Nhận định bóng đá Giải VĐQG Na Uy – Eliteserien Ngày 23-24-25/07/2022

by Hải Phạm

Ngày 23-24-25/07/2022, Giải bóng đá VĐQG Na Uy – Eliteserien có một số cuộc đối đầu hấp dẫn như Vålerenga vs Viking FK, Sandefjord vs Molde FK, Bodo Glimt vs Jerv,… Chuyên gia nhận định bóng đá Hải Phạm đã điểm qua thông tin các CLB trước vòng đấu.

Bodo Glimt vs Jerv

Bodo Glimt sẽ không muốn lặp lại kết quả gần nhất của họ, sau khi thua tại Vòng loại Champions League với tỷ số 1-0 trước Linfield. Kirk Millar (83′) là cầu thủ ghi bàn cho Linfield.

Các trận đấu với Bodo Glimt gần đây có xu hướng hấp dẫn hơn với việc xuất hiện nhiều bàn thắng mỗi trận. Trong 6 trận đấu đã qua của họ, tổng cộng 20 bàn thắng đã được ghi cho cả hai đội (trung bình 3,33 bàn mỗi trận) với 12 bàn trong số này được ghi cho Bodo Glimt. Hãy cùng tìm hiểu xem liệu xu hướng đó có tiếp tục được tiếp tục trong trận đấu này hay không.

Tiếp nối nỗ lực thua cuộc trong trận đấu gần nhất trước Sandefjord trong khuôn khổ giải bóng đá Na Uy – Eliteserien, Jerv và người hâm mộ của họ hy vọng sẽ có được một kết quả tốt hơn lần này.

Trong trận đấu đó, Jerv có tỷ lệ cầm bóng 49% và thực hiện 12 cú sút, trong đó 3 lần trúng đích. Cầu thủ duy nhất ghi bàn cho Jerv là Amadou Diallo (51′). Sandefjord có 19 cú sút, trong đó có 6 cú sút trúng đích. Lars Markmanrud (55′) và Quint Jansen (78′) ghi bàn cho Sandefjord.

Những con số nói lên câu chuyện của chính nó và Jerv đã bị ghi bàn ở 5 trong số 6 trận gần nhất của họ, để thủng lưới tổng cộng 13 bàn. Ở hàng thủ, Jerv còn lâu mới hoàn hảo.

Bước vào giải đấu này, Jerv không có trận thắng sân khách nào trong 12 trận đã qua tại giải VĐQG. Quả thực phong độ rất nghèo nàn.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Bodo Glimt​​​​​​​ với tỷ số 3-0

Rosenborg BK vs Tromsø IL

Rosenborg BK bước vào trận đấu này sau khi kết quả hòa 0-0 tại giải Na Uy với Aalesunds FK.

Trong trận đấu đó, Rosenborg BK có 51% thời gian cầm bóng và 10 lần dứt điểm, trong đó có 1 lần trúng đích. Ở chiều ngược lại, Aalesunds FK có 7 lần sút bóng, trong đó có 5 lần trúng đích.

Rosenborg BK của Kjetil Rekdal đã ghi vào lưới đối thủ 12 bàn trong 6 trận ra quân gần đây nhất. Ngược lại, tổng số bàn thua mà họ để thủng lưới trong những trận đấu đó là 7 bàn.

Nhìn vào phong độ vừa qua của họ cho thấy Rosenborg BK:

  • đã không bị đánh bại trong giải đấu bởi Tromsø IL trong 3 trận trước đó của họ.
  • chưa từng bị đánh bại trong 8 trận đấu trên sân nhà trước đây của họ. Một chuỗi phong độ mà họ hy vọng sẽ kéo dài.

Sau khi bị đánh bại trong trận đấu gần nhất dưới tay Molde FK trong khuôn khổ giải bóng đá Na Uy – Eliteserien, Tromsø IL và cổ động viên đội khách sẽ hy vọng rằng họ có thể giành được một kết quả tốt hơn trong trận đấu này.

