Nhận định bóng đá giải VĐQG Argentina – Superliga Ngày 17-18/07/2022

by Cường Vũ

Ngày 17-18/07/2022, Giải bóng đá VĐQG Argentina – Superliga có một số cuộc đối đầu hấp dẫn như Newell´s Old Boys vs Racing Club, Tigre vs Estudiantes de La Plata, Vélez Sarsfield vs River Plate, Boca Juniors vs Talleres,… Chuyên gia nhận định bóng đá Cường Vũ đã điểm qua thông tin các CLB trước vòng đấu.

Gimna ' Plata vs Colón

Gimna 'Plata sẽ tìm cách cải thiện trận đấu gần nhất của họ sau khi để thua 2-0 trong trận đấu gần nhất trước Atlético Tucumán trong khuôn khổ giải bóng đá Argentina – Superliga.

Trong trận đấu đó, Gimna 'Plata kiểm soát 53% thời gian cầm bóng và 7 lần dứt điểm, trong đó có 3 lần trúng đích. Đối thủ của họ, Atlético Tucumán có 12 lần sút bóng trong đó có 5 lần trúng đích. Augusto Lotti (1') và Ramiro Ruiz (62') ghi bàn cho Atlético Tucumán.

Kết quả mới nhất của họ đã làm sáng tỏ thực tế rằng mọi thứ đang diễn ra theo đúng kế hoạch trong hàng phòng ngự của Gimna 'Plata. Gimna 'Plata đã khá bủn xỉn, với tổng số bàn thắng đã lọt lưới của họ trong 6 lần đụng độ đã qua dừng ở con số 4. Chúng ta sẽ chỉ cần tìm hiểu xem liệu xu hướng đó có tiếp tục diễn ra trong trận đấu này hay không. .

Nhìn vào phong độ trong quá khứ của họ cho thấy Gimna 'Plata:

  • đã không thắng Colón trong 2 trận đấu trước đó của họ.
  • bất bại 5 trận sân nhà trước đó.

Colón sẽ bước vào cuộc đụng độ này sau chiến thắng 2-1 trước Vélez Sarsfield trong trận đấu gần đây nhất của họ tại giải bóng đá Argentina Superliga.

Trong trận đấu đó, Colón có 36% thời gian cầm bóng và 10 cú sút, trong đó có 5 cú sút trúng đích. Đối với Colón, các bàn thắng được ghi bởi Facundo Garcés (29') và Ramón Ábila (53'). Đối với đối thủ của họ, Vélez Sarsfield có 14 lần sút bóng và 3 lần trúng đích. Valentín Gómez (16') ghi bàn cho Vélez Sarsfield.

Nhìn vào phong độ của họ, Colón đã bị ghi bàn trong 6/6 trận gần đây nhất của họ, để lọt lưới 7 bàn. Ở hàng thủ, Colón có vẻ hơi non tay.

Tiến đến trận đấu này, dựa theo phong độ cho thấy Colón:

  • đã không thắng Gimna 'Plata trong các trận đấu xa nhà trong 3 trận đấu trước đó.
  • đã không thắng trên sân khách trong 5 trận gần nhất tại giải VĐQG.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Gimna ' Plata với chiến thắng với tỷ số 3-0

Independiente vs Rosario Central

Independiente sẽ hy vọng vào một kết quả tốt hơn sau trận thua 1-0 trong trận đấu với Racing Club tại giải bóng đá VĐQG Argentina – Superliga.

Trong trận đấu đó, Independiente kiểm soát 50% thời gian cầm bóng và 15 lần dứt điểm với 4 quả trúng đích. Ở chiều ngược lại, Racing Club có 14 cú sút, trong đó có 4 cú sút trúng đích. Gabriel Hauche (9') ghi bàn cho Racing Club.

Trong thời gian gần đây, Independiente không thường xuyên thể hiện được hàng thủ thép. Thực tế cho thấy, Independiente đã bị ghi bàn ở 5 trong số 6 trận trước đó của họ, với 10 bàn thắng.

Bước vào cuộc chạm trán này, Independiente đã không bị Rosario Central đánh bại trên BXH trong 8 trận trước đó. Một thời gian dài mà không bị thua.

Rosario Central sẽ bước vào cuộc đụng độ sau chiến thắng 1-0 trước Sarmiento trong trận đấu gần nhất của họ tại giải bóng đá Argentina – Superliga.

Trong trận đấu đó, Rosario Central có 72% thời gian cầm bóng và 23 lần dứt điểm, trong đó có 5 lần trúng đích. Người ghi bàn cho Rosario Central là Facundo Buonanotte (76'). Sarmiento có 6 cú sút trúng khung thành, 3 trong số đó trúng đích.

