Nhận định bóng đá giải VĐQG Argentina – Superliga ngày 20/07/2022

by Cường Vũ

Ngày 20/07/2022, Giải bóng đá VĐQG Argentina – Superliga có một số cuộc đối đầu hấp dẫn như Racing Club vs Arsenal de Sarandí, Argentinos Juniors vs Boca Juniors,… Chuyên gia nhận định bóng đá Cường Vũ đã điểm qua thông tin các CLB trước vòng đấu.

Colón vs Aldosivi

Colón bước vào trận đấu này sau trận hòa 0-0 trước Gimna 'Plata trong khuôn khổ giải bóng đá Argentina – Superliga.

Trong trận đấu đó, Colón có 44% thời gian cầm bóng và 4 lần dứt điểm, trong đó có 0 lần trúng đích. Đối với đối thủ, Gimna 'Plata có 20 lần dứt điểm, trong đó 3 lần trúng đích.

Colón chơi tấn công khá kém hiệu quả trong những trận gần đây. Con số 'ghi bàn' của họ chỉ là 3 trước các đối thủ trong 6 trận ra quân trước đó. Trong những lần gặp gỡ đó, Colón cũng đã nhận số bàn thua tổng số là 6. Chúng ta sẽ tìm hiểu xem liệu xu hướng đó có được duy trì ở trận đấu này hay không.

Sau một trận thua trong trận đấu gần nhất trước Atlético Tucumán ở giải VĐQG Argentina – Superliga, Aldosivi và cổ động viên của họ sẽ hy vọng vào một kết quả tốt hơn ở đây.

Trong trận đấu đó, Aldosivi kiểm soát 57% thời gian cầm bóng và 7 lần dứt điểm, trong đó có 1 lần trúng đích. Atlético Tucumán đã có 17 lần sút bóng, trong đó 5 lần trúng đích. Ramiro Ruiz (14') là cầu thủ ghi bàn cho Atlético Tucumán.

Rõ ràng là Aldosivi đã không ghi được bàn thắng trong 6 cuộc đụng độ đã qua, với tỷ số thất vọng chỉ là 4. Trong những trận đấu đó, Tiburón, Verde, Gringos cũng chứng kiến tổng bàn thắng của các đội đối phương bằng 11.

Bước vào cuộc đụng độ này, Aldosivi không có chiến thắng trên sân khách trong 4 trận gần nhất của giải VĐQG.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Colón với tỷ số 1-0

Platense vs Central Córdoba

Platense bước vào trận đấu này sau trận hòa 1-1 với Arsenal de Sarandí tại giải bóng đá Argentina – Superliga.

Trong trận đấu đó, Platense cầm bóng 48% và có 15 cú sút, trong đó 4 lần trúng đích. Người ghi bàn cho Platense là Ayrton Costa (52'). Arsenal de Sarandí có 6 lần sút bóng, trong đó có 3 lần trúng đích. Facundo Kruspzky (77') là cầu thủ ghi bàn cho Arsenal de Sarandí.

Những kết quả gần đây nhất của họ cho thấy đây là thời gian thi đấu bết bát của hàng thủ Platense. Platense tỏ ra kém cỏi ở hàng thủ, với số bàn thắng vào lưới của họ trong 6 trận ra quân trước đó dừng ở con số 4. Sẽ rất thú vị để xem liệu xu hướng đó có tiếp tục được tiếp tục hay không. trong trận đấu này.

Kể từ khi để thua trong trận đấu gần nhất trước Patronato ở giải VĐQG Argentina – Superliga, Central Córdoba hy vọng sẽ xoay chuyển tình thế ở đây.

Trong trận đấu đó, Central Córdoba kiểm soát 51% thời gian cầm bóng và 16 cú sút, trong đó có 7 cú sút trúng đích. Cầu thủ duy nhất ghi bàn cho Central Córdoba là Deian Verón (83'). Ở chiều ngược lại, Patronato có 10 cú sút trong đó 4 lần trúng đích. Seb Medina (11') và Jonathan Herrera (52', 59') ghi bàn cho Patronato.

Các số liệu thống kê không hề nói dối và Central Córdoba đã bị ghi bàn ở 5 trong 6 trận gần nhất của họ, và để lọt lưới tổng cộng 11 bàn. Ở hàng thủ, Central Córdoba đang chơi không quá tốt.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Platense với tỷ số 3-2

Atlético Tucumán vs Sarmiento

Atlético Tucumán sẽ hy vọng lặp lại kết quả gần nhát của họ, sau chiến thắng 0-1 tại giải bóng đá Argentina – Superliga trước Aldosivi.

Trong trận đấu đó, Atlético Tucumán có 43% thời gian cầm bóng và 17 lần dứt điểm, trong đó 5 lần trúng đích. Cầu thủ duy nhất ghi bàn cho Atlético Tucumán là Ramiro Ruiz (14'). Aldosivi có 7 cú sút, trong đó có 1 cú sút trúng đích.

Ít hơn 3 bàn thắng mỗi trận được chứng kiến ở 5 trong số 6 trận đấu đã qua mà Atlético Tucumán tham dự. Tuy nhiên, liên quan đến tỷ lệ bàn thắng trong giai đoạn này, các đội đối thủ đã ghi được tổng cộng 2 trong khi Atlético Tucumán đạt con số 7. Tuy nhiên, phong độ như vậy sẽ không nhất thiết được duy trì ở đây.

Sarmiento bước vào trận đấu này sau chiến thắng 2-0 tại giải VĐQG Argentina – Superliga khi họ đánh bại Defensa y Justicia trong trận đấu gần nhất.

Trong trận đấu đó, Sarmiento kiểm soát 39% thời gian cầm bóng và 11 lần dứt điểm, trong đó có 7 lần trúng đích. Về phía Sarmiento, các bàn thắng được ghi bởi Sergio Quiroga (33') và Javier Toledo (95'). Defensa y Justicia đã có 18 lần sút bóng, trong đó có 7 lần sút trúng đích.

Trong 6 trận đấu gần đây nhất, Israel Damonte của Sarmiento đã nổ súng trên sân nhà 7 lần, mang về cho họ hiệu suất ghi bàn trung bình mỗi trận là 1,17.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Atlético Tucumán với tỷ số 1-0

Racing Club vs Arsenal de Sarandí

Racing Club tiến vào trận đấu này sau trận hòa 0-0 tại giải bóng đá Argentina – Superliga trước Newell's Old Boys.

Trong trận đấu đó, Racing Club đã kiểm soát 69% thời gian cầm bóng và 10 lần dứt điểm, trong đó có 4 lần trúng đích. Newell´s Old Boys có 5 lần sút bóng, trong đó có 2 lần trúng đích.

Kết quả mới nhất của họ cho thấy hàng thủ Racing Club đã có những nỗ lực rất lớn. Racing Club đã giữ rất chặt chẽ, khi thấy tổng số bàn thắng đã vượt qua thủ môn của họ trong 6 trận ra quân vừa qua đứng ở mức 4. Sẽ rất thú vị để xem liệu xu hướng đó có thể tiếp tục trong trận đấu này hay không.

Nhìn vào kết quả trước đó của họ cho chúng ta thấy rằng Racing Club:

  • chưa thua Arsenal de Sarandí ở giải VĐQG trong 6 trận trước đó.
  • đã không bị đánh bại trong 6 trận đấu gần đây nhất của họ trên sân nhà.

Trong trận đấu trước đó, Arsenal de Sarandí đã hòa 1-1 trong trận đấu tại giải bóng đá Argentina với Platense.

Trong trận đấu đó, Arsenal de Sarandí có 52% thời gian cầm bóng và 6 cú sút, trong đó có 3 cú sút trúng đích. Cầu thủ ghi bàn duy nhất cho Arsenal de Sarandí là Facundo Kruspzky (77'). Platense có 15 lần sút bóng, trong đó có 4 lần trúng đích. Ayrton Costa (52') là cầu thủ ghi bàn cho Platense.

Trong 6 cuộc đụng độ trước đó, Arsenal de Sarandí đã ghi được tổng cộng 9 bàn thắng. Arsenal de Sarandí cũng đã ghi bàn trong mỗi lần đó. Trong những trận đấu đó, họ đã bị đối thủ ghi tới 7 bàn.

Kết quả trong quá khứ cho thấy Arsenal de Sarandí:

  • đã không thắng trước Racing Club trong các trận đấu xa nhà trong 5 trận đấu trước đó tại giải VĐQG Argentina. Họ sẽ muốn ngăn chặn chuỗi phong độ này.
  • bất bại trong 3 trận đấu gần nhất trên sân khách.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Racing Club​​​​​​​ với tỷ số 3-2

Argentinos Juniors vs Boca Juniors

Người hâm mộ Argentinos Juniors sẽ muốn lặp lại kết quả trước đó của họ, đó là chiến thắng 1-3 tại giải bóng đá Argentina trước Barracas Central.

Trong trận đấu đó, Argentinos Juniors kiểm soát bóng 61% và 7 lần dứt điểm, trong đó 5 lần trúng đích. Đối với Argentinos Juniors, các bàn thắng được ghi bởi Fausto Vera (16', 81') và José María Herrera (91'). Barracas Central có 13 cú sút, trong đó 7 lần trúng đích. Neri Bandiera (22') ghi bàn cho Barracas Central.

Trong thời gian gần đây, Argentinos Juniors không thường xuyên giữ sạch lưới. Trên thực tế, Argentinos Juniors đã không thể ngăn cản đối thủ ghi bàn ở 6 trên 6 trận trước đó, để lọt lưới 6 bàn.

Nhìn vào phong độ trong quá khứ của họ cho thấy Argentinos Juniors:

  • chưa thua Boca Juniors 2 trận trước đó tại giải VĐQG.
  • chưa đánh bại Boca Juniors trong 3 trận đấu trước đó của họ.
  • bất bại 7 trận gần nhất trên sân nhà.

Boca Juniors sẽ bước vào trận đấu này sau chiến thắng 1-0 tại giải VĐQG Argentina – Superliga khi đánh bại Talleres trong trận đấu gần nhất của họ.

Trong trận đấu đó, Boca Juniors kiểm soát bóng 62% và có 14 cú sút, trong đó có 2 cú sút trúng đích. Cầu thủ duy nhất ghi bàn cho Boca Juniors là Marcos Rojo (80'). Ở chiều ngược lại, Talleres có 8 lần dứt điểm, trong đó có 2 lần trúng đích.

Các cầu thủ tấn công của Boca Juniors đã thực sự gặp khó khăn trong việc ghi bàn trong 6 lần chạm trán gần đây nhất, hiệu suất ghi bàn kém chỉ có 3. Trong những trận đấu đó, Los Xeneizes cũng đã chứng kiến tổng bàn thắng bại của họ bằng 7. Chúng ta sẽ sớm tìm hiểu xem liệu xu hướng đó sẽ được duy trì trong trận đấu tiếp theo này hay không.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà với tỷ số 3-2

Bảng xếp hạng bóng đá Argentina – Superliga Argentina

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!