Trong trận đấu đó, Tromsø IL kiểm soát 50% thời gian cầm bóng và 12 cú sút, trong đó có 7 cú sút trúng đích. Cầu thủ ghi bàn duy nhất cho Tromsø IL là Eric Kitolano (7′). Ở lượt trận còn lại, Molde FK có 18 lần dứt điểm, trong đó có 11 lần trúng đích. Erling Knudtzon (16′), Kristoffer Haugen (20′), David Fofana (45′, 62′) và Markus Kaasa (63′) ghi bàn cho Molde FK.

Những con số nói lên câu chuyện của nó và Tromsø IL đã bị ghi bàn trong 6 trên 6 trận đấu gần đây nhất của họ, ghi vào lưới đối thủ 12 bàn. Ở hàng phòng ngự, Tromsø IL vẫn chưa hoàn hảo. Trong mọi trường hợp, thời gian sẽ cho biết liệu xu hướng đó có thể được duy trì trong trận đấu tiếp theo này hay không.

Trước cuộc đụng độ này, Tromsø IL đã không thắng Rosenborg BK khi họ phải thi đấu xa nhà trong 3 trận gần nhất tại giải VĐQG.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Rosenborg BK​​​​​​​ với tỷ số 4-1

Vålerenga vs Viking FK

Vålerenga nổi bật với kết quả trước gần đây nhất của họ, sẽ hy vọng nhiều điều tương tự sau chiến thắng 0-1 trước Sarpsborg 08 trong khuôn khổ giải bóng đá Na Uy – Eliteserien.

Trong trận đấu đó, Vålerenga có 40% thời gian cầm bóng và 12 lần dứt điểm, trong đó 2 lần trúng đích. Cầu thủ duy nhất ghi bàn cho Vålerenga là Amor Layouni (30′). Sarpsborg 08 có 10 lần sút bóng, trong đó có 4 lần trúng đích.

Một chủ đề lặp đi lặp lại trong các trận đấu của Vålerenga gần đây là số lượng kết quả có số không. Sẽ rất thú vị khi tìm hiểu xem liệu xu hướng đó có tiếp tục được tiếp tục trong trận đấu tiếp theo này hay không.

Trước cuộc đụng độ này, Vålerenga không thắng Viking FK trong 3 trận đấu trước đó của họ.

Trong trận đấu trước đó của họ, Viking FK đã hòa 0-0 trong trận đấu Vòng loại Conference League với Sparta Prague.

Bjarte Lunde Aarsheim của Viking FK đã biến các pha tấn công thành bàn thắng 7 lần trong suốt 6 trận gần nhất của họ. Tổng số bàn thua mà họ phải nhận trong khoảng thời gian tương đương là 8 bàn.

Đối đầu với trận đấu này, Viking FK đã không đánh bại được Vålerenga khi họ đã thi đấu xa nhà trong 2 trận đấu trước đó.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho hai đội với tỷ số 2-2

Sandefjord vs Molde FK

Sandefjord muốn tiếp nối kết quả trước đó của họ, sẽ hy vọng nhiều điều tương tự sau chiến thắng 1-2 trước Jerv trong giải Na Uy – Eliteserien.

Trong trận đấu đó, Sandefjord kiểm soát 51% thời gian cầm bóng và 19 lần dứt điểm, trong đó có 6 lần trúng đích. Cho Sandefjord, các bàn thắng được ghi do công của Lars Markmanrud (55′) và Quint Jansen (78′). Jerv có 12 cú sút, trong đó có 3 cú sút trúng đích. Amadou Diallo (51′) ghi bàn cho Jerv.

Ba bàn thắng trở lên mỗi trận được ghi ở 5 trong số 6 trận gần nhất có sự tham gia của Sandefjord. Đối thủ của họ ghi bàn 10 lần trong những trận này trong khi Sandefjord ghi tổng cộng 12 bàn, bỏ qua những kết quả trước đó, chúng ta sẽ chỉ cần chờ xem liệu xu hướng có thể duy trì trong trận đấu sắp tới này hay không.