Xu hướng ít nhất một đội không ghi bàn trong các trận đấu có Rosario Central đã trở nên khá phổ biến gần đây. Điểm qua 6 trận gần đây nhất của họ cho thấy nó đã diễn ra 5 lần. Trong những cuộc đụng độ đó, các đội đối thủ đã ghi được 7 bàn thắng trong khi Rosario Central ghi được 3 bàn thắng.

Nhìn lại kết quả trong quá khứ của họ, Rosario Central:

  • đã không giành một trận thắng trước Independiente khi họ đã chơi trên sân khách trong 11 trận đấu trước đó. Không phải là một thành tích sân khách để tự hào.
  • họ không thắng trên sân khách trong 4 trận gần nhất tại giải VĐQG.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Independiente​​​​​​​ với tỷ số 1-0

Newell´s Old Boys vs Racing Club

Newell's Old Boys chuẩn bị cho trận đấu này sau kết quả hòa 1-1 trước Platense tại giải bóng đá Argentina – Superliga.

Trong trận đấu đó, Newell´s Old Boys có 52% thời gian cầm bóng và 9 lần dứt điểm, trong đó 2 lần trúng đích. Ở chiều ngược lại, Platense có 12 lần sút bóng và 4 lần trúng đích. Marcos Ledesma (41' Phản lưới nhà) và Juan Cruz Esquivel (82') ghi bàn cho Platense.

Có dưới 3 bàn mỗi trận ở 5 trong số 6 lần gặp nhau gần đây mà Newell´s Old Boys tham dự. Chia nhỏ mục tiêu trong giai đoạn đó, các đội đối thủ ghi được tổng cộng 3 bàn và Newell´s Old Boys có cho mình 7 bàn.

Nhìn vào phong độ trong quá khứ của họ cho thấy Newell's Old Boys:

  • đã không giành chiến thắng trước Racing Club trong 5 trận đấu trước đó của họ.
  • bất bại 8 trận sân nhà trước đó. Thật là ấn tượng.

Racing Club sẽ bước vào cuộc đụng độ này sau chiến thắng 1-0 tại Superliga khi họ đánh bại Independiente trong trận đấu trước đó.

Trong trận đấu đó, Racing Club có 50% thời gian cầm bóng và 14 cú sút, trong đó 4 lần trúng đích. Cầu thủ ghi bàn duy nhất cho Racing Club là Gabriel Hauche (9'). Independiente có 15 lần sút bóng, trong đó có 4 lần trúng đích.

Trong 6 trận đấu trước đó, Câu lạc bộ Racing Club của Fernando Gago có lý do để ăn mừng khi ghi được 10 bàn, với hiệu suất ghi bàn trung bình mỗi trận là 1,67.

Kết quả trước đó, cho thấy Racing Club:

  • đã không thắng trước Newell´s Old Boys trong các trận đấu xa nhà trong 5 trận đấu trước đó tại giải VĐQG. Không tốt chút nào.
  • đã không thắng trên sân khách trong 5 trận gần nhất tại giải VĐQG.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Newell´s Old Boys​​​​​​​ với chiến thắng 2-0

Boca Juniors vs Talleres

Boca Juniors sẽ tìm kiếm một kết quả cải thiện sau trận thua 2-1 trong trận đấu gần nhất với San Lorenzo trong khuôn khổ giải bóng đá Argentina – Superliga.

Trong trận đấu đó, Boca Juniors kiểm soát bóng tới 70% và có 9 lần dứt điểm, trong đó có 2 lần trúng đích. Cầu thủ ghi bàn duy nhất cho Boca Juniors là Marcos Rojo (28'). Đối thủ của họ, San Lorenzo có 14 lần dứt điểm trong đó có 7 lần trúng đích. Agustín Giay (38') và Adam Bareiro (54') ghi bàn cho San Lorenzo.

Boca Juniors của Sebastián Battaglia đã ghi tổng cộng 5 bàn trong 6 trận ra quân trước đó. Ở phía bên kia, tổng số bàn thắng được ghi vào lưới họ trong những trận đấu đó là 8.

Phân tích kết quả đối đầu trong quá khứ cho thấy Boca Juniors:

  • đã không bị đánh bại trong giải đấu bởi Talleres trong 4 trận trước đó của họ.
  • không có chiến thắng trên sân nhà trong 2 trận đấu đã qua.

