Nhận định bóng đá giải VĐQG Phần Lan – Veikkausliiga Ngày 24-25/07/2022

by Hải Phạm

Ngày 24-25/07/2022, Giải bóng đá Vô địch quốc gia Phần Lan – Veikkausliiga có một số cuộc đối đầu hấp dẫn như KuPS vs Helsinki IFK, FC Lahti vs SJK,… Chuyên gia nhận định bóng đá Hải Phạm đã điểm qua thông tin các CLB trước vòng đấu.

KuPS vs Helsinki IFK

KuPS bước vào trò chơi này sau trận đấu bế tắc 2-2 tại Vòng loại Liên đoàn trước Milsami Orhei.

Về phía KuPS, các bàn thắng được ghi bởi Jānis Ikaunieks (46′) và Tim Väyrynen (84′). Dan Spătaru (60′) ghi bàn cho Milsami Orhei.

Những kết quả gần đây nhất của họ cho thấy hàng thủ KuPS đã có nhiều khả năng phục hồi. KuPS đã giữ chặt điều đó, khi chứng kiến tổng số bàn thắng ghi được vào lưới của họ trong suốt 6 trận đấu vừa qua của họ dừng ở con số 4.

Ở trận đấu trước đó, Helsinki IFK đã hòa 1-1 với IFK Mariehamn trong khuôn khổ giải Vô địch quốc gia Phần Lan – Veikkausliiga.

Cái tên duy nhất trên bảng tỷ số của Helsinki IFK là Sergei Eremenko (5′). John Owoeri (31′) là cầu thủ ghi bàn cho IFK Mariehamn.

Các cầu thủ tấn công của Helsinki IFK đã không ghi được bàn thắng trong 6 trận đã qua, góp phần vào tỷ số đáng thất vọng chỉ là 4 bàn. Trong những trận đấu đó, Tähtirinnat cũng đã chứng kiến tổng bàn thắng so với họ là 11. Liệu xu hướng sẽ được tiếp tục ở đây.

Sự kiện trước trận đấu cho thấy Helsinki IFK:

  • C từng bị KuPS đánh bại khi họ đã thi đấu xa nhà trong 2 trận đấu trước đó tại giải VĐQG Phần Lan.
  • đã không bị đánh bại trong 4 trận sân khách gần nhất của họ.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà KuPS​​​​​​​ với tỷ số 3-0

FC Lahti vs SJK

FC Lahti sẽ không muốn lặp lại kết quả gần nhất của họ ở đây sau thất bại 5-0 trong trận đấu với FC Honka trong khuôn khổ giải Vô địch quốc gia Phần Lan – Veikkausliiga.

Trong trận đấu đó, FC Lahti kiểm soát bóng 47% và có 3 lần dứt điểm, trong đó có 1 lần trúng đích. FC Honka có 8 cú sút, trong đó có 5 cú sút trúng đích. Rui Modesto (7′), Agon Sadiku (10′, 20′), Jerry Voutilainen (65′) và Aldayr Hernández (84 ‘) ghi bàn cho FC Honka.

Các trận đấu liên quan đến FC Lahti gần đây có xu hướng chỉ mang tính chất cống hiến với rất nhiều bàn thắng được ghi cho hai đội. Trong 6 trận đã qua, tổng cộng 25 bàn thắng được ghi cho cả hai đội (trung bình 4,17 bàn mỗi trận), 6 trong số đó thuộc về FC Lahti.

Sau khi để thua trong trận đấu trước với Lillestrøm SK trong diễn biến Vòng loại Conference League, SJK và cổ động viên của họ sẽ hy vọng rằng họ có thể giành được một kết quả tốt hơn trong trận đấu này.

Vetle Dragsnes (68′) ghi bàn cho Lillestrøm SK.

Thể hiện sự đẳng cấp của họ qua các cuộc chạm trán hiệu quả, các bàn thắng đã được ăn mừng 23 lần trong 6 trận gần đây mà SJK ra quân, mang lại trung bình 3,83 bàn thắng mỗi cuộc đụng độ. Các đội đối thủ đã ghi được 11 bàn trong 6 trận này. Tuy nhiên, xu hướng đó không được đảm bảo sẽ được tiếp tục trong trận đấu tới đây.

Đối đầu tại giải Vô địch quốc gia, SJK không có chiến thắng trên sân khách trong 2 trận đấu đã qua.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho hai đội với tỷ số 0-0

FC Inter Turku vs FC Honka

FC Inter Turku sẽ tìm cách cải thiện trận đấu gần nhất của họ tại đây sau trận thua 3-2 trước FC Haka trong khuôn khổ giải Vô địch quốc gia Phần Lan – Veikkausliiga.

Trong trận đấu đó, FC Inter Turku có 54% thời gian cầm bóng và 8 lần dứt điểm, trong đó có 5 lần trúng đích. Người ghi bàn cho FC Inter Turku là Petteri Forsell (27′, 53′). Đối với đối thủ, FC Haka có 13 cú sút, trong đó có 10 cú sút trúng đích. Lee Erwin (22′, 93′) và Salomo Ojala (76′) ghi bàn cho FC Haka.

Các trận đấu có sự tham gia của FC Inter Turku gần đây có xu hướng trở nên hấp dẫn với nhiều bàn thắng được dự đoán. Chỉ tính riêng trong 6 cuộc đụng độ đã qua, tổng cộng 20 bàn thắng đã được ghi cho cả hai đội (trung bình 3,33 bàn mỗi trận) với 10 bàn trong số đó được ghi bởi FC Inter Turku. Sẽ rất thú vị để xem liệu xu hướng đó có thể tiếp tục trong trận đấu này hay không.

Kết quả quá khứ của họ cho thấy FC Inter Turku:

  • đã không đánh bại FC Honka trong 2 trận đấu gần đây nhất.
  • bất bại trong 3 trận đấu trên sân nhà trước đó của họ.

FC Honka bước vào cuộc chạm trán sau chiến thắng 5-0 trước FC Lahti trong trận đấu gần đây nhất của họ tại giải Vô địch quốc gia Phần Lan – Veikkausliiga.

Trong trận đấu đó, FC Honka có tỷ lệ cầm bóng lên tới 53% và 8 lần dứt điểm, trong đó 5 lần trúng đích. Đối với FC Honka, những người ghi bàn là Rui Modesto (7′), Agon Sadiku (10′, 20 ‘), Jerry Voutilainen (65′) và Aldayr Hernández (84’). FC Lahti có 3 cú sút, trong đó có 1 cú sút trúng đích.

Trong 6 lần đụng độ trước đây, FC Honka đã ghi được 13 bàn thắng. FC Honka cũng đã ghi bàn trong mọi trận đấu đó. Trong thời gian đó, các hậu vệ của họ đã phải chứng kiến 5 bàn thua trước họ.

Nhìn lại những thông tin trước trận đấu, FC Honka:

  • đã không giành chiến thắng trước FC Inter Turku khi họ đã chơi trên sân khách trong 2 trận đấu gần đây nhất.
  • vẫn bất bại trước FC Inter Turku khi họ đã thi đấu xa nhà trong 3 trận đấu trước đó.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà FC Inter Turku​​​​​​​ với tỷ số 3-1

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!