Kết quả trước đó của họ cho thấy Sandefjord:

  • đã không đánh bại Molde FK trong 2 trận đấu trước đó của họ.
  • bất bại trong 2 trận đấu gần đây nhất trên sân nhà.
  • không có chiến thắng trên sân nhà trong 5 trận đấu đã qua. Người hâm mộ của họ không hài lòng.

Molde FK sẽ bước vào trận đấu sau chiến thắng 4-1 tại Vòng loại Conference League với sự xuất hiện của IF Elfsborg trong trận đấu gần đây nhất của họ.

Đối với Molde FK, những người ghi bàn là Markus Kaasa (49′), Kristoffer Haugen (55′), Emil Breivik (60′) và Sivert Mannsverk (81′). Rasmus Alm (14 ‘) là cầu thủ ghi bàn cho IF Elfsborg.

Một loạt các màn trình diễn đáng tin cậy từ các hậu vệ Molde FK đã dẫn đến số bàn thua mà họ để thủng lưới dừng ở mức 4 trong tổng số 6 trận gần nhất. Trong cùng khoảng thời gian, số bàn thắng mà họ ghi được là 13 bàn.

Trước cuộc đụng độ này, Molde FK đã không bị đánh bại trong 8 trận gần nhất thi đấu xa nhà. Thật là một kết quả ấn tượng.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội khách Molde FK​​​​​​​ với tỷ số 0-2

Kristiansund vs ODD Grenland

Kristiansund sẽ tìm kiếm một kết quả được cải thiện ở trận này, sau trận thua 2-1 Eliteserien trước Viking FK trong khuôn khổ giải bóng đá Vô địch quốc gia Na Uy – Eliteserien.

Trong trận đấu đó, Kristiansund kiểm soát 43% thời gian cầm bóng và 9 cú sút, trong đó có 4 cú sút trúng đích. Cầu thủ duy nhất ghi bàn cho Kristiansund là Bendik Bye (52′). Viking FK có 17 lần sút bóng, trong đó có 3 lần trúng đích. Kevin Kabran (53′) và Niklas Sandberg (89′) ghi bàn cho Viking FK.

Ít nhất 3 bàn mỗi trận đã được ghi ở 5 trong số 6 trận đấu gần đây mà Kristiansund tham gia. Đối thủ của họ ghi được 15 bàn trong những trận này trong khi Kristiansund ghi được 4 bàn.

Bước vào cuộc chạm trán này, Kristiansund chưa bị ODD Grenland đánh bại trong 3 trận trước đó.

Sau khi để thua trong trận đấu trước với Lillestrøm SK trong giải Na Uy – Eliteserien, ODD Grenland và những người hâm mộ đồng hành của họ sẽ hy vọng vào một kết quả tốt hơn ở trận đấu tới đây.

Ở trận đấu đó, ODD Grenland có 51% thời gian cầm bóng và 10 lần dứt điểm, trong đó 4 lần trúng đích. Người ghi bàn cho ODD Grenland là Tobias Lauritsen (68′). Lillestrøm SK đã có 24 lần sút bóng trong đó 7 lần trúng đích. Magnus Knudsen (61′) và Tom Pettersson (90′) ghi bàn cho Lillestrøm SK.

ODD Grenland của Pål Arne Johansen có lý do để ăn mừng khi ghi 8 bàn trong 6 trận gần nhất của họ. Số bàn thắng được ghi vào lưới họ trong khoảng thời gian đó cộng lại là 7 bàn.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội khách ODD Grenland​​​​​​​ với tỷ số 0-1

FK Haugesund vs Sarpsborg 08

FK Haugesund sẽ hy vọng sẽ trở lại chiến thắng ở trận tới đây sau khi thua 0-1 trong trận đấu gần nhất trước Molde FK trong khuôn khổ giải Na Uy – Eliteserien.

Trong trận đấu đó, FK Haugesund kiểm soát 41% thời gian cầm bóng và 6 lần dứt điểm, trong đó có 1 lần trúng đích. Ở lượt trận còn lại, Molde FK có 20 lần dứt điểm, trong đó có 8 lần trúng đích. Magnus Grødem (57′) ghi bàn cho Molde FK.

