Nhận định bóng đá giải VĐQG Phần Lan – Veikkausliiga Ngày 09-10/07/2022

by Hải Phạm

Ngày 09-10/07/2022, Giải bóng đá VĐQG Phần Lan – Veikkausliiga có một số cuộc đối đầu hấp dẫn như KuPS vs Lahti, SJK vs Honka,… Chuyên gia nhận định bóng đá Hải Phạm đã điểm qua thông tin các CLB trước vòng đấu.

Helsinki IFK vs FC Haka

Haka sẽ đặt mục tiêu leo lên top 6 khi họ đối đầu HIFK tại Bolt Arena vào thứ Bảy. Haka đã có dấu hiệu tiến bộ muộn hơn, khi cả đội đánh bại Mariehamn, trong khi chia sẻ 1 điểm với cả Lahti và SJK. Đoàn quân của Teemu Tainio có cơ hội tốt để leo lên các vị trí trong nhóm vô địch nhưng họ sẽ phải chứng tỏ giá trị của mình trên sân.

Cầu thủ đáng xem ở đội khách sẽ là cầu thủ tấn công người Scotland, Lee Erwin, người đã tìm được mành lưới trong cả 3 trận đấu trước đó. Mặt khác, HIFK đang xếp cuối bảng với vỏn vẹn 6 điểm trong túi và với hàng thủ không chắc chắn, chúng tôi tin rằng chiến thắng cho đội khách có khả năng lớn. Để làm cho mọi thứ trở nên tồi tệ hơn cho đội chủ nhà, thủ môn số 1 Beto đã bị cấm thi đấu.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho hai đội với tỷ số 0-0

VPS Vaasa vs IFK Mariehamn

Elisa Stadion sẽ tổ chức trận bóng đá vào thứ Bảy giữa hai đội cuối bảng là VPS và Mariehamn. VPS đã tạo ra những màn trình diễn xuất sắc về cuối trận, với việc đội đánh bại tất cả Mariehamn, HIFK và AC Oulu, trong khi thua Honka và không có gì ngạc nhiên khi các chuyên gia coi họ là ứng cử viên có khả năng chiến thắng trên sân nhà Islanders cao hơn. Tiền đạo người Australia Tete Yengi, người đã gây ấn tượng với một bàn thắng và ba đường kiến tạo trong trận thắng 6-0 trước AC Oulu, sẽ là người đáng xem ở đội nhà.

Ngược lại, đội khách đang gặp khó khăn trên con đường thi đấu ở mùa giải năm nay khi đội khách chỉ thu về vỏn vẹn 2 điểm trên sân khách. Vì VPS có phong độ ấn tượng trước khung thành, chúng tôi dự đoán rằng đội khách sẽ ra về tay trắng. Các hậu vệ của VPS nên để mắt tiền đạo John Owoeri của Nigeria.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà VPS Vaasa với tỷ số 1-0

KuPS vs Lahti

KuPS sẽ đặt mục tiêu giữ vị trí đầu bảng xếp hạng khi họ tiếp Lahti vào Chủ nhật. KuPS đang dẫn đầu cuộc đua vô địch giải bóng đá VĐQG Phần Lan Veikkausliiga,nhưng Helsinki vẫn đang bám đuổi sít sao, có nghĩa là cuộc đụng độ vào Chủ nhật có tầm quan trọng lớn đối với đội dẫn đầu giải đấu. Huấn luyện viên trưởng Simo Valakari có thể cho một số cầu thủ chính thức của đội một nghỉ ngơi trong cuộc chạm trán với Dila Gori ở Conference League.

Mặt khác, Lahti rất cần một chiến thắng trước Inter Turku và họ đã có được một bàn thắng. Các vị khách đã làm rất tốt để chấm dứt chuỗi trận không thắng đáng sợ của mình nhưng họ sẽ còn một ngọn núi để leo lên trong trận đấu tại Vare Areena. Nhưng dù sao, việc chia sẻ 1 điểm trên sân khách cũng được xem là thành công của Simo Valakari sẽ tập trung vào cuộc đụng độ ở Conference League với Dila Gori. Về phần đội khách, Macoumba Kandji đang có cơ hội ra sân từ đầu sau khi ghi bàn ấn định chiến thắng trước Inter Turku.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà KuPS với tỷ số 3-0

SJK vs Honka

SJK và Honka đấu với nhau tại OmaSp Stadion trong khuôn khổ giải VĐQG bóng đá Phần Lan Veikkausliiga. SJK đã không thể giành chiến thắng trong 3 trận đấu trước đó, với đội bóng chỉ đứng ở vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng. Đội chủ nhà đặt mục tiêu trở lại sân cỏ càng sớm càng tốt nhưng họ sẽ phải leo một ngọn núi trong cuộc đụng độ vào Chủ nhật. Hậu vệ giàu kinh nghiệm Niko Markkula là một nghi ngờ lớn sau khi tập tễnh vì chấn thương trong trận đấu vừa qua.

Mặt khác, Honka chia sẻ 1 điểm với Mariehamn sau 3 trận thắng liên tiếp. Đoàn quân của Vesa Vasara đặt mục tiêu ở lại cuộc đua đến ngôi vô địch và thấy rằng SJK chật vật ở phía sau, chiến thắng trên sân khách có thể xảy ra. Một người để mắt tới ở đội khách sẽ là tiền đạo tài năng Agon Sadiku, người đã ghi bàn thắng thứ 6 trong mùa giải trong trận hòa với Mariehamn.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho hai đội với tỷ số 1-1

Ilves vs AC Oulu

Ratina Stadion sẽ tổ chức trận đấu giữa Ilves và AC Oulu trong khuôn khổ bóng đá Phần Lan – Veikkausliiga vào thứ Hai, hai đội đang bằng điểm trên bảng xếp hạng. Ilves nhanh chóng trả thù HIFK, với đội đánh bại quân của Mixu Paatelainen nhờ bàn thắng của Ariel Ngueukam. Các học trò của Toni Kallio đã lấy lại được sự tự tin cần thiết nhưng họ cần phải tiếp tục tiến bộ nếu muốn giành được vị trí trong top 6.

Mặt khác, AC Oulu đã trải qua đủ loại vấn đề sau trận thua 6-0 trước VPS, đó có lẽ là lý do chính khiến chúng tôi tin tưởng chiến thắng cho đội chủ nhà. Để làm cho mọi thứ trở nên tồi tệ hơn cho đội khách, hậu vệ Miika Koskela đã vắng mặt vì án treo giò khi anh bị đuổi khỏi sân trong trận đấu gần nhất của giải đấu. Hai đội đã chia sẻ 1 điểm trong lần chạm trán gần đây nhất trong giải đấu hàng đầu Phần Lan.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Ilves với tỷ số 3-0

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!