Sau khi bị đánh bại trong trận đấu gần nhất của họ với Barracas Central ở giải bóng đá Argentina – Superliga, Talleres và những cổ động viên đội khách của họ sẽ hy vọng rằng họ có thể giành được một kết quả tốt hơn trong trận đấu này.

Trong trận đấu đó, Talleres có 72% thời gian cầm bóng và 11 lần dứt điểm, trong đó có 4 lần trúng đích. Barracas Central có 10 lần dứt điểm, trong đó có 6 lần trúng đích. Facundo Mater (40') và Bruno Sepúlveda (55') ghi bàn cho Barracas Central.

6 trong số 6 cuộc đụng độ trước đó có sự góp mặt của Talleres, rất ít bàn thắng được ghi giữa họ và các đội đối thủ. Tổng số bàn thắng trung bình ghi được mỗi trận trong giai đoạn đó chỉ là 2, trong đó số bàn thắng trung bình của Talleres là 0,83.

Các dữ kiện trước trận đấu cho thấy Talleres:

  • đã không giành một chiến thắng trước Boca Juniors khi họ đã chơi trên sân khách trong 2 trận gần nhất tại giải VĐQG.
  • bất bại 2 trận sân khách gần nhất.
  • họ không có chiến thắng trên sân khách trong 3 trận đấu gần đây nhất.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hai đội hòa cho hai đội với tỷ số 2-2

Unión de Santa Fe vs Huracán

Unión de Santa Fe sẽ hy vọng lặp lại kết quả gần nhất của họ, sau chiến thắng 2-3 trước Banfield trong khuôn khổ giải bóng đá Argentina – Superliga.

Trong trận đấu đó, Union de Santa Fe cầm bóng 35% và có 8 cú sút, trong đó 5 lần trúng đích. Bryan David Castrillon Gomez (5'), Daniel Juarez (27') và Ezequiel Canete (60') đã ghi các bàn thắng cho Union de Santa Fe. Cuối cùng, Banfield đã có 19 lần dứt điểm và 7 lần trúng đích. Ramiro Enrique (17', 56') ghi bàn đầu tiên cho Banfield.

Các trận đấu với Unión de Santa Fe gần đây có xu hướng trở thành những trận đấu cống hiến với điểm số cao là một dấu ấn thực sự. Chỉ tính riêng trong 6 cuộc đụng độ đã qua của họ, tổng cộng 22 bàn thắng đã được ghi cho cả hai đội (trung bình 3,67 bàn mỗi trận) với 10 bàn trong số đó được ghi cho Unión de Santa Fe. Tuy nhiên, một phong độ như vậy có thể không được chuyển sang trận đấu này.

Đối đầu với giải đấu này, Unión de Santa Fe đã không bị Huracán đánh bại trong 4 trận gần đây nhất.

Huracán sẽ bước vào cuộc gặp gỡ này sau chiến thắng 2-3 trước Lanús trong trận đấu gần nhất của họ tại giải bóng đá VĐQG Argentina.

Trong trận đấu đó, Huracán có 42% thời gian cầm bóng và 8 lần dứt điểm, 4 lần trúng đích. Đối với Hurricane, Matías Coccaro (21', 59') và Benjamin Garré (52') đã ghi bàn. Mặt khác, Lanús có 12 lần dứt điểm trong đó 6 lần trúng đích. Braian Aguirre (7') và Mateo Sanabria (34') ghi bàn cho Lanús.

Huracán của Diego Dabove đã chứng kiến những nỗ lực ghi bàn của họ được đền đáp tổng cộng 10 lần trong suốt 6 trận đấu trước đó. Tổng số bàn thua mà họ đã để thủng lưới trong cùng những trận đấu đó cộng lại là 5 bàn.

Kết quả trong quá khứ của họ cho thấy Huracán:

  • đã ra về mà không có được chiến thắng nào trước Unión de Santa Fe khi họ phải thi đấu xa nhà trong 3 trận đấu trước đó tại giải VĐQG.
  • chưa từng bị đánh bại trong 3 trận đấu xa nhà trước đây của họ.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội khách Huracán​​​​​​​ với tỷ số 1-2

Godoy Cruz vs Lanús

Godoy Cruz sẽ muốn tiếp tục từ nơi họ đã rời đi lần trước với chiến thắng 0-2 trước River Plate trong khuôn khổ giải bóng đá Argentina.

Trong trận đấu đó, Godoy Cruz kiểm soát 30% thời gian cầm bóng và 8 cú sút, trong đó có 4 cú sút trúng đích. Đối với Godoy Cruz, các bàn thắng được ghi do công của Martín Ojeda (21') và Gonzalo Abrego (24'). River Plate có 18 lần dứt điểm, trong đó có 8 lần trúng đích.

