Nhận định bóng đá giải VĐQG Argentina – Superliga ngày 23-24/08/2022

by Cường Vũ

Ngày 23-24/08/2022, Giải bóng đá Vô địch quốc gia Argentina – Superliga có một số cuộc đối đầu hấp dẫn như Rosario Central vs Banfield, Racing Club vs San Lorenzo, Patronato vs Argentinos Juniors,… Chuyên gia nhận định bóng đá Cường Vũ đã điểm qua thông tin các CLB trước vòng đấu.

Rosario Central vs Banfield

Rosario Central bước vào trận đấu này với kết quả hòa 0-0 ở giải Vô địch quốc gia Argentina – Superliga khi đối đầu Boca Juniors.

Trong trận đấu đó, Rosario Central kiểm soát 34% thời gian cầm bóng và 9 lần dứt điểm, trong đó 3 lần trúng đích. Ở chiều ngược lại, Boca Juniors có 10 lần dứt điểm, trong đó có 3 lần trúng đích.

Rosario Central của Carlos Tevez đã để lọt lưới tổng cộng 8 lần trong 6 trận đấu vừa qua của họ. Số bàn thua tương ứng mà họ phải nhận trong các trận đấu đó là 7 bàn.

Bước vào cuộc gặp gỡ này, Rosario Central đã không thua một trận đấu nào với Banfield trong 3 trận trước đó.

Kể từ khi nếm mùi thất bại lần trước trước Racing Club trong khuôn khổ giải bóng đá VĐQG Argentina – Superliga, Banfield và những cổ động viên đồng hành của họ sẽ hy vọng rằng họ có thể giành được một kết quả tốt hơn trong trận đấu này.

Trong trận đấu đó, Banfield kiểm soát 50% thời gian cầm bóng và 16 lần sút bóng, trong đó 7 lần trúng đích. Đối với các đối thủ của họ, Racing Club có 11 cú sút, trong đó có 6 cú sút trúng đích. Matías Rojas (3') và Tomás Chancalay (30') ghi bàn cho Racing Club.

5 trong số 6 cuộc đụng độ trước đó liên quan đến Banfield, số bàn thắng được ghi giữa họ và đối thủ tương đối thấp. Tổng số bàn thắng trung bình mỗi trận trong khoảng thời gian đó là 1,5 bàn, với số bàn thắng trung bình cho El Taladro là 0,33.

Bước vào cuộc đụng độ này, Banfield không có được chiến thắng nào trên sân khách trong 3 trận gần nhất tại giải VĐQG.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho hai đội với tỷ số 0-0

Estudiantes de La Plata vs Unión de Santa Fe

Estudiantes de La Plata sẽ tìm cách cải thiện kết quả trận đấu gần nhất sau trận thua 1-0 tại giải Vô địch bóng đá Argentina – Superliga trong trận đấu trước Argentinos Juniors.

Trong trận đấu đó, Estudiantes de La Plata kiểm soát 47% thời gian cầm bóng và 9 lần sút bóng, trong đó có 1 lần trúng đích. Argentinos Juniors có 17 cú sút, trong đó 3 lần trúng đích. Thiago Nuss (10') là cầu thủ ghi bàn cho Argentinos Juniors.

Các trận đấu liên quan đến Estudiantes de La Plata gần đây có xu hướng trở nên khá nhàm chán với việc thiếu sự bàn thắng là một đặc điểm chung. Trong 6 cuộc đụng độ đã qua của họ, tổng số bàn thắng tổng hợp là 3 được ghi giữa họ và đối phương với trung bình 0,5 bàn mỗi trận.

Lịch sử đối đầu trước đây của họ cho thấy Estudiantes de La Plata:

  • chưa thua Unión de Santa Fe ở giải VĐQG trong 11 trận gần đây nhất.
  • bất bại 4 trận gần nhất trên sân nhà.

Sau khi để thua trong trận đấu trước với Gimna 'Plata ở giải bóng đá VĐQG Argentina – Superliga, Unión de Santa Fe và những cổ động viên sẽ hy vọng rằng họ có thể giành được một kết quả tốt hơn trong trận đấu này.

Trong trận đấu đó, Unión de Santa Fe kiểm soát bóng 61% và có 9 cú sút, trong đó 2 lần trúng đích. Gimna 'Plata có 14 lần dứt điểm, trong đó có 8 lần trúng đích. Leonardo Morales (19') và Franco Soldano (86') ghi bàn cho Gimna 'Plata.

