Nhận định bóng đá giải VĐQG Đan Mạch – Superliga ngày 31/07/2022

by Hải Phạm

Ngày 31/07/2022, Giải bóng đá VĐQG Đan Mạch – Superliga có một số cuộc đối đầu hấp dẫn như Viborg FF vs FC Copenhagen, Silkeborg IF vs Brøndby IF, Aalborg BK vs AC Horsens,… Chuyên gia nhận định bóng đá Jay Trần đã điểm qua thông tin các CLB trước vòng đấu.

Aalborg BK vs AC Horsens

Aalborg BK sẽ hy vọng vào một kết quả tốt hơn sau thất bại 1-3 ở giải Vô địch quốc gia Đan Mạch – Superliga trước FC Copenhagen lần trước.

Trong trận đấu đó, Aalborg BK có tỷ lệ cầm bóng lên tới 44% và 10 lần dứt điểm, trong đó có 1 lần trúng đích. Cầu thủ duy nhất ghi bàn cho Aalborg BK là Allan Sousa (79′). FC København có 13 lần sút bóng, trong đó có 6 lần sút trúng đích. Viktor Claesson (45′, 71′) và Ísak Bergmann Jóhannesson (94′) ghi bàn cho FC Copenhagen.

5 trong 6 lần gặp nhau gần đây có sự tham gia của Aalborg BK. Các đội đối thủ ghi được 14 bàn trong số trận này trong khi Aalborg BK ghi được 6 bàn. Chúng ta sẽ phải xem liệu xu hướng đó có thể duy trì trong trận đấu này hay không.

Nhìn vào phong độ vừa qua của họ cho thấy Aalborg BK:

  • đã không thể giành một chiến thắng trước AC Horsens trong 3 trận đấu gần đây nhất của họ tại giải đấu.
  • không có chiến thắng trên sân nhà trong 4 trận đấu đã qua. Cổ động viên của họ thất vọng có thể hiểu được.

AC Horsens bước vào trận đấu này sau chiến thắng 1-0 ở giải bóng đá VĐQG Đan Mạch – Superliga trước Lyngby BK trong trận đấu gần đây nhất của họ.

Trong trận đấu đó, AC Horsens có tỷ lệ cầm bóng là 39% và có 12 lần dứt điểm, trong đó có 2 lần trúng đích. Cầu thủ duy nhất ghi bàn cho AC Horsens là Anders K. Jacobsen (21′). Ở lượt trận còn lại, Lyngby có 15 lần dứt điểm trong đó có 2 lần trúng đích.

Một chuỗi các màn trình diễn đáng tin cậy của hàng phòng ngự AC Horsens đã chứng kiến tổng số ‘bàn thắng vào lưới’ của họ là 4 bàn trong tổng số 6 trận ra quân gần đây nhất. Trong khoảng thời gian đó, các tiền đạo của họ đã ghi được 11 bàn.

Phong độ trước đó của họ cho thấy AC Horsens:

  • đã không giành chiến thắng trước Aalborg BK khi họ đã chơi trên sân khách trong 3 trận đấu trước đó tại giải VĐQG.
  • chưa bị đánh bại trong 7 trận sân khách trước đây của họ.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Aalborg BK với tỷ số 3-2

AGF Aarhus vs Randers

AGF Aarhus đang hy vọng giành chiến thắng một lần nữa sau thành công 3-1 ở giải Vô địch quốc gia Đan Mạch – Superliga trước Viborg FF.

Trong trận đấu đó, AGF Aarhus kiểm soát 50% thời gian cầm bóng và 10 cú sút , trong đó có 5 cú sút trúng đích. Đối với AGF Aarhus, những người ghi bàn là Sigurd Haugen (9′), Mads Emil Madsen (60′) và Patrick Mortensen (76′). Đối thủ của họ, Viborg có 7 cú sút, trong đó có 2 cú sút trúng đích. Tobias Bech (74 ‘) ghi bàn cho Viborg FF.

Hiếm khi trong những trận đấu gần đây, AGF Aarhus lại thể hiện khả năng phòng ngự thép. Sẽ là một mối lo ngại cho họ khi AGF Aarhus đã chứng kiến hàng thủ của họ bị thủng lưới ở 6 trong số 6 trận trước đó, để thủng lưới 7 bàn. Điều đó sang một bên, chúng ta sẽ phải tìm hiểu xem liệu phong độ đó có thể tiếp tục trong trận đấu sắp tới này hay không.

Kết quả trước đó của họ cho thấy AGF Aarhus:

  • đã ra về mà không có chiến thắng nào trước Randers trong 2 trận đấu trước đó của họ.
  • bất bại 3 trận trước đó trên sân nhà.

Trước đó, Randers đã hòa 2-2 trong trận đấu với Odense BK ở giải bóng đá VĐQG Đan Mạch – Superliga.

Trong trận đấu đó, Randers cầm bóng 57% và có 24 cú sút, trong đó có 11 cú sút trúng đích. Đối với Randers, các bàn thắng được ghi do công của Marvin Egho (75′) và Filip Bundgaard (77′). Ở chiều ngược lại, Odense BK có 10 lần dứt điểm, trong đó có 4 lần trúng đích. Bashkim Kadrii (29′) và Charly Horneman (45′) ghi bàn cho Odense BK.

