Nhận định bóng đá giải VĐQG Argentina – Superliga ngày 25/07/2022

by Cường Vũ

Ngày 25/07/2022, Giải bóng đá Vô địch quốc gia Argentina – Superliga có một số cuộc đối đầu hấp dẫn như Aldosivi vs River Plate, Tigre vs Platense, Boca Juniors vs Estudiantes de La Plata,… Chuyên gia nhận định bóng đá Cường Vũ đã điểm qua thông tin các CLB trước vòng đấu.

Tigre vs Platense

Tigre sẽ hy vọng vào một kết quả tốt hơn sau thất bại 0-1 trong trận đấu gần nhất của họ dưới tay Patronato trong khuôn khổ giải bóng đá VĐQG Argentina – Superliga.

Trong trận đấu đó, Tigre có 58% thời gian cầm bóng và 24 lần dứt điểm, trong đó có 4 lần trúng đích. Đối với đối thủ, Patronato có 12 lần dứt điểm, trong đó có 5 lần trúng đích. Francisco Álvarez (47') ghi bàn cho Patronato.

Những trận gần đây Tigre không bị thủng lưới. Trên thực tế, Tigre đã bị ghi bàn ở 6 trong số 6 cuộc đụng độ trước đây của họ, ghi 7 bàn thắng trong chuỗi trận này.

Platense bước vào cuộc chạm trán này sau chiến thắng 2-0 trước Central Córdoba trong trận ra quân gần đây nhất của họ tại giải Vô địch quốc gia Argentina – Superliga.

Trong trận đấu đó, Platense cầm bóng 47% và có 14 cú sút trong đó 8 lần trúng đích. Đối với Platense, những người ghi bàn là Vicente Taborda (34') và Mauro Bogado (98'). Ở chiều ngược lại, Central Córdoba có 16 lần dứt điểm trong đó có 6 lần trúng đích.

Một chuỗi các màn trình diễn xuất sắc của hàng phòng ngự Platense đã giúp tổng số 'bàn thua' của họ chỉ là 3 trong 6 trận gần nhất. Trong giai đoạn đó, hàng tấn công của họ đã ghi được 7 bàn. Bỏ qua những kết quả trước đó, vẫn còn phải xem liệu phong độ đó có được duy trì ở trận đấu này hay không.

Bước vào cuộc so tài này, Platense đã bất bại 6 trận sân khách trước đó.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội khách Platense​​​​​​​ với tỷ số 1-2

Aldosivi vs River Plate

Aldosivi bước vào trận đấu này sau khi hòa 1-1 với Colón trong khuôn khổ giải bóng đá VĐQG Argentina – Superliga.

Trong trận đấu đó, Aldosivi có 62% thời gian cầm bóng và 19 lần dứt điểm, trong đó có 5 lần trúng đích. Cầu thủ duy nhất ghi bàn cho Aldosivi là Leandro Maciel (54'). Colón đã có 10 cú sút, trong đó có 5 lần trúng đích. Ramón Ábila (9') ghi bàn cho Colón.

Hiếm khi Aldosivi giữ sạch lưới trong những trận gần đây. Thực tế là Aldosivi đã không thể ngăn cản đối thủ ghi bàn ở 5 trong 6 trận đấu trước đó của họ, để lọt lưới 11 bàn trong thời gian đó.

River Plate sẽ bước vào cuộc đụng độ này sau chiến thắng 1-0 trước Gimna 'Plata trong trận đấu gần nhất của họ tại giải Vô địch quốc gia Argentina – Superliga.

Trong trận đấu đó, River Plate kiểm soát bóng 61% và 19 lần dứt điểm, trong đó có 7 lần trúng đích. Người ghi bàn cho River Plate là Lucas Beltrán (44'). Đối với đối thủ, Gimna 'Plata có 9 cú sút, trong đó có 3 cú sút trúng đích.

River Plate của Marcelo Gallardo đã chứng kiến những nỗ lực ghi bàn của họ thành công tổng cộng 5 lần trong suốt 6 trận đấu gần đây nhất của họ. Tuy nhiên, tổng số bàn thắng ghi vào lưới họ trong những cuộc đụng độ đó là 8 bàn.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội khách River Plate​​​​​​​ với tỷ số 0-2

Gimna ' Plata vs Lanús

Gimna 'Plata sẽ hy vọng vào một kết quả tốt hơn sau trận thua 1-0 trong trận đấu trước với River Plate trong khuôn khổ giải bóng đá VĐQG Argentina – Superliga.

Trong trận đấu đó, Gimna 'Plata kiểm soát 39% thời gian cầm bóng và 9 lần dứt điểm, trong đó có 3 lần trúng đích. Ở chiều ngược lại, River Plate có 19 lần ghi bàn, trong đó có 7 lần trúng đích. Lucas Beltrán (44') ghi bàn cho River Plate.