Trong thời gian gần đây, FK Haugesund không thường xuyên thể hiện khả năng phòng ngự thép. Thực tế là FK Haugesund đã chứng kiến hàng thủ của họ bị thủng lưới ở 6 trong số 6 lần đụng độ trước đó, để thủng lưới 8 bàn. Điều đó sang một bên, chúng ta sẽ chỉ phải chờ xem liệu xu hướng có tồn tại trong trận đấu tiếp theo này hay không.

Tiếp nối thất bại trong trận đấu gần nhất trước Vålerenga ở giải bóng đá Na Uy – Eliteserien, Sarpsborg 08 và người hâm mộ của họ hy vọng sẽ có được một kết quả tốt hơn lần này.

Trong trận đấu đó, Sarpsborg 08 có tỷ lệ cầm bóng lên tới 60% và 10 cú sút, trong đó có 4 cú sút trúng đích. Đối với các đối thủ của họ, Vålerenga có 12 cú sút, trong đó có 2 cú sút trúng đích. Amor Layouni (30′) ghi bàn cho Vålerenga.

Các số liệu thống kê nói lên câu chuyện và Sarpsborg 08 đã bị ghi bàn 5 trong 6 trận gần đây nhất của họ, để đối thủ ghi 12 bàn thắng. Ở hàng phòng ngự, Sarpsborg 08 chắc chắn có thể làm tốt hơn nhiều.

Phong độ trước đây của họ cho thấy Sarpsborg 08:

  • họ đã không thắng FK Haugesund khi họ đã thi đấu xa nhà trong 8 trận đấu trước đó tại giải VĐQG. Quả thực là một chuỗi phong độ rất tệ trên sân khách.
  • không có chiến thắng trên sân khách trong 2 trận đấu đã qua tại giải đấu.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội khách Sarpsborg 08​​​​​​​ với tỷ số 1-3

Strømsgodset IF vs Hamarkameratene

Strømsgodset NẾU bước vào trận đấu này sau kết quả hòa 0-0 trước ODD Grenland trong khuôn khổ giải Vô địch bóng đá Na Uy – Eliteserien.

Trong trận đấu đó, Strømsgodset IF kiểm soát 54% thời gian cầm bóng và 12 lần dứt điểm, trong đó 3 lần trúng đích. Ở phía bên kia, ODD Grenland đã có 10 cú sút và 1 lần trúng đích.

Strømsgodset IF của Bjørn Petter Ingebretsen đã ăn mừng ghi bàn tổng cộng 9 lần trong 6 trận ra quân trước đó của họ. Số bàn thua tương ứng mà họ phải nhận trong các trận đấu đó lên tới 10 bàn.

Bước vào cuộc đụng độ này, Strømsgodset IF chưa bị đánh bại trong 5 trận sân nhà trước đây.

Sau trận thua trước Bodo Glimt trong trận đấu tại giải bóng đá Na Uy – Eliteserien, Hamarkameratene và những người ủng hộ họ sẽ hy vọng rằng họ có thể giành được một kết quả tốt hơn trong trận đấu này.

Trong trận đấu đó, Hamarkameratene kiểm soát 33% thời gian cầm bóng và 18 lần dứt điểm, trong đó có 4 lần trúng đích. Bodo Glimt có 12 cú sút trúng, 4 trong số đó trúng đích. Amahl Pellegrino (77′, 82′) là cầu thủ ghi bàn cho Bodo Glimt.

Những con số nói lên câu chuyện của chính nó và Hamarkameratene đã bị ghi bàn 5 trong 6 trận gần đây nhất của họ, để cho đối thủ nhận 8 bàn thắng chung cuộc. Ở hàng thủ, Hamarkameratene rõ ràng đã gặp một số vấn đề.

Trước cuộc đụng độ này, Hamarkameratene đã bất bại 5 trận sân khách trước đó.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Strømsgodset IF​​​​​​​ với tỷ số 2-1

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!