Những con số nói lên câu chuyện của chính nó và Randers đã bị ghi bàn vào lưới 6 trong số 6 trận gần nhất của họ, khi đối thủ của họ ghi được 11 bàn thắng tổng cộng. Ở hàng thủ, Randers rõ ràng đã có một số vấn đề.

Trước cuộc gặp gỡ này, Randers đã không thắng trên sân khách trong 3 trận đấu đã qua.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà AGF Aarhus​​​​​​​ với tỷ số 1-0

Viborg FF vs FC Copenhagen

Viborg FF , tiếp nối kết quả trước đó của họ, sẽ hy vọng điều tương tự sau chiến thắng 1-0 ở Vòng loại Conference League trước Sūduva Marijampolė.

Cái tên duy nhất trên bảng tỷ số của Viborg FF là Ibrahim Said (1′).

Viborg FF đã không thể ngừng ghi bàn, ghi bàn ở mỗi trận trong số 6 trận gần đây của họ. Họ đã ghi tổng cộng 8 bàn trong thời gian đó trong khi số bàn thắng ghi được vào lưới họ dừng ở con số 5. Ngoài những kết quả trước đó, giờ chúng ta phải chờ xem liệu xu hướng có tiếp tục trong trận đấu sắp tới này hay không.

Phong độ trước đó của họ cho thấy Viborg FF:

  • đã không thắng FC Copenhagen trong 21 trận đấu trước đó của họ. Họ chắc chắn sẽ tuyệt vọng để chấm dứt chuỗi phong độ đó.
  • bất bại trong 7 trận sân nhà trước đó của họ.

FC Copenhagen bước vào trận đấu này sau chiến thắng 1-3 tại giải Vô địch quốc gia Đan Mạch – Superliga để đánh bại Aalborg BK trong trận đấu gần nhất của họ.

Trong trận đấu đó, FC Copenhagen kiểm soát 56% thời gian cầm bóng và 13 lần dứt điểm, trong đó có 6 lần trúng đích. Đối với FC Copenhagen, các bàn thắng được ghi bởi Viktor Claesson (45′, 71′) và Ísak Bergmann Jóhannesson (94′). Ở lượt trận còn lại, Aalborg BK có 10 cú sút, trong đó có 1 cú sút trúng đích. Allan Sousa (79′) là cầu thủ ghi bàn cho Aalborg BK.

Chuỗi màn trình diễn xuất sắc của các hậu vệ FC Copenhagen đã chứng kiến số bàn thua mà họ phải nhận lên tới 4 bàn từ tổng số 6 trận trước đó của họ. Trong cùng khoảng thời gian đó, các tiền đạo của họ đã ghi được 11 bàn.

Thông tin trước trận đấu cho thấy FC Copenhagen:

  • Viborg FF bất bại trong các trận sân khách với họ trong 10 trận gần nhất. Đó là một kỷ lục.
  • bất bại 4 trận gần nhất trên sân khách.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho hai đội với tỷ số 2-2

Silkeborg IF vs Brøndby IF

Silkeborg IF sẽ tìm kiếm một kết quả lặp lại sau chiến thắng 1-3 tại giải bóng đá VĐQG Đan Mạch – Superliga trước FC Midtjylland.

Trong trận đấu đó, Silkeborg IF sở hữu 54% thời gian cầm bóng và 4 lần dứt điểm, trong đó 4 lần trúng đích. Đối với Silkeborg IF, các bàn thắng được ghi bởi Nicolai Vallys (31′), Anders Klynge (57′) và Nicklas Helenius (61′). Ở chiều ngược lại, FC Midtjylland có 9 cú sút và 5 cú sút trúng đích. Anders Dreyer (51′) ghi bàn cho FC Midtjylland.

Hiếm khi trong những trận gần đây, Silkeborg IF cầm cự được trọn vẹn 90 phút. Thực tế cho thấy Silkeborg IF đã chứng kiến hàng thủ của họ bị thủng lưới 5 trong 6 trận trước đó, để thủng lưới tới 11 bàn. Tuy nhiên, chúng ta sẽ phải chờ xem liệu xu hướng có được lặp lại ở đây trong trận đấu này hay không.

Brøndby IF sẽ bước vào trận đấu này sau chiến thắng 4-0 ở Vòng loại Conference League để đánh bại Pogon Szczecin trong trận đấu gần nhất của họ.

Đối với Brøndby IF, những người ghi bàn là Simon Hedlund (17′, 33′), Mathias Kvistgaarden (52′) và Marko Divković (62′).

Trong 6 trận ra quân gần nhất, Brøndby IF đã ghi được tổng cộng 12 bàn thắng. Brøndby IF cũng đã ghi bàn trong mọi trận đấu đó. Trong khoảng thời gian đó, họ đã chứng kiến 6 bàn thắng vào lưới của mình.

Bước vào cuộc so tài này, Brøndby IF đã không bị đánh bại trong 2 trận sân khách gần nhất.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Silkeborg IF​​​​​​​ với tỷ số 2-1

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!