Nhận định bóng đá Hà Lan vs Wales 15/06/2022

by Cường Vũ

Hà Lan sẽ tìm cách kéo dài khởi đầu bất bại của họ cho chiến dịch Nations League khi họ tiếp đón một đội bóng xứ Wales ở cuối bảng 4 League A tại sân vận động De Kuip. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Cường Vũ đón xem đội nào sẽ giành chiến thắng.

Tình hình trước trận của hai đội

Hà Lan có thể kéo dài chuỗi trận bất bại tại Nations League lên 4 trận không?

Luis van Gaal sẽ âm thầm hài lòng với sự khởi đầu của đội bóng của ông tại Nations League, phong độ tổng thể và phong độ của họ trước khi bắt đầu World Cup tại Qatar vào tháng 11.

Đội bóng của ông bất bại trong 3 trận đấu của Nations League, với 2 chiến thắng và một trận hòa. Oranje đã thể hiện phong độ tốt để giành chiến thắng thuyết phục trước Bỉ (4-1) và có màn lội ngược dòng muộn màng để giành chiến thắng trên sân của Xứ Wales.

Hà Lan cũng thể hiện bản lĩnh khi lội ngược dòng sau 2 bàn thua trước Ba Lan để kết thúc trận đấu với tỷ số hòa 2-2 và vớt vát 1 điểm.

Luis van Gaal sẽ tìm kiếm sự ổn định và tàn nhẫn hơn khi họ đối mặt với Xứ Wales trong trận lượt về vào thứ Ba.

Xứ Wales có thể giành chiến thắng đầu tiên tại Nations League trên sân khách trước Hà Lan không?

Xứ Wales đã không thắng một trận nào trong chiến dịch Nations League 3 trận của họ cho đến nay. Sau khi để thua 2 trận đầu tiên của giải, họ đã cầm hòa Bỉ với tỷ số 1-1 để kiếm điểm đầu tiên.

Ryan Giggs sẽ tìm cách bắt đầu có điểm trên bảng để thoát khỏi nhóm cuối bảng của mình.

Điều đáng khích lệ cho Xứ Wales trước cuộc đụng độ với Hà Lan là họ đã đấu với họ ở lượt đi và chỉ để thua trận trước đội thắng ở phút thứ 94 .

Giggs sẽ tìm cách tái tạo màn trình diễn này trong khi cải thiện khả năng quản lý trận đấu và củng cố sức mạnh của họ trước khung thành khi họ muốn giành chiến thắng trên sân khách trước Oranje.

Phong độ trước trận của hai đội

Hà Lan

Trong 5 trận đấu gần đây nhất của họ trên đấu trường quốc tế, Hà Lan đã giành chiến thắng 3 lần và hòa 2 lần. Chuỗi trận bất bại này, đặc biệt là tại Nations League giúp họ đứng đầu bảng D với 7 điểm.

Các chiến thắng đến trong trận giao hữu với Đan Mạch (4-2) và 2 trận đầu tiên tại Nations League với Bỉ (4-1) và Xứ Wales (2-1). Hai chiến thắng tại Nations League là một phần trong khởi đầu bất bại của Oranje trong chiến dịch của họ.

Hai đội hòa Đức (1-1) trong trận giao hữu trước khi bắt đầu chiến dịch Nations League vào tháng 6.

Trận hòa còn lại diễn ra trong trận đấu gần đây nhất của họ với Ba Lan, kết thúc với tỷ số hòa 2-2 sau khi Orange lội ngược dòng từ 2 bàn thắng để giành 1 điểm.

Xứ Wales

Xứ Wales đã thắng một lần, hòa 2 lần và thua 2 lần, trong 5 trận đấu gần đây nhất của họ tại các giải bóng đá quốc tế.

Chiến thắng với tỷ số 1-0 trước Ukraine trong trận chung kết Vòng loại World Cup, điều đó có nghĩa là đội bóng của Giggs đủ điều kiện tham dự sự kiện World Cup 2022 Qatar.

Hai trận hòa đến với Cộng hòa Séc trong một trận giao hữu quốc tế vào tháng Ba; trận hòa khác đến ở trận đấu thứ 3 tại Nations League khi Xứ Wales cầm hòa Bỉ với tỷ số 1-1 để có điểm đầu tiên trong chiến dịch.

Các thất bại đến trong các trận đấu của Liên đoàn các quốc gia với Ba Lan (2-1) và Hà Lan (2-1).

Ryan Giggs sẽ tìm cách đảm bảo rằng đội bóng của anh ấy đủ ổn định và vững chắc để giữ vững vị trí dẫn đầu và củng cố lợi thế của họ để giành chiến thắng trong các trận đấu gần.

Đội hình xuất phát có thể

Hà Lan

Cillessen; N. Ake, V. van Dijk, J. Timber; D. Blind, D. Klaassen, F. de Jong, S. Berghuis, D. Dumfries; M. Depay, S. Bergwijn

Xứ Wales

Ward; C. Roberts, C. Mepham, J. Rodon, B. Davies, R. Norrington-Davies; D. Levitt, J. Morrell, H. Wilson; G. Bale, D. James

Cầu thủ nổi bật

M. Depay

Depay đã là một tia sáng quan trọng cho sự sáng tạo của Oranje, kéo bóng về phía trước, cũng như tạo ra và tận dụng cơ hội.

Khả năng ghi bàn của anh ấy rất quan trọng trong việc quyết định các trận đấu và việc thúc đẩy sự sáng tạo của anh ấy đóng một vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy đội bóng của anh ấy tiến lên.

G. Bale

Tốc độ và khả năng dứt điểm của tiền đạo rộng là những đặc tính quan trọng mà Xứ Wales đã tìm cách khai thác.

Anh ấy sẽ đặc biệt quan trọng trong trận đấu với Hà Lan bởi vì Oranje thường chiếm ưu thế trong việc kiểm soát bóng và để lại khoảng trống lớn phía sau hàng thủ của họ.

Dự đoán kết quả Hà Lan vs Wales

Hà Lan sẽ kiểm soát bóng và điều khiển nhịp độ trận đấu nhờ sự kiên nhẫn của họ từ phía sau.

Xứ Wales sẽ chơi chắc chắn và nhỏ gọn và sẽ tìm cách tận dụng những khoảng trống phía sau để tấn công với tốc độ.

Hà Lan sẽ thắng trận và tiếp tục chuỗi trận bất bại tại Nations League.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Hà Lan với tỷ số 2-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!