5 trong 6 lần gặp nhau gần đây mà Gimna 'Plata tham dự đều có dưới 3 bàn mỗi trận. Chia nhỏ phân bổ bàn thắng trong giai đoạn này, các đội đối thủ ghi được tổng cộng 4 bàn và Gimna 'Plata có tổng số bàn thắng là 5 bàn. Hãy cùng tìm hiểu xem liệu xu hướng đó có được duy trì trong trận đấu tiếp theo này hay không.

Kết quả trước đó của họ cho thấy Gimna 'Plata:

  • đã ra về mà không có chiến thắng nào trước Lanús trong 13 trận đấu gần đây nhất của họ. Thật là một chuỗi phong độ khủng khiếp mà không có được một chiến thắng nào.
  • chưa bị đánh bại trong 6 trận đấu trước đó trên sân nhà.

Trong trận đấu gần nhất, Lanús đã hòa 2-2 trong trận đấu với Vélez Sarsfield ở giải Vô địch quốc gia Argentina – Superliga.

Trong trận đấu đó, Lanús kiểm soát bóng 36% và có 7 cú sút, trong đó 3 lần trúng đích. Lautaro Acosta (phút 54) và Franco Ortellado (phút 74) đã ghi các bàn thắng cho Lanús. Velez Sarsfield đã có 9 lần dứt điểm và 4 lần trúng đích. Maximo Perrone (39') và Leonardo Jara (70') ghi bàn cho Velez Sarsfield.

Có tới 5 trong số 6 trận đấu trước đó có sự góp mặt của Lanús, ít nhất 3 bàn thắng đã được ghi. Số bàn thắng trung bình ghi được mỗi trận trong thời gian đó là 3 bàn, với số bàn thắng trung bình của Lanús là 1 bàn.

Nhìn lại kết quả trước đây của họ, Lanús:

  • đã không thua trước Gimna 'Plata khi họ phải thi đấu xa nhà trong 4 trận đấu trước đó. Người hâm mộ đội khách chắc chắn có rất nhiều điều để cổ vũ.
  • không có chiến thắng trên sân khách trong 8 trận đấu đã qua. Thật là một chuỗi phong độ không tốt.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Gimna ' Plata​​​​​​​ với tỷ số 2-0

Boca Juniors vs Estudiantes de La Plata

Boca Juniors sẽ muốn có một kết quả tốt hơn sau trận thua 2-0 trong trận đấu gần nhất với Argentinos Juniors tại giải bóng đá VĐQG Argentina – Superliga.

Trong trận đấu đó, Boca Juniors kiểm soát bóng 63% và 6 lần dứt điểm, trong đó có 1 lần trúng đích. Ở chiều ngược lại, Argentinos Juniors có 9 lần dứt điểm, trong đó có 5 lần trúng đích. Gabriel Carabajal (23') và Gastón Verón (42') ghi bàn cho Argentinos Juniors.

Một đặc điểm lặp lại trong các trận đấu gần đây của Boca Juniors là số bàn thắng bằng 0.Nếu tính cả 6 lần đụng độ gần nhất đến trước trận đấu này, thì có 5 lần không có bàn thắng cho một trong hai đội.

Estudiantes de La Plata sẽ bước vào trận đấu này sau chiến thắng 3-1 trước Barracas Central trong trận đấu gần nhất của họ tại giải Vô địch quốc gia Argentina – Superliga.

Trong trận đấu đó, Estudiantes de La Plata kiểm soát 64% thời gian cầm bóng và 24 lần dứt điểm, trong đó 7 lần trúng đích. Đối với Estudiantes de La Plata, những người ghi bàn là Leandro Díaz (11'), Benjamin Rollheiser (53') và Pablo Piatti (83'). Ở cuối trận, Barracas Central có 5 cú sút và 4 cú sút trúng đích. Iván Tapia (21') ghi bàn cho Barracas Central.

Nhìn vào phong độ của họ, Estudiantes de La Plata đã bị ghi bàn ở 5 trong 6 trận gần đây và để thủng lưới 8 bàn. Ở hàng thủ, Estudiantes de La Plata có một số điểm yếu cần giải quyết. Hãy xem liệu xu hướng đó có thể được tiếp tục trong trận đấu tiếp theo hay không.

Nhìn vào phong độ trong quá khứ của họ cho thấy Estudiantes de La Plata:

  • không thắng trước Boca Juniors khi họ phải thi đấu trên sân khách trong 7 trận đấu trước đó.
  • không có chiến thắng trên sân khách trong 3 trận đấu đã qua.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Boca Juniors​​​​​​​ với tỷ số 2-0

Bảng xếp hạng bóng đá giải VĐQG Argentina – Superliga Argentina

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!