Nhìn vào phong độ của họ, Unión de Santa Fe đã bị ghi bàn trong 5/6 trận gần nhất, và để lọt lưới 8 bàn. Ở hàng thủ, Unión de Santa Fe thực sự có thể làm nên chuyện. Chúng ta sẽ phải tìm hiểu xem liệu xu hướng đó có được duy trì ở đây hay không.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả

Racing Club vs San Lorenzo

Racing Club sẽ tìm kiếm một kết quả lặp lại sau chiến thắng 0-2 ở giải Vô địch quốc gia Argentina – Superliga trước Banfield.

Trong trận đấu đó, Racing Club có 50% thời gian cầm bóng và 11 lần dứt điểm, trong đó có 6 lần trúng đích. Các bàn thắng được ghi bởi Matías Rojas (3') và Tomás Chancalay (30'). Banfield có 16 cú sút, trong đó 7 lần trúng đích.

Trong 6 trận đấu trước đó, Racing Club của Fernando Gago đã ghi bàn tổng cộng 9 lần, với số bàn thắng trung bình ghi được mỗi trận là 1,5.

Nhìn vào kết quả trước đó của họ cho chúng ta thấy rằng Racing Club:

  • chưa thua San Lorenzo trong 5 trận trước đó tại giải VĐQG.
  • bất bại 9 trận trước đó trên sân nhà. Một chuỗi trận rất tốt trên sân nhà.
  • đã không thắng trên sân nhà trong 3 trận gần đây nhất.

San Lorenzo bước vào trận đấu này sau chiến thắng 2-0 tại giải bóng đá VĐQG Argentina – Superliga để đánh bại Platense trong trận đấu gần nhất của họ.

Trong trận đấu đó, San Lorenzo kiểm soát 48% thời gian cầm bóng và 9 lần dứt điểm, trong đó có 3 lần trúng đích. Đối với San Lorenzo, những người ghi bàn là Gastón Hernández (16') và Ezequiel Cerutti (70'). Platense có 5 cú sút, trong đó có 1 cú sút trúng đích.

Trong suốt 6 trận đấu gần nhất của họ, San Lorenzo của Rubén Insúa có lý do để ăn mừng khi ghi được 8 bàn, mang về cho họ hiệu suất ghi bàn trung bình mỗi trận là 1,33.

Bước vào cuộc so tài này, San Lorenzo đã không giành một trận thắng nào trước Racing Club khi họ phải thi đấu xa nhà trong 3 trận đấu trước đó.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho hai đội với tỷ số 2-2

Vélez Sarsfield vs Sarmiento

Vélez Sarsfield sẽ tìm kiếm một kết quả cải thiện ở đây sau thất bại 3-2 tại giải Vô địch bóng đá Argentina – Superliga trước Aldosivi lần trước.

Trong trận đấu đó, Vélez Sarsfield có 50% thời gian cầm bóng và 14 lần sút bóng, trong đó 8 lần trúng đích. Về phía Vélez Sarsfield, các bàn thắng được ghi do công của Miguel Brizuela (40') và Abiel Osorio (84'). Ở chiều ngược lại, Aldosivi có 13 lần sút bóng, trong đó có 7 lần trúng đích. Martín Cauteruccio (66', 69') và Juan Cuesta (89') ghi bàn cho Aldosivi.

Vélez Sarsfield đã gặp khó khăn trong việc giữ sạch lưới vào cuối trận, mặc dù họ cũng đã tìm mọi cách để chuyển hóa cơ hội thành bàn thắng. Phân tích 6 trận trước đó của họ cho thấy Vélez Sarsfield đã để thủng lưới 5 trận trong số đó cũng như ghi bàn ở 6 trận. Sẽ rất thú vị để xem liệu xu hướng đó có thể được duy trì trong trận đấu này hay không.

Sau khi nếm mùi thất bại lần trước trước Godoy Cruz ở giải bóng đá VĐQG Argentina – Superliga, Sarmiento và cổ động viên sẽ hy vọng rằng họ có thể giành được một kết quả tốt hơn trong trận đấu này.

Trong trận đấu đó, Sarmiento kiểm soát 41% thời gian cầm bóng và 17 lần sút bóng, trong đó 4 lần trúng đích. Cầu thủ ghi bàn duy nhất cho Sarmiento là Luciano Gondou (19'). Cuối cùng, Godoy Cruz có 15 lần dứt điểm và 6 lần trúng đích. Salomón Rodríguez (25') và Martín Ojeda (78') ghi bàn cho Godoy Cruz.

Những con số nói lên câu chuyện của chính nó và Sarmiento đã bị ghi bàn vào lưới 6/6 trận gần nhất, để đối thủ ghi được tổng cộng 12 bàn thắng. Ở hàng thủ, Sarmiento còn lâu mới hoàn hảo.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Vélez Sarsfield​​​​​​​ với tỷ số 1-0

Platense vs Talleres

Platense sẽ hy vọng có thể trở lại ở đây sau thất bại 2-0 ở giải Vô địch quốc gia Argentina – Superliga trong trận đấu gần nhất của họ trước San Lorenzo.

Trong trận đấu đó, Platense có tỷ lệ cầm bóng lên tới 52% và 5 lần dứt điểm, trong đó có 1 lần trúng đích. San Lorenzo có 9 cú sút, trong đó có 3 cú sút trúng đích. Gastón Hernández (16') và Ezequiel Cerutti (70') ghi bàn cho San Lorenzo.

Trong 6 trận gần nhất, Platense của Omar de Felippe đã ghi 6 bàn, với số bàn thắng trung bình mỗi trận bằng 1.

Đối đầu với cuộc đấu này, Platense đã không bị đánh bại trong 9 trận sân nhà gần nhất. Một chuỗi trận rất tốt ở sân nhà.

Lần trước, Talleres đã hòa 3-3 trong trận đấu tại giải bóng đá VĐQG Argentina – Superliga với Patronato.

Ở trận đấu đó, Talleres có 56% thời gian cầm bóng và 15 lần dứt điểm, trong đó 6 lần trúng đích. Đối với Talleres, những người ghi bàn là Lucas Suárez (4'), Michael Santos (48') và Enzo Díaz (60'). Ở chiều ngược lại, Patronato có 12 cú sút, trong đó 6 lần trúng đích. Seb Medina (27'), Nicolás Castro (52') và Marcelo Estigarribia (75') ghi bàn cho Patronato.

Nhìn vào phong độ của họ, Talleres đã để thủng lưới 5/6 trận gần nhất, để đối thủ ghi 9 bàn. Ở hàng thủ, Talleres còn lâu mới hoàn hảo.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Platense​​​​​​​ với tỷ số 2-0

Patronato vs Argentinos Juniors

Patronato bước vào trận đấu này sau kết quả hòa tại giải Vô địch bóng đá Argentina – Superliga 3-3 với Talleres.

Trong trận đấu đó, Patronato kiểm soát 44% thời gian cầm bóng và 12 lần sút bóng, trong đó 6 lần trúng đích. Về phía Patronato, các bàn thắng được ghi bởi Seb Medina (27'), Nicolás Castro (52') và Marcelo Estigarribia (75'). Talleres có 15 cú sút, trong đó 6 lần trúng đích. Lucas Suárez (4'), Michael Santos (48') và Enzo Díaz (60') ghi bàn cho Talleres.

Trong 6 trận gần đây nhất, Patronato của Facundo Sava đã ghi tổng cộng 11 bàn – số bàn thắng trung bình mỗi trận là 1,83.

Dẫn đến cuộc đụng độ này, Patronato:

  • đã ra về mà không có chiến thắng nào trước Argentinos Juniors trong 2 trận đấu trước đó của họ.
  • bất bại 3 trận trước đó trên sân nhà.

Argentinos Juniors sẽ bước vào cuộc gặp gỡ sau chiến thắng 1-0 tại giải bóng đá VĐQG Argentina – Superliga để đánh bại Estudiantes de La Plata trong trận đấu gần đây nhất của họ.

Trong trận đấu đó, Argentinos Juniors có tỷ lệ cầm bóng lên tới 53% và có 17 lần sút bóng, trong đó 3 lần trúng đích. Người ghi bàn cho Argentinos Juniors là Thiago Nuss (10'). Estudiantes de La Plata có 9 lần sút bóng, trong đó có 1 lần trúng đích.

Xu hướng ít nhất một đội không ghi được bàn thắng trong các trận đấu có Argentinos Juniors đang trở nên rõ ràng gần đây. Kiểm tra 6 cuộc gặp gần đây nhất của họ cho thấy nó đã xảy ra 5 lần. Trong những cuộc đụng độ đó, các bên đối địch đã ghi được 4 bàn thắng trong khi Argentinos Juniors ghi được 6. Chúng ta sẽ phải tìm hiểu xem liệu xu hướng đó có được duy trì ở đây hay không.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho hai đội với tỷ số 1-1

Gimna ' Plata vs Aldosivi

Gimna 'Plata đang hy vọng giành chiến thắng một lần nữa sau chiến thắng 0-2 tại giải Vô địch quốc gia Argentina – Superliga trước Unión de Santa Fe.

Trong trận đấu đó, Gimna 'Plata có 39% thời gian cầm bóng và 14 lần dứt điểm, trong đó có 8 lần trúng đích. Đối với Gimna 'Plata, những người ghi bàn là Leonardo Morales (19') và Franco Soldano (86'). Unión de Santa Fe có 9 cú sút, trong đó có 2 cú sút trúng đích.

Dưới 3 bàn thắng mỗi trận đã được chứng kiến ở 6/6 trận đấu đã qua mà Gimna 'Plata góp mặt. Xét về khía cạnh ghi bàn trong giai đoạn này, các đội đối thủ ghi được tổng cộng 2 bàn và Gimna 'Plata có cho mình 7. Một xu hướng như vậy sẽ không nhất thiết diễn ra trong trận đấu này.

Aldosivi bước vào trận đấu này sau chiến thắng 3-2 ở giải bóng đá VĐQG Argentina – Superliga trước Vélez Sarsfield trong trận đấu trước đó của họ.

Trong trận đấu đó, Aldosivi có 50% thời gian cầm bóng và 13 lần dứt điểm, trong đó có 7 lần trúng đích. Về phía Aldosivi, các bàn thắng được ghi do công của Martín Cauteruccio (66', 69') và Juan Cuesta (89'). Ở chiều ngược lại, Vélez Sarsfield có 14 cú sút và 8 trong số đó đi trúng đích. Miguel Brizuela (40') và Abiel Osorio (84') ghi bàn cho Vélez Sarsfield.

Nhìn vào phong độ của họ, và Aldosivi đã bị ghi bàn ở 5 trong 6 trận gần nhất của họ, với các đối thủ ghi 9 bàn. Ở hàng thủ, Aldosivi chắc chắn có thể làm tốt hơn nhiều.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà với tỷ số 2-0

Atlético Tucumán vs Barracas Central

Atlético Tucumán bước vào trận đấu này sau kết quả hòa 0-0 tại giải Vô địch bóng đá Argentina – Superliga trước Tigre.

Trong trận đấu đó, Atlético Tucumán kiểm soát 40% thời gian cầm bóng và 10 cú sút, trong đó có 5 cú sút trúng đích. Đối với đối thủ, Tigre có 7 lần sút bóng, trong đó có 3 lần trúng đích.

Kết quả mới nhất của họ thực sự minh họa quan điểm rằng mọi thứ đang diễn ra theo đúng kế hoạch trong hàng thủ của Atlético Tucumán. Tuy nhiên, Atlético Tucumán đã tỏ ra keo kiệt khi nhìn thấy tổng số bàn thắng được ghi vào lưới của họ trong 6 trận gần nhất dừng ở con số 3. Tuy nhiên, xu hướng đó không được đảm bảo sẽ tiếp tục diễn ra trong trận đấu này.

Barracas Central bước vào cuộc đụng độ này sau chiến thắng 3-1 tại giải bóng đá VĐQG Argentina – Superliga khi họ đánh bại Defensa y Justicia trong trận đấu trước.

Trong trận đấu đó, Barracas Central có tỷ lệ cầm bóng lên tới 43% và thực hiện 12 lần dứt điểm, trong đó 10 lần trúng đích. Cristian Colman (18’), Ivan Tapia (35’) và Bruno Sepulveda đã ghi bàn cho Barracas Central. Defense và Justice có 14 lần dứt điểm với 4 lần trúng đích. Kevin Gutierrez (60') là cầu thủ ghi bàn cho Barracas Central.

Barracas Central của Rodolfo de Paoli đã ghi bàn 7 lần trong cả 6 trận trước đó. Số bàn thua mà họ phải nhận trong khoảng thời gian đó là 8 bàn.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Atlético Tucumán với tỷ số 2-0

Bảng xếp hạng bóng đá giải Vô địch quốc gia Argentina – Superliga Argentina

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!