàn.

Lịch sử đối đầu

Nhìn sơ qua các cuộc gặp trực tiếp trước đây của họ từ ngày 26/09/2010 cho thấy những trận đấu này không phải là những trận đấu hạnh phúc đối với Kaiserslautern. Họ đã không thể ghi được bất kỳ chiến thắng nào trong khi Hannover chơi quá tốt đối với họ, giành chiến thắng trong 83% số trận đã đấu.

14 bàn thắng được ghi giữa 2 đội trong giai đoạn này, với 2 bàn thuộc về Kaiserslautern và 12 bàn thuộc về Hannover. Giá trị bàn thắng trung bình mỗi trận là 2,33.

Nhân sự hai đội trước trận

Hầu như tất cả cầu thủ Kaiserslautern đều có thể được xem xét, vì chỉ có một mối quan tâm về thể lực mà huấn luyện viên Dirk Schuster của Kaiserslautern quan tâm và nhờ vào một nhóm cầu thủ mạnh mẽ khác. Angelos Stavridis (chấn thương mắt cá chân) phải ngồi ngoài.

Trong một đội bóng khỏe mạnh khác, chỉ có một nỗi lo về thể lực mà huấn luyện viên Stefan Leitl của Hannover phải quan tâm. Sebastian Ernst (đứt gân Achilles) sẽ không thi đấu ở đây.

Dự đoán kết quả Kaiserslautern vs Hannover

Cảm giác của chúng tôi là Hannover và Kaiserslautern đều có thể tìm thấy bàn thắng ở trận này mặc dù rất khó để chọn ra một đội chiến thắng rõ ràng. Không có chênh lệch quá nhiều và một kết quả hòa trông khá thực tế. Do đó, chúng tôi dự đoán một trận đấu rất gần với tỷ số hòa vào cuối trận này.

Tuy nhiên, máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Kaiserslautern với tỷ số 3-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!