Có ít hơn 3 bàn thắng mỗi trận 5 trong số 6 lần gặp nhau gần đây nhất mà Godoy Cruz tham gia. Về số bàn thắng trong giai đoạn này, các đội đối lập ghi được tổng cộng 3 trong khi Godoy Cruz ghi tổng số là 8 bàn.

Kết quả trong quá khứ của họ cho thấy Godoy Cruz:

  • đã không đánh bại Lanús trong 3 trận đấu trước đó của họ.
  • đã không bị đánh bại trong 4 trận sân nhà gần nhất của họ.

Kể từ khi để thua trong trận đấu với Huracán ở giải VĐQG Argentina – Superliga, Lanús và người hâm mộ của họ sẽ hy vọng sẽ có được một kết quả tốt hơn lần này.

Trong trận đấu đó, Lanús kiểm soát 58% thời gian cầm bóng và 12 cú sút, trong đó 6 lần trúng đích. Về phía Lanús, các bàn thắng được ghi bởi Braian Aguirre (7') và Mateo Sanabria (34'). Ở lượt trận còn lại, Huracán có 8 cú sút và 4 trong số đó đi trúng đích. Matías Cóccaro (21', 59') và Benjamín Garré (52') ghi bàn cho Huracán.

Trong 6 trận đấu trước đó, Lanús của Jorge Almirón đã phản lưới nhà tổng cộng 5 lần, mang lại hiệu suất ghi bàn trung bình mỗi trận là 0,83.

Trước cuộc gặp gỡ này, Lanús đã không thắng trên sân khách trong 7 trận đấu đã qua.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Godoy Cruz​​​​​​​ với tỷ số 3-0

Banfield vs San Lorenzo

Banfield sẽ hy vọng có thể trở lại sau trận thua 2-3 trong trận đấu gần nhất trước Unión de Santa Fe tại giải bóng đá Argentian – Superliga.

Trong trận đấu đó, Banfield kiểm soát 65% thời gian cầm bóng và 19 cú sút, trong đó có 7 cú sút trúng đích. Người ghi bàn cho Banfield là Ramiro Enrique (17', 56'). Ở tuyến cuối, Unión de Santa Fe có 8 lần sút bóng, trong đó có 5 lần trúng đích. Bryan David Castrillón Gómez (5'), Daniel Juárez (27') và Ezequiel Cañete (60') ghi bàn cho Unión de Santa Fe.

Banfield của Claudio Vivas đã được chứng kiến phần thưởng cho những nỗ lực ghi bàn tổng cộng 9 lần trong 6 trận ra quân gần đây nhất. Tổng số bàn thua mà họ để thủng lưới trong cùng thời gian đó là 5 bàn.

Nhìn vào sự kiện trước trận đấu, Banfield:

  • đã không thắng San Lorenzo trong 2 trận đấu gần đây nhất.
  • không có chiến thắng trên sân nhà trong 2 trận đấu đã qua.

San Lorenzo sẽ bước vào cuộc chạm trán này sau chiến thắng 2-1 với sự xuất hiện của Boca Juniors trong trận đấu gần nhất của họ trong khuôn khổ giải bóng đá VĐQG Argentina.

Trong trận đấu đó, San Lorenzo kiểm soát 30% thời gian cầm bóng và 14 lần dứt điểm, trong đó có 7 lần trúng đích. Về phía San Lorenzo, các bàn thắng được ghi do công của Agustín Giay (38') và Adam Bareiro (54'). Đối với đối thủ, Boca Juniors có 9 cú sút, trong đó có 2 cú sút trúng đích. Marcos Rojo (28') ghi bàn cho Boca Juniors.

Trong 6 trận đấu gần đây nhất, San Lorenzo của Rubén Insúa đã 9 lần biến các cuộc tấn công thành bàn thắng, do đó, họ có được hiệu suất ghi bàn trung bình mỗi trận là 1,5.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Banfield​​​​​​​ với tỷ số 2-1.

Tigre vs Estudiantes de La Plata

Tigre sẽ hy vọng trở lại chiến thắng ở đây sau thất bại 2-1 trong trận đấu gần nhất của họ dưới tay Argentinos Juniors trong giải bóng đá Argentina.

Trong trận đấu đó, Tigre có tỷ lệ cầm bóng lên tới 55% và 10 lần dứt điểm, trong đó 4 lần trúng đích. Cầu thủ ghi bàn duy nhất cho Tigre là Mateo Retegui (34'). Argentinos Juniors có 13 lần sút bóng, trong đó có 4 lần trúng đích. Gastón Verón (14') và Javier Cabrera (25') ghi bàn cho Argentinos Juniors.

Tigre gần đây đã để thủng lưới khá thường xuyên nhưng họ cũng đã làm đủ để tự mình ghi bàn. Phân tích 6 trận trước đó của họ cho thấy Tigre đã bị trừng phạt hàng thủ trong 6 trận trong số đó, đồng thời ghi bàn trong 5 trận đó.

Kết quả trước đây của họ cho thấy Tigre:

  • đã không bị đánh bại tại giải đấu trước Estudiantes de La Plata trong 2 trận đấu trước đó của họ.
  • không có chiến thắng trên sân nhà trong 5 trận đấu đã qua. Mọi thứ sẽ sớm thay đổi.

Lần trước, Estudiantes de La Plata đã hòa 2-2 trong trận đấu ở giải Argentina – Superliga với Central Córdoba.

Trong trận đấu đó, Estudiantes de La Plata kiểm soát 59% thời gian cầm bóng và có 21 lần dứt điểm, trong đó có 6 lần trúng đích. Leandro Diaz (thứ 11) và Manuel Castro (thứ 36) đã ghi các bàn thắng cho Estudiantes de La Plata. Central Córdoba đã có 11 lần sút bóng, trong đó 4 lần trúng đích. Gonzalo Torres (45') và Alejandro Martinez (67') ghi bàn cho Central Cordoba.

Những con số nói lên câu chuyện của chính họ và Estudiantes de La Plata đã bị ghi bàn ở 5 trong số 6 trận gần đây nhất của họ, khi các đối thủ ghi được 9 bàn thắng trong tất cả các trận đấu. Ở hàng thủ, Estudiantes de La Plata thực sự có thể làm được điều đó. Tuy nhiên, phong độ đó không được đảm bảo để tiếp tục trong trận đấu tiếp theo này.

Nhìn lại kết quả trước đây của họ, Estudiantes de La Plata:

  • họ đã không đánh bại Tigre khi họ chơi xa nhà trong 2 trận đấu gần đây nhất.
  • đã không thắng trên sân khách trong 2 trận đấu đã qua tại giải VĐQG.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho hai đội với tỷ số 1-1

Vélez Sarsfield vs River Plate

Vélez Sarsfield sẽ hy vọng vào một kết quả tốt hơn sau khi để thua 2-1 trong trận đấu gần nhất của họ trước Colón trong khuôn khổ bóng đá Argentina.

Ở trận đấu đó, Vélez Sarsfield có 64% thời gian cầm bóng và 14 lần dứt điểm, trong đó 3 lần trúng đích. Cầu thủ ghi bàn duy nhất cho Vélez Sarsfield là Valentín Gómez (16'). Ở phía bên kia, Colón có 10 cú sút và 5 cú sút trúng đích. Facundo Garcés (29') và Ramón Ábila (53') ghi bàn cho Colón.

Kết quả mới nhất của họ cho thấy chất lượng đã được thể hiện rõ ràng ở hàng thủ Vélez Sarsfield. Vélez Sarsfield đã để đối thủ ít cơ hội, dẫn đến tổng số bàn thắng ghi vào lưới họ trong 6 cuộc đụng độ đã qua của họ dừng ở mức 4. Tuy nhiên, xu hướng như vậy có thể không được duy trì trong trận đấu này.

Kể từ khi bị đánh bại trong trận đấu gần nhất của họ trước Godoy Cruz ở giải bóng đá Argentina – Superliga, River Plate và cổ động viên đội khách của họ sẽ hy vọng rằng họ có thể giành được một kết quả tốt hơn trong trận đấu này.

Trong trận đấu đó, River Plate kiểm soát bóng tới 70% và có 18 lần dứt điểm, trong đó 8 lần trúng đích. Godoy Cruz có 8 lần sút bóng, trong đó 4 lần trúng đích. Martín Ojeda (21') và Gonzalo Abrego (24') ghi bàn cho Godoy Cruz.

Những con số nói lên câu chuyện của riêng họ và River Plate đã bị ghi bàn vào lưới 5 trong 6 trận gần đây, khi đối thủ của họ ghi 8 bàn thắng chung cuộc. Phòng ngự chắc chắn River Plate còn có thể làm tốt hơn nhiều.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội khách River Plate​​​​​​​ với tỷ số 0-2

Bảng xếp hạng bóng đá Argentina – Superliga